x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ ĐỨC VS NỮ TRUNG QUỐC, 20H00 NGÀY 8/6: 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN

14:03 | 08/06/2019

Nhận định Nữ Đức vs Nữ Trung Quốc, 20h00 ngày 8/6, bảng B - World Cup Nữ, sân Roazhon Park. Ở lượt trận mở màn, Nữ Đức sẽ có cuộc chạm trán với Nữ Trung Quốc, đối thủ được đánh giá là không quá đáng ngại. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Voss-Tecklenburg hướng tới 3 điểm đầu tiên.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/2

Đã 12 năm kể từ chức vô địch lần cuối cùng tại VCK Bóng đá nữ Thế giới 2007, thành tích tốt nhất của Nữ Đức ở 2 giải đấu gần nhất chỉ lần lượt là vào tới Tứ kết và Bán kết. Chính vì thế, ở giải đấu năm nay người hâm mộ Die Nationalelf đang rất hy vọng đội nhà cải thiện thành tích sau những mùa vừa qua.

Tại vòng bảng, Nữ Đức nằm ở bảng B cùng các đối thủ là Nữ Tây Ban Nha, Nữ Trung Quốc và Nữ Nam Phi, theo đánh giá, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Voss-Tecklenburg là khá sáng, tuy nhiên đó chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng khi các đối thủ của họ cũng đều đã có sự thăng tiến lớn trong thời gian gần đây.

Ở lượt trận mở màn, Nữ Đức sẽ có cuộc chạm trán với Nữ Trung Quốc, đối thủ được đánh giá là không quá đáng ngại, chính vì thế đây là cơ hội để thầy trò HLV Voss-Tecklenburg hướng tới 3 điểm đầu tiên ở giải đấu lần này. Với khoảng cách lên tới 14 bậc trên BXH FIFA, cùng sự vượt trội về chuyên môn, mục tiêu chiến thắng của Nữ Đức là hoàn toàn khả thi.

Hơn nữa, ở giai đoạn từ đầu năm 2018 đến nay, Nữ Đức đã duy trì được phong độ khá ổn định dù đã có những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi giữ thành tích bất bại ở 12 trận liên tiếp, trong đó có tới 11 chiến thắng. Và với HLV  Voss-Tecklenburg, kể từ khi lên nắm quyền hồi, nữ HLV này cũng tỏ ra khá mát tay với Die Nationalelf khi thắng tới 3 và hòa 1 sau 4 trận ngồi ghế nóng.

Về phía Nữ Trung Quốc, để có tấm vé đến Pháp hè này, đoàn quân của HLV Jia Xiuquan đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại VCK Nữ Châu Á 2018. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, việc phải nằm chung bảng với những đối thủ như đã kể trên đang khiến cho đại diện châu Á gặp khó trong việc cạnh tranh cơ hội đi tiếp và với Nữ Đức ở trận mở màn tới đây chính là 1 ví dụ .

Trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đại diện châu Á đang trở nên hết sức mong manh. Hơn nữa, trong quá trình chuẩn bị trước giải đấu, Nữ Trung Quốc cũng trải qua giai đoạn tạp trung với nhiều trận giao hữu, thế nhưng kết quả đạt được là khá thất vọng khi đã thua tới 4/6 trận.

Không những thế, sự khác biệt còn thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Nữ Đức được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 1/2 cùng điểm ăn khá thấp. Nên biết rằng, lần gần nhất Nữ Đức được niêm yết ở mức kèo này khi đối đầu Nữ Trung Quốc đã từ năm 2008 và là trên sân nhà. Chính vì thế, sẽ khó để đặt niềm tin cho đại diện châu Á ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, khả năng cho kịch bản bùng nổ lưới rung ở trận này đang không được đánh giá cao. Thực tế thì đa phần những lần đụng độ gần đây của 2 đội thường có rất ít bàn thắng được ghi, chưa kể với tính chất quan trọng của trận mở màn, sẽ khó mà trông đợi vào sự cởi mở, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 11 lần đụng độ gần đây, Nữ Đức đã thắng tới 9 và hòa 2 trước Nữ Trung Quốc.

- Cả 5 lần đối đầu chính thức gần đây, Nức Đức đã toàn thắng trước Nữ Trung Quốc.

- Nữ Đức đã không để lọt lưới lần nào ở 6 lần chạm trán gần nhất với Nữ Trung Quốc.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Đức: Schult, Simon, Hendrich, GoeBling, Schweers, Oberdorf, Muth, Marozsan, Popp, Schuller, Buhl.

Nữ Trung Quốc: Bi, Li, Lin, Liu, Luo, Gu, Han, Tan, Song, Li, Wang.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Đức (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Đức 2-0 Nữ Trung Quốc

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo