x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NURNBERG VS AUGSBURG, 21H30 NGÀY 30/3: NHẬP CUỘC CĂNG THẲNG

09:58 | 30/03/2019

Nhận định Nurnberg vs Augsburg, 21h30 ngày 30/3, vòng 27 VĐQG Đức, sân Max-Morlock. Với tính chất đối đầu của 2 đội bóng xứ Bavaria, cộng thêm cùng nằm trong nhóm trụ hạng, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu vô cùng căng thẳng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau 26 vòng đấu, với chỉ vỏn vẹn 13 điểm, Nurnberg đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH giải VĐQG Đức. Trên lý thuyết, với khoảng cách 7 điểm so với vị trí đá play-off trụ hạng và 10 điểm với vị trí an toàn trong bối cảnh mùa giải còn tới 8 vòng đấu nữa là kết thúc, cơ hội để thầy trò HLV Boris Schommers nuôi hy vọng trụ lại hạng đấu cao nhất nước Đức là vẫn còn.

Tuy nhiên, với phong độ như ở thời điểm hiện tại, thật khó hy vọng vào sự khởi sắc của đội bóng này trong giai đoạn cuối mùa giải, những con số thống kê đã chỉ ra rằng đã 20 vòng đấu gần đây, đội bóng này không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 15. Mặc dù trong quãng nghỉ vừa qua, Nurnberg đã có chiến thắng 5-1 trước Mlada Boleslav, thế nhưng đó chỉ là 1 trận giao hữu và kết quả không thể hiện được gì nhiều.

Cũng chính vì phong độ thi đấu như vậy mà ở vòng đấu tới đây, dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Augsburg, thế nhưng hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Boris Schommers đang trở nên hết sức mong manh khi biết rằng đã 10 vòng đấu vừa qua được chơi tại Max-Morlock, Nurnberg không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 6.

Trái với đó, phía bên kia chiến tuyến, Augsburg lại đang thể hiện được 1 bộ mặt hết sức tích cực khi đã thắng tới 2 và hòa 1 ở 3 vòng đấu gần đây. Cũng nhờ kết quả này mà thầy trò HLV Manuel Baum đã có sự bứt phá trên BXH khi vươn lên vị trí thứ  14 cùng 25 điểm sau 26 vòng đấu và đã tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Làm khách trên sân của đối thủ đang sa nút như Nurnberg, Augsburg đang đứng trước cơ hội lớn để tích lũy điểm số cho cuộc chiến trụ hạng. Mọi chuyện đang đần trở nên khả thi hơn nhờ phong độ của đội bóng này có sự khởi sắc trong thời gian qua, không những thế, ở lần gần nhất làm khách tại Max-Morlock, thầy trò HLV Manuel Baum đã có chiến thắng 1-0.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Augsburg đã không được thể hiện rõ nét khi ở trận đấu này, mức tỷ lệ được đưa ra chỉ là hòa được thua cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với vị thế như hiện tại, mức kèo như đã được niêm yết rõ ràng không cho thấy sự đánh giá cao với thầy trò HLV Manuel Baum ở trận đấu này, vì thế, nên đặt niềm tin đội chủ nhà ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với tính chất quan trọng của 1 trận đấu giữa 2 đội bóng đang nằm trong nhóm trụ hạng, sự cởi mở sẽ là điều gì đó xa xỉ, thêm vào đó, đây cũng là trận đấu giữa 2 đội bóng xứ Bavaria, ít nhiều sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến cách nhập cuộc. Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu là không cao.s

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 14 lần đụng độ gần đây, Nurnberg thắng 7, trong khi Augsburg chỉ thắng 3.

- 7 lần chạm trán gần nhất ở Bundesliga, Nurnberg đã thắng 3 hòa 3 và thua 1 trước Augsburg.

- 6 lần gần nhất tiếp đón Augsburg, Nurnberg đã thắng 4, hòa 1 và thua 1.

- Augsburg đã thắng ở lần cuối cùng làm khách của Nurnberg trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.

- Lượt đi mùa này, 2 đội hòa 2-2 trên sân của Augsburg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nurnberg: Tim Leibold trở lại sau án treo giò, chỉ còn Dennis Lippert, Adam Zrelak và Enrico Valentini vắng mặt vì chấn thương. 

Augsburg: Không có sự phục vụ của Framberger, Julian Schieber, Giể, Stafylidis vì chấn thương, trong khi Reece Oxford và Schmid vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nurnberg (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nurnberg 1-0 Augsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo