x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NURNBERG VS HOFFENHEIM, 20H30 NGÀY 20/10: SỐC LẠI TINH THẦN

01:44 | 20/10/2018

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Hoffenheim, 20h30 ngày 20/10, vòng 8 – VĐQG Đức, sân Max-Morlock. Sau quãng nghỉ gần 2 tuần cho đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, người hâm mộ Hoffenheim đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Nagelsmann sốc lại tinh thần và hướng đến kết quả tốt hơn ở giai đoạn tiếp theo.

TLCA: 1/2:0 -0.95/0.88

Tài/Xỉu: 3 0.90/1.00

Kể từ sau chiến thắng 3-1 trên sân của Hannover ở vòng 6, Hoffenheim đã toàn thua cả 3 trận đến nay, trong đó có 2 trận ở giải VĐQG Đức. Kết quả này khiến cho thành tích vốn đã nghèo nàn của Die Kraichgauer ờ giải VĐQG Đức không được cải thiện mà còn trở nên xấu đi khi họ đã tụt xuống vị trí thứ 13 với chỉ 7 điểm sau 7 vòng đấu và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Tuy nhiên, với quãng nghỉ gần 2 tuần cho đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, người hâm mộ đội bóng vùng Rhine-Neckar đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Nagelsmann sốc lại tinh thần và hướng đến kết quả tốt hơn ở giai đoạn tiếp theo. Hy vọng ấy càng trở nên khả thi hơn khi ở vòng đấu tới đây Hoffenheim chỉ phải chạm trán với tân binh Nurnberg.

Mặc dù vừa trải qua quãng thời gian thi đấu tệ hại và kèm theo đó là phải chơi trên sân khách, thế nhưng ở trận đấu tới đây Hoffenheim vẫn được niêm yết ở mức chấp lên tới -1/2 cùng điểm ăn khá thấp. Đây rõ ràng là sự đánh giá  đầy tích cực với vị khách vùng Rhine-Neckar khi biết rằng cả 5 lần viếng thăm gần nhất đến sân của Nurnberg, họ đều bị xếp ở cửa dưới chứ chưa nói đến chấp cao như vậy.

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Max-Morlock lại đang có được phong độ không đến nỗi nào, đặc biệt là trên sân nhà khi đã có điểm ở cả 3 vòng đấu đầu tiên, thậm chí 2 trận gần nhất họ đều có được chiến thắng. Trên BXH, thậm chí thầy trò HLV Michael Kollner còn đang xếp trên Hoffenheim với 1 điểm nhiều hơn.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra sự non nớt trong cách chơi của Nurnberg, trước những đối thủ được đánh giá cao hơn, bị áp đặt thế trận và để thua trước, đội hình của tân binh này rất dễ “vỡ vụn”, bằng chứng là 2 trận thua gần nhất, họ đều không giữ được sự ổn định sau khi bị dẫn bàn. Ở cuộc tiếp đón Hoffenheim tới đây, Nurnberg cũng đang bị đánh giá thấp hơn khi lần đầu tiên mùa này họ bị xếp ở cửa dưới trên sân nhà.

Chinh vì thế, sẽ rất khó để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Hoffenheim ở cuộc chạm trán sắp tới. Bên cạnh đó, việc mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết lên tới 3 hòa cũng đang mang lại hy vọng cho 1 kịch bản bùng nổ ở trận này, nhất là khi cả 5 lần chạm trán gần đây của 2 đội đều đã kết thúc với tối thiểu 3 bàn được ghi, chưa kể lối chơi không thực sự chắc chắn từ đầu mùa của 2 đội cũng đang củng cố thêm hy vọng cho điều này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần nhất của 2 đội đều diễn ra tại giải VĐQG Đức, Nurnberg đã thắng 3, Hoffenheim thắng 4, còn lại 3 kết quả hòa.

- 5 lần cuối cùng làm khách trên sân của Nurnberg tại giải VĐQG Đức, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn  1 trận bất phân thắng bại.

- Nurnberg toàn thắng ở 2 lần cuối cùng tiếp đón Hoffenheim.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nurnberg: Vị trí thủ môn của Fabian Bredlow bị đe dọa bới Christian Mathrnia sau khi anh này để lọt lưới tới 13 bàn sau 3 vòng đấu vừa qua. Robert Bauer có thể thay thế Tim Leibold ở vị trí hậu vệ trái vì án treo giò. Eduard Löwen cạnh tranh với Alexander Fuchs cho một vị trí ở hàng tiền vệ trung tâm. Tiền đạo chủ lực Mikael Ishak còn bỏ ngỏ khả năng ra sân sau đợt tập trung ĐTQG.

Hoffenheim: Joshua Brenet có thể bắt đầu ở cánh phải vì Pavel Kaderábek chưa chắc chắn khả năng ra sân; Benjamin Hubner, Nadiem Amiri, Dennis Geiger và Lukas Rupp tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Florian Grillitsch, Stefan Posch, Ermin Bicakcic và Leonardo Bittencourt đều còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì những chấn thương nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hoffenheim (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nurnberg 1-3 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo