x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OITA TRINITA VS SANFRECCE HIROSHIMA, 17H00 NGÀY 23/9: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

09:08 | 23/09/2020

Nhận định Oita Trinita vs Sanfrecce Hiroshima, 17h00 ngày 23/9, vòng 20 VĐQG Nhật Bản, sân Showa Denko Dome Oita. Có được 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất, Oita Trinita đang có được sự hưng phấn cho màn tái đấu Sanfrecce Hiroshima.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Kết thúc giai đoạn lượt đi giải VĐQG Nhật Bản 2020, Oita Trinita mới chỉ có 22 điểm, hiện đứng thứ 11 trên BXH. Cũng có 22 điểm nhưng Sanfrecce Hiroshima xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Màn so tài giữa 2 đội chiều nay được đánh giá rất cân bằng nhưng Sanfrecce Hiroshima được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0.

Thực tế, nếu nhìn lại quá khứ, Sanfrecce Hiroshima hơn hẳn Oita Trinita về thành tích đối đầu. Trong 9 màn đụng độ đối thủ này gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản, họ chỉ duy nhất 1 lần thất bại (thắng 6, hòa 2, thua 1). Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo rằng thầy trò Hiroshi Jofuku sẽ giành kết quả tốt ở trận tái đấu chiều nay.

So với giai đoạn đầu mùa, Oita Trinita đã cải thiện rõ rệt phong độ và thứ hạng mà đỉnh cao là 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất trước Vegalta Sendai, FC Tokyo và Yokohama. Với mạch 4 trận bất bại, thầy trò Tomohiro Katanosaka đã có sự cải thiện rõ rệt về thứ hạng.

Quan trọng hơn cả, Oita Trinita đang có được sự hưng phấn cho màn tái đấu Sanfrecce Hiroshima. Trong thế cửa dưới, họ có thể phát huy tốt lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu của mình. Nên nhớ, trong 5 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Tomohiro Katanosaka chỉ để thua 1 trận. Ở lượt đi, họ cũng từng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sanfrecce Hiroshima.

Trong khi Oita Trinita đang khởi sắc trông thấy thì Sanfrecce Hiroshima lại thể hiện phong độ thiếu ổn định. Bằng chứng là ở 8 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn (thắng 2, hòa 3, thua 3).

Đặc biệt, trên sân khách mùa này, thầy trò Hiroshi Jofuku không có được kết quả tốt. Họ đã thua kèo ở 5/8 trận xa nhà gần nhất. Ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1/4:0, Sanfrecce Hiroshima đã để thua Urawa Reds với tỷ số 0-1. Với những lý do đó, Oita Trinita xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu chiều nay.

Thống kê chỉ ra rằng 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Ở trận đấu chiều nay, nhà cái cũng chỉ niêm yết tỷ lệ 2 1/4 cho mốc bàn thắng. Khả năng nổ tài là không cao bởi tại sân nhà, Oita Trinita thể hiện lối chơi rất chặt chẽ. Không phải ngẫu nhiên mà 7/10 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Oita Trinita vs Sanfrecce Hiroshima:

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Sanfrecce Hiroshima:

- Ở trận lượt đi, Oita Trinita đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sanfrecce Hiroshima.

- Sanfrecce Hiroshima chỉ thua 1/9 màn đụng độ Oita Trinita gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản (thắng 6, hòa 2, thua 1).

- 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán Oita Trinita vs Sanfrecce Hiroshima:

Lựa chọn tốt nhất: Oita Trinita cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Oita Trinita 1-0 Sanfrecce Hiroshima

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo