x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OLYMPIC STAR VS LLB ACADEMIC, 20H00 NGÀY 05/4: QUYẾT TÂM CAO ĐỘ

15:44 | 05/04/2020

Nhận định Olympic Star vs LLB Academic, 20h00 ngày 05/4, vòng 27 VĐQG Burundi, sân Prince Louis Rwagasore. LLD Academic vẫn đang tràn đầy hy vọng bứt phá trên BXH, thế nên quyết tâm ở cuộc đọ sức sắp tới cho đội bóng này cũng sẽ rất lớn.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Olympic Star bỏ lỡ cơ hội để nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm và tạo lợi thế cho mình trong cuộc chiến trụ hạng. Không những thế, kết quả này còn đẩy họ xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 30 điểm sau 26 vòng đấu và chỉ còn hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Với 4 vòng đấu còn lại, Olympic Star sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu không muốn rơi vào cảnh bất lợi, và đáng chú ý là có tới 3 trong số đó họ sẽ phải chạm trán với các đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng, điều đó có nghĩa là quyền tự quyết đang hoàn toàn nằm trong tay họ. Đặc biệt là ở vòng 27 tới đây khi họ có cuộc chạm trán với LLB Academic, đối thủ đứng ngay sau trên BXH.

Trên thực tế thì ở thời điểm hiện tại, phong độ của Olympic Star là không đến mức quá tệ để họ có thể nghĩ tới 1 kết quả tích cực ở cuộc đọ sức sắp tới. Cần biết rằng, ở 5 vòng gần đây, họ đã thắng tới 2 và hoà 1. Hơn nữa, ở vòng dấu tới đây Olympic Star còn được chơi trên sân nhà, nơi mà ở 4 lần tiếp đón LLD Academic gần nhất, họ đã thắng tới 3.

Tuy vậy thì không phải mọi chuyện đã hoàn toàn ủng hộ cho Olympic Star trước cuộc đọ sức sắp tới khi biết rằng đã 4 trận sân nhà vừa rồi, họ chưa có nổi lấy 1 điểm, vì vậy lợi thế này xem ra vẫn còn phải xem xét lại. Hơn nữa, ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đang đứng sau trên BXH nhưng với chỉ 1 điểm ít hơn, vì thế LLD Academic vẫn đang tràn đầy hy vọng bứt phá.

Vì thế quyết tâm ở cuộc đọ sức sắp tới cho đội bóng này cũng sẽ rất lớn và đáng chú ý hơn về chuyên môn khi phong độ của LLD Academic cũng chẳng hề kém cạnh so với Olympic Star, đặc biệt là những kết quả trên sân khách trong quãng thời gian vừa rồi khi họ đã có điểm ở 4/5 trận gần nhất. Chính vì thế, khả năng đội bóng này tạo ra khó khăn cho đội chủ sân Umuco De Muyinga là không nhỏ.

Bên cạnh đó trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức sắp tới Olympic Star cũng chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Đây là mức kèo không cho thấy sự ủng hộ quá lớn đối với Olympic Star, nó chỉ phần nào thể hiện được đôi chút lợi thế về vị trí cũng như sân bãi, vì vậy sẽ khó để đặt niềm tin cho họ trong hoàn cảnh này.

Ở phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, với mức kèo như vậy, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Điều này cũng là có lý bởi lẽ tính chất của trận đấu tới là rất quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng, vì thế khả năng cả 2 chơi cởi mở là rất thầp, chưa kể phong độ hàng công 2 đội cũng khá thất thường thời gian qua. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Olympic Star vs LLB Academic:

Thành tích đối đầu Olympic Star vs LLB Academic:

- 11 lần đụng độ gần đây, LLB Academic đã thắng tới 7, trong khi OlympicStar chỉ thắng 3.

- Trên sân nhà, Olympic Star đã thắng 3 và thua 2 ở 5 lần tiếp đón LLB Academic gần nhất.

- LLB Academic đã thắng 2-0 khi tiếp đón Olympic Star ở lượt đi mùa này.

- 11 lần đọ sức vừa rồi đã không có tỷ số hoà diễn ra.

Dự đoán Olympic Star vs LLB Academic:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận và LLB Academic (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Olympic Star 0-1 LLB Academic

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo