x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OMAN VS BAHRAIN, 21H30 NGÀY 27/11: LÀM KHÓ NHÀ VUA

15:25 | 27/11/2019

Nhận định Oman vs Bahrain, 21h30 ngày 27/11, bảng B - Cúp Vùng Vịnh 2019, sân Abdullah bin Khalifa. Với phong độ được cải thiện đáng kể trong thời gian qua, Bahrain được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ Oman.

TLCA: 0:0

TX: 2

Sau những bất ổn liên quan đến chính trị, cuối cùng thì Cúp Vùng Vịnh (hay còn gọi là Gulf Cup) năm nay cũng đã chính thức diễn ra tại Qatar. Cũng như những lần tổ chức trước đó, ở giải đấu lần thứ 24 này, 8 đội bóng thuộc Liên đoàn vùng Vịnh Ả Rập (AGCFF) được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt và chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào Bán kết.

Ở giải đấu năm nay, Oman nằm tại bảng B cùng các đối thủ là Saudi Arabia, Kuwait và Bahrain. Mặc dù các đối thủ đều đã có những tiến bộ, thế nhưng với vị thế là nhà ĐKVĐ của giải đấu cách đây 2 năm, thầy trò HLV Erwin Koeman vẫn đang được đánh giá cao, ít nhất là trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng Bán kết.

Ở trận mở màn, Oman sẽ có cuộc đụng độ với Bahrain, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đây chính là cơ hội để đội bóng này có được khởi đầu thuận lợi. Nên biết rằng, kể từ sau kỳ Asian Cup 2019 không mấy thành công khi chỉ vào tới vòng 1/8, Oman đã có sự lột xác mạnh mẽ dưới thời tân HLV Erwin Koeman với những kết quả ấn tượng.

Cụ thể sau 9 trận dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan này, Oman đã thắng tới 7 và chỉ để thua 1, trong đó tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, họ cũng đang chơi đầy ấn tượng khi đứng thứ 2 tại bảng E và vấn vé vào vòng loại thứ 3 gần như khó thoát khỏi tay họ. Chính vì thế, trước 1 Bahrain, đội bóng mà họ đã tháng ở cả 2 lần chạm trán gần nhất, mục tiêu 3 điểm ở trận đấu tới là hoàn toàn khả thi.

Trong khi đó, như đã nói ở trên, các đội bóng ở bảng đấu này đều đã có những sự tiến bộ và Bahrain cũng nằm trong số đó, bằng chứng là ở Cúp Vùng Vịnh 2018 họ đã vào tới Bán kết, tiếp đó tại Asian Cup 2019 họ cũng chơi khá thành công khi vào tới vòng 1/8. Và gần nhất, dội bóng này tiếp tục gây ấn tượng bằng chức vô địch Tây Á 2019 hồi cuối tháng 7 đầu tháng 8 vừa rồi. 

Điều đáng nói là cũng giống như Oman, Bahrain cũng có sự thay đổi mạnh mẽ dưới thời các vị tân HLV, ở đây là vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha - Hélio Sousa, người đã đưa Bahrain đến chức vô địch Tây Á đầu tiên trong lịch sử. Thế nhưng so về trình độ thì Oman vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn và rõ ràng với vị thế của nhà ĐKVĐ, ở cúp Vùng Vịnh lần này khó lòng để Bahrain tạo bất ngờ.

Tuy nhiên với việc trên sàn giao dịch châu Á mức tỷ lệ chính được đưa ra là hoà được thua, đây được xem là mức kèo không mấy tích cực cho Oman. Nên nhớ ở cả 3 lần đụng độ gần đây, họ đều được niêm yết ở mức chấp 1/4 trước Bahrain, và lại đang ở vị thế của nhà ĐKVĐ cùng phong độ ấn tượng mà chỉ được xếp ở tỷ lệ như vậy là không cao. Vì thế, cuộc đọ sức tới đây được dự báo sẽ là rất khó khăn với thầy trò HLV Erwin Koeman.

Bên cạnh đó, ngoài việc đa phần những kết quả đối đầu gần đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi thì ở cuộc đụng độ sắp tới, với tính chất của trận đấu mở màn, cả 2 sẽ càng trở thận trọng hơn. Và với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, sẽ khó trông đợi vào kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ Oman vs Bahrain:

Thành tích đối đầu Oman vs Bahrain:

- 36 lần đụng độ gần đây, Oman đã thắng 9, trong khi Bahrain thắng tới 12.

- 9 lần chạm trán gần nhất, Oman đã bất bại trước Bahrain, trong đó có 3 chiến thắng.

- 5 lần gần nhất đụng độ ở Cúp Vùng Vịnh, Bahrain đều không thể thắng được Oman, thậm chí thua tới 4.

Dự đoán Oman vs Bahrain:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Oman 0-0 Bahrain

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo