x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ORLANDO CITY VS COLUMBUS CREW, 07H30 NGÀY 05/11: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

23:11 | 04/11/2020

Nhận định Orlando City vs Columbus Crew, 07h30 ngày 05/11, MLS 2020, sân Exploria. Trước đối thủ cũng đang có cùng số điểm và chỉ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại, 1 chiến thắng sẽ giúp Orlando City thực hiện được mục tiêu của mình.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Với 38 điểm sau 21 trận, Orlando City đang có mặt ở vị trí thứ 4 trên BXH khu vực Bờ Đông của giải Nhà nghề Mỹ, đồng thời gần như chắc chắn có vé trực tiếp vào Vòng Chung kết cuối mùa khi đã hơn nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 tới 9 điểm trong bối cảnh giai đoạn thi đấu vòng bảng thông thường chỉ có 3 vòng nữa là kết thúc.

Mặc dù vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Oscar Preja là chưa kết thúc khi họ vẫn cần cạnh tranh cho 1 vị trí càng cao càng tốt để có thể chiếm lợi thế khi bốc thăm ở Vòng chung kết. Và ở trận đấu tới đây, trước đối thủ cũng đang có cùng số điểm và chỉ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại, 1 chiến thắng sẽ giúp họ thực hiện được mục tiêu của mình.

Với màn trình diễn như hiện tại, hy vọng dành cho thầy trò HLV Oscar Preja là hoàn toàn có cơ sở khi liên tiếp 2 vòng vừa rồi, họ đã có chiến thắng. Riêng ở trận đấu sắp tới, với lợi thế được chơi trên sân nhà, niềm tin lại càng được củng cố hơn khi biết rằng ở 7 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, họ đều đã bất bại, trong đó còn thắng tới 5.

Về phía đối diện, với những gì đã đạt được, dĩ nhiên là Columbus Crew không phải đối thủ tầm thường, và màn trình diễn trong quãng thời gian vừa rồi của đội bóng này cũng cho thấy thái độ thi đấu tích cực với 2 chiến thắng và 1 hoà sau 4 trận vừa rồi. Tuy nhiên vấn đề với thầy trò HLV Caleb Porter lúc này đang đến từ việc sẽ phài chơi trên sân khách.

Cần lưu ý rằng, Columbus Crew ở mùa giải năm nay đã không có phong độ tốt khi xa nhà, đặc biệt từ khi mùa giải chính thức trở lại từ cuối tháng 8 đến nay, họ đã trải qua 8 trận liên tiếp toàn hoà và thua, chưa kể là ở 2 lần cuối cùng làm khách của Orlando City, thầy trò HLV Caleb Porter cũng đều đã phải nhận thất bại.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo bóng đá mà nhà cái niêm yết cho Orlando City ở trận đấu tới là -1/4, mặc dù không phải mức chấp cao, thế nhưng xét theo vị thế của 2 đội ở hiện tại cũng như kết quả từ những lần đụng độ trước đó, mức kèo này là chấp nhận được, chính vì vậy ở phương diện dự đoán kèo bóng đá, thầy trò HLV Oscar Parejar vẫn được xem là lựa chọn đáng kỳ vọng ở trận đấu tới.

Những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội thường hiếm xuất hiện các pha ghi bàn, bên cạnh đó thì những trận đấu trong quãng thời gian vừa rồi, hàng công cả 2 cũng không thể hiện được nhiều. Với đặc điểm như vậy, khả năng bùng nổ của trận đấu đang không được đánh giá cao. Tuy nhiên mốc tổng bàn thắng vẫn được niêm yết lên tới 2 3/4, điều này đang đem đến hy vọng cho 1 kịch bản khởi sắc hơn. Vì vậy vẫn có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Orlando City vs Columbus Crew:

Thành tích đối đầu Orlando City vs Columbus Crew:

- 15 lần đụng độ gần đây, Orlando City đã thắng 5, trong khi Columbus Crew thắng 6.

- Trên sân nhà, Orlando City đã thắng trong cả 2 lần tiếp đón Columbus Crew gần nhất.

- Columbus Crew đã toàn thua cả 3 lần đụng độ Orlando City vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á tới 7/9 lần chạm trán vừa rồi.

Thông tin lực lượng Orlando City vs Columbus Crew:

Orlando City: Dom Dwyer và Joao Moutinho vắng mặt vì chấn thương.

Columbus Crew: Chấn thương của Vito Wormgoor là mối bận tâm lớn nhất.

Đội hình dự kiến Orlando City vs Columbus Crew:

Dự đoán Orlando City vs Columbus Crew:

Lựa chọn tốt nhất: Orlando City (-1/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Orlando City 3-2 Columbus Crew

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo