x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ORLANDO CITY VS NEW YORK CITY, 06H30 NGÀY 11/07: TỰ TIN LÀM KHÁCH

23:49 | 10/07/2019

Nhận định Orlando City vs New York City, 06h30 ngày 11/07, tứ kết Cúp QG Mỹ, sân Orlando City. New York City cũng chẳng ngại hành quân đến sân của Orlando City bởi cả 3 lần gần nhất ghé thăm sân đấu này, họ thắng 2 và hòa 1.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Cúp Mỹ đã đi đến vòng tứ kết và Orlando City được chơi trên sân nhà để đón tiếp New York City trong trận cầu ngày hôm nay. Cả 2 đội đều thuộc khu vực phía Đông và tại đấu trường chính MLS, Orlando City đang chơi thiếu thuyết phục. Ở vòng 1/8 US Open, Orlando City chật vật đánh bại New England trong hiệp phụ, còn New York City lại xuất sắc vượt qua DC United của Rooney ngay trên sân khách.

Với ưu thế sân nhà, việc Orlando City ở cửa trên với kèo chấp đồng banh cũng là điều dễ hiểu, nhưng tỷ lệ đó lại chưa cho thấy sự khả quan với Orlando City. Cần thấy rằng mức handicap như vậy là tín hiệu vô cùng xấu với chủ nhà. Nên nhớ cả 5 lần tiếp khách gần nhất (không tính giao hữu) mà Orlando City chấp 1/4, họ đều không thể đánh bại đối thủ.

Hơn nữa, đối thủ New York City lại không phải đội bóng dễ nhằn. Những gì mà New York City thể hiện thời gian qua thực sự khiến NHM Orlando City không khỏi lo lắng. New York City thắng tới 5/6 trận gần đây và xét trên khía cạnh chỉ số châu Á thì họ chỉ 1 lần duy nhất khiến giới đầu tư phải phiền lòng ở 10 trận vừa qua.

New York City cũng tỏ ra vô cùng “có duyên” với kèo được chấp đồng banh. Cần biết rằng cả 4 chuyến làm khách mới nhất mà New York City được chấp 1/4, họ đều mang lại niềm vui cho giới mộ điệu khi thắng kèo châu Á. Ngoài ra, New York City cũng chẳng ngại hành quân đến sân của Orlando City bởi cả 3 lần gần nhất ghé thăm sân đấu này, họ thắng 2 và hòa 1.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Kết quả đối đầu là cân bằng khi mỗi bên có 5 chiến thắng ở 15 lần đụng độ trước đây.

- Cả 3 lần đón tiếp New York City gần nhất, Orlando City đều không thắng, trong đó có 2 thất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Orlando City (4-4-2): Rowe, Moutinho, Jansson, Sane, Ruan, Higuita, Mendez, Johnson, Nani, Akindele, Mueller.

New York City (4-3-2-1): Johnson, Chanot, Sands, Callens, Tinnerholm, Alex Ring, Rocha, Matarrita, Tajouri, Araujo, Moralez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York City (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Orlando City 0-2 New York City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo