x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OSTERS VS VARBERGS, 00H00 NGÀY 25/6: TRONG THẾ CHÂN TƯỜNG

15:01 | 24/06/2019

Nhận định Osters vs Varbergs, 00h00 ngày 25/6, vòng 14 Hạng 2 Thụy Điển, sân Myresjohus. Chủ nhà Osters đang xếp ở vị trí áp trót trên BXH. Trong tình thế nguy hiểm, họ được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội đầu bảng Varbergs.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Mặc dù phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Jonkopings Sodra ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng vị trí của Varbergs cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cụ thể lúc này, sau 13 vòng đấu, với 32 điểm có được, thầy trò HLV Joakim Persson đang vững vàng trên đỉnh BXH giải Hạng 2 Thụy Điển cùng khoảng cách 7 điểm với đối thủ đang đứng ở vị trí thứ 2 là Mjallby.

Ở vòng 14 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Oster, cơ hội để Varbergs tìm lại mạch thi đấu ấn tượng của mình là rất lớn. Cần biết rằng, ngoài trận thua vừa rồi, thành tích của thầy trò HLV Joakim Persson là rất ấn tượng với mạch 12 trận bất bại từ đầu mùa, trong đó có tới 10 chiến thắng. 

Không những thế, dù phải làm khách nhưng với phong độ tốt khi bất bại tới 6/7 trận từ đầu mùa, trong đó có tới 4 chiến thắng, chuyến hành quân tới đây đến sân của Varbergs được xem như không đến mức quá khó khăn. Chưa dừng lại đó, như đã nói ở trên, đối thủ mà Varbergs phải chạm trán cũng chỉ là 1 Osters đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 10 điểm sau 12 trận.

Xét về phong độ, ở 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Christian Jardler chỉ biết đến hòa và thua, còn trên sân nhà, từ đầu mùa họ cũng chưa giành được trận thắng nào sau 7 trận. Ở phương diện đầu tư, Osters cũng đã đánh mất niềm tin từ giới đầu tư trong suốt quãng thời gian vừa rồi khi trải qua 12 trận với 10 lần để thua theo kèo châu Á.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch, mức tỷ lệ được niêm yết ở trận đấu tới đây chỉ là hòa được thua. Ở những lần đụng độ trước đây, cụ thể là cả 4 lần gần nhất tiếp đón Varbergs, Osters đều được xếp cửa trên và mức chấp tối thiều tới 1/2. Điều đó cũng có nghĩa mức kèo như hiện tại là khá bất lợi cho đội chủ sân Myresjohus.

Thế nhưng, nếu xét về vị thế cũng như hoàn cảnh hiện tại của 2 đội, mức kèo này lại đang cho thấy sự đánh giá không cao với Varbergs, chính vì thế, đây chưa chắc đã là trận đấu dễ dàng với đội bóng đang dẫn đầu trên BXH và cũng vì thế sẽ khó mà đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội đều đang khá tốt, bên cạnh đó là kết quả đối đầu gần đây thường có nhiều pha lập công được thực hiện, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng đang không được đánh giá cao ở trận này, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đụng độ gần nhất, Osters đã thắng tới 8 và chỉ để hòa 2 trước Varbergs.

- 6 lần cuối cùng làm khách của Osters, Varbergs đã thua tới 5 và chí có 1 kết quả hòa.

- Osters đã thắng tới 4 và chỉ hòa 1 ở 5 lần đụng độ cuối cùng với Varbergs tại giải Hạng 2 Thụy Điển.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Osters: Andersson, Pavic, Silverholt, Karlsson, Lundgren, Silka, Andreason, Johansson, Helg, Johannesson, Ahrrn.

Varbergs: Pyzdrowski, Modig, Ljung, Moller, Zackrisson, Ejupi, Lindner, Book, Beqaj, Seljmani, Lugonjic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Osters 1-0 Varbergs

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo