x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PADERBORN VS DORTMUND, 23H00 NGÀY 31/5: KHÔNG CÒN ĐIỂM TỰA

16:59 | 31/05/2020

Nhận định Paderborn vs Dortmund, 23h00 ngày 31/5, vòng 29 VĐQG Đức, sân Benteler-Arena. Dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng rốt cuộc với kết quả thua tới 10/14 trận từ đầu mùa, Benteler-Arena cũng khó trở thành điểm tựa, nhất là trong bối cảnh thì đấu không có khán giá.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Mặc dù đã rất nỗ lực và cũng có được kết quả thi đấu khá tốt kể từ khi mùa giải trở lại sau đợt tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19 bằng 3 trận có điểm liên tiếp, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để Paderborn có thể bứt phá trên BXH. Lúc này sau 28 vòng đấu của giải VĐQG Đức, thầy trò HLV Steffen Baumgart vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 19 điểm, cùng khoảng cách lên tới 9 điểm so với nhóm an toàn.

Khó khăn chồng chất khó khăn, ở vòng đấu tới đây Paderborn lại phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Dortmund, nguy cơ trắng tay lại trở nên lớn hơn. Và mặc dù sẽ được chơi trên sân nhà, thế nhưng rốt cuộc với kết quả thua tới 10, còn lại chỉ thắng 2 sau 14 trận từ đầu mùa, Benteler-Arena cũng khó trở thành điểm tựa, nhất là trong bối cảnh thì đấu không có khán giá.

Ở phía bên kia chiến tuyến, thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trong trận Siêu kinh điển nước Đức cách đây ít ngày đã khiến cho cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Dortmund ngày càng trở nên khó khăn hơn. Lúc này với 57 điểm sau 28 vòng đấu, thầy trò HLV Lucien Favre vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng khoảng cách đã bị chính đội dẫn dầu là Bayern Munich nới rộng lên thành 7 điểm.

Tuy vậy thì lúc này ngoài việc tiếp tục nỗ lực thi đấu và chờ đợi đối thủ sảy chân, Dortmund có lẽ không còn nhiều sự lựa chọn, và với cuộc chạm trán Paderborn sắp tới, 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu số 1. Xét về thực lực, đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Lucien Favre, bằng chứng là ở 9 cuộc đọ sức gần đây họ đã thắng tới 6 và chỉ thua 3 trước đối thủ này.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ chung của Dortmund vẫn tạo ra sự khác biệt so với đối thủ, cụ thể ở đây là việc đã thắng tới 6 sau 7 vòng đấu vừa rồi, riêng trên sân khách thì thầy trò HLV Lucien Favre cũng thắng 6 ở 8 vòng gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Đức. Có thể thấy, xét về chuyên môn, Dortmund đang hoàn toàn lấn lướt đối thủ.

Tuy nhiên về phương diện đầu tư, đã có những vướng mắc xảy ra khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn thấp cho Paderborn. Mặc dù cho thấy sự vượt trội, thế nhưng nếu so vào hoàn cảnh thực tại, mức kèo trên chưa thể hiện hết ưu thế của thầy trò HLV Lucien Favre trước đối thủ tân binh.

Cần nhớ rằng, ở lần cuối cùng làm khách trên sân của Paderborn cách đây 2 năm, đội bóng áo vàng đen thậm chí còn được xếp ở mức chấp 2 hoà dù đó chỉ là trận đấu nằm trong khuôn khổ giao hữu. Chính vì vậy, với những đặc điểm như hiện tại, sẽ khó trông đợi vào 1 chiến thắng tưng bừng dành cho thầy trò HLV Lucien Favre ở trận đấu tới.

Ở góc độ tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 3 1/4, so với kết quả đối đầu thường tưng bừng bàn thắng trước đây, cùng với đó là việc Paderborn thường xuyên chơi cởi mở trên sân nhà, lại thêm sự xuất hiện của đội bóng có hàng công rất mạnh như Dortmund, mức tỷ lệ trên là không cao. Và với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng khả năng bùng nổ cho cuộc đọ sức tới đây là không đáng tin cậy, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Paderborn vs Dortmund:

Thành tích đối đầu Paderborn vs Dortmund:

- 9 lần đụng độ gần đây, Paderborn đã thua tới 6 và chỉ có 3 kết quả hoà.

- Trên sân nhà, Paderborn đã thua tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Dortmund gần nhất.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 3-3 trên sân của Dortmund.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 6/8 lần đụng độ gần nhất.

Thống kê phong độ Paderborn vs Dortmund:

Thông tin lực lượng Paderborn vs Dortmund:

Paderborn: Gjasula vắng mặt vì án treo giò, trong khi Kilian đang gặp vấn đề về thể lực.

Dortmund: Dahoud, Haaland, Reus, Schulz và Zagadou vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Paderborn vs Dortmund:

Paderborn (4-4-2): Zingerle, Drager, Hunemeier, Schonla, Collins, Holtmann, Ritter, Vasiliadis, Antwi-Adjei, Srbeny, Mamba.

Dortmund (3-4-3): Burki, Piszczek, Hummels, Akanji, Hakimi, Can, Delaney Guerreiro, Brandt, Hazard, Sancho.

Dự đoán Paderborn vs Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Paderborn (+1 1/2) cả trận và Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Paderborn 1-2 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo