x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS JUVENTUS, 23H00 NGÀY 24/8: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

00:32 | 24/08/2019

Nhận định Parma vs Juventus, 23h00 ngày 24/8, vòng 1 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Với sự xáo trộn trong đội hình, cộng thêm việc làm khách của Parma không dễ bị bắt nạt, Juventus xem ra khó lòng có được thắng lợi tưng bừng trong trận khai mạc Serie A.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Trận khai mạc Serie A mùa giải mới được chờ đợi khi có sự xuất hiện của nhà ĐKVĐ Juventus và cầu thủ nổi danh nhất thế giới Ronaldo. Về cơ bản, ai cũng nhận thấy có sự chênh lệch đáng kể về chất lượng đội hình cũng như yếu tố kinh nghiệm nghiêng hẳn về Lão bà. Trên lý thuyết, đoàn quân dưới quyền HLV Maurizio Sarri đứng trước cơ hội có khởi đầu dễ dàng.

Danh sách tham dự trận đấu mở màn của Juventus chỉ thiếu vắng Marko Pjaca do chấn thương nhưng rõ ràng đây không phải vấn đề quá lớn ảnh hưởng đến sức mạnh của đội khách. Bởi Ronaldo, Dybala, Dybala, De Ligt hay Bernardeschi đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tóm lại, HLV Sarri có trong tay lực lượng mạnh nhất. Nhưng vấn đề ở trận đầu tiên của Lão bà là khả năng vận hành lối chơi sau mùa Hè xáo trộn đáng kể.

Nhà vô địch Serie A đã chi tổng cộng 188.5 triệu euro để đưa về các nhân tố mà họ đánh giá sẽ phù hợp với mục tiêu bảo vệ ngôi vương sân chơi trong nước và chinh phục Champions League. Danilo từ Man City for có giá 37 triệu euro; Matthijs de Ligt từ Ajax Amsterdam kèm phí 85.5 triệu euro; hậu vệ người Argentina Cristian Romero từ Genoa có giá 26 triệu euro; hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Merih Demiral từ Sassuolo với phí 18 triệu euro; gọi trở lại Gianluigi Buffon từ PSG; tiền vệ Adrien Rabiot từ PSG; hậu vệ Pellegrini từ AS Roma có giá 22 triệu euro; Aaron Ramsey từ Arsenal.

Dự kiến có tới 4 tân binh được tung vào sân trong đội hình xuất phát có thể khiến Juventus phải mất thời gian chứng tỏ vị thế hàng đầu tại Serie A. Trận đầu ở Serie A trên sân khách vốn dĩ không bao giờ dễ dàng với các bản hợp đồng mới. Trên thực tế, Juventus có màn chạy đà khá thất vọng khi không có chiến thắng nào trong thời gian thi đấu chính thức nào tại giải giao hữu ICC 2019. Trận thử lửa cuối cùng chỉ thắng đối thủ yếu Triestina với tỷ số tối thiểu.

Tính ra, Juventus đang là điểm đen của giới đầu tư châu Á khi kéo dài chuỗi trận không thắng lên tới 13 trận. So với chính Parma, Lão bà cũng lép vé trên phương diện tỷ lệ tại sàn giao dịch khi thất bại liên tiếp 4 trận đối đầu gần nhất. Tỷ lệ hiện tại chỉ ngang bằng so với lần gặp nhau mùa trước trên sân Parma cũng là chi tiết cho thấy khoảng cách giữa 2 đội gần như không thay đổi dù đội khách bạo chi trên thị trường chuyển nhượng vừa qua.

Trên thực tế, Parma vẫn giữ được sự ổn định cần thiết so với mùa giải năm ngoái. Những trụ cột như Bruno Alves, Gervinho, Inglese hay Barilla đã chứng tỏ được khả năng để hy vọng vào bất ngờ. Đội chủ nhà vừa có khởi đầu mùa giải mới bằng trận thắng Venezia 3-1 tại Cúp QG hay trước đó vượt qua Sampdoria ở màn thử lửa cuối cùng cho thấy họ không phải cái tên dễ bị bắt nạt, ít nhất trên khía cạnh tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Parma thắng 1, Juventus thắng 6 và có 3 trận hòa.

- Trong 16 trận sân nhà gần nhất, Parma thắng 4, Juventus thắng 7 và có 5 trận hòa

- Tính 33 lần đụng độ gần đây chứng kiến Parma thắng 6, Juventus thắng 17 và có 10 trận hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Parma: Không có tổn thất đáng tiếc nào. Các tân binh Vincent Laurini, Yann Karamoh và Hernani có thể được sử dụng từ đầu.

Juventus: Chỉ có duy nhất Marko Pjaca vắng mặt do chấn thương. HLV Maurizio Sarri có thể không chỉ đạo do vấn đề sức khỏe.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Parma +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 0-1 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo