x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS SPEZIA, 21H00 NGÀY 25/10: ĐIỂM TỰA LUNG LAY

15:02 | 25/10/2020

Nhận định Parma vs Spezia, 21h00 ngày 25/10, vòng 5 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Thành tích nghèo nàn trong quãng thời gian qua khi chỉ thắng 2, còn lại thua tới 7 ở 10 trận gần nhất, Ennio Tardini cũng không phải điểm tựa quá lớn với Parma.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Để thua 2-3 trên sân của Udinese ở vòng đấu vừa rồi, Parma đã tiếp tục cho thấy phong độ hết sức nghèo nàn ở đầu mùa giải năm nay khi sau 4 trận, họ mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là toàn thua, qua đó đang đứng ở tận vị trí thứ 17, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại, còn bằng về điểm số.

Trong bối cảnh ấy thì việc chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh Spezia ở vòng đấu tới đây đang được xem như cơ hội để thầy trò HLV Fabio Liverani có được kết quả khởi sắc hơn. Ngoài trình độ cũng như kinh nghiệm được đánh giá nhỉnh hơn, việc được chơi trên sân nhà cũng là điểm tựa để Parma có thể dựa vào. 

Tuy vậy thì với thành tích nghèo nàn trong quãng thời gian qua khi chỉ thắng 2, còn lại thua tới 7 ở 10 trận gần nhất, Ennio Tardini cũng không phải điểm tựa quá lớn. Chưa kể là lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, Parma cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm, chính vì thế mà niềm tin cho đội bóng này cũng vì thế mà bị nghi ngờ.

Trên thực tế, sự lo lắng ấy là có cơ sở khi mà ở phía bên kia chiến tuyến, dù chỉ là 1 tân binh nhưng thậm chí lúc này Spezia còn đang có được kết quả và vị trí tốt hơn. Cụ thể từ đầu mùa, họ đã có được 4 điểm sau 4 vòng đấu và hiện đang có mặt ở vị trí thứ 14 trên BXH. Và ở trận đấu tới, dù phải làm khách, thế nhưng với thành tích bất bại tới 5/7 trận gần nhất, rõ ràng hy vọng mà đội bóng này tạo ra là không nhỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự lo ngại cũng hiện hữu với Parma khi mà ở trận đấu tới, mức kèo đưa ra cho họ là -1/2, mặc dù cao hơn so với lần tiếp đón đối thủ gần nhất, nhưng xét theo vị thế của 2 đội ở hiện tại, mức kèo này cũng không có gì quá nổi bật, chưa kể là điểm ăn còn đang giữ thấp cho đội khách. Trong hoàn cảnh như vậy, Spezia mới thực sự là cái tên đáng tin hơn.

Cả 2 lần đụng độ gần đây của 2 đội đã chứng kiến thế trận chặt chẽ cùng số pha lập công nghèo nàn, ở cuộc đọ sức sắp tới, trong hoàn cảnh mà cả 2 đang cần điểm, lại có cùng mục tiêu trụ hạng, rõ ràng là sẽ có sự thận trọng nhất định. Trong bối cảnh ấy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 là khá cao, vì vậy có thể trông đợi vào bất ngờ ở lần đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ Parma vs Spezia:

Thành tích đối đầu Parma vs Spezia:

- Parma đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần đụng độ gần nhất, trong đó cuộc tiếp đón Spezia thì họ chỉ có kết quả hoà 0-0.

Thông tin lực lượng Parma vs Spezia:

Parma: Không có sự phục vụ của Bruno Alves, Roberto Inglese và Andreas Cornelius vì chấn thương.

Spezia: Riccardo Marchizza, Jeroen Zoet, Federico Mattiello và Andrej Galabinov vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Parma vs Spezia:

Dự đoán Parma vs Spezia:

Lựa chọn tốt nhất: Spezia (+1/2) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 2-2 Spezia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo