x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHẦN LAN VS ITALIA, 01H45 NGÀY 9/9: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

17:28 | 08/09/2019

Nhận định Phần Lan vs Italia, 01h45 ngày 9/9, bảng J vòng loại Euro 2020, sân Tampere. Sẽ không dễ để Italia mong chờ vào một chiến thắng, bởi Phần Lan đang sở hữu phong độ khá ấn tượng với mạch 4 trận thắng liên tiếp.

TLCA: 3/4:0

TX: 2

Italia đang dần thi đấu khởi sắc dưới triều đại của HLV Roberto Mancini. Công cuộc cách mạng lực lượng, đặt niềm tin vào lớp cầu thủ trẻ với những cái tên như Luca Pellegrini, Lorenzo Pellegrini, Nicolò Barella, Federico Chiesa hay Andrea Belotti đang giúp cựu thuyền trưởng của Man City thu về những tín hiệu lạc quan, đặc biệt là sau thất bại tại chiến dịch UEFA Nations League hồi cuối năm 2018.

Bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2020, Italia thể hiện phong độ hoàn toàn khác, khi toàn thắng cả 5 trận đã đấu, trong đó có tới 3 trận hàng phòng ngự của họ giữ sạch lưới. Với 15 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng 16-2, Italia lúc này đang độc chiếm ngôi đầu bảng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về với Phần Lan đêm nay.

Trên BXH lúc này, ngoài sự vượt trội của Italia, cuộc chiến giành vị trí nhì bảng cũng dần ngã ngũ, khi Phần Lan đang cho thấy mình xuất sắc hơn so với Armenia hay Bosnia and Herzegovina. Hiện tại Phần Lan đang có 12 điểm, hơn 2 đội đứng sau lần lượt 5 và 6 điểm, đồng thời cũng chỉ kém Italia khoảng cách 3 điểm.

Trận cầu đêm nay giữa 2 đội vì thế cũng trở nên rất căng thẳng và kịch tính, bởi Phần Lan hoàn toàn có thể vượt mặt Italia để leo lên ngôi đầu nếu như giành chiến thắng với cách biệt hơn 2 bàn. Khi đó họ sẽ có điểm số bằng Italia nhưng hơn ở hiệu số đối đầu (lượt đi Italia thắng 2-0). Thế nhưng đây là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các cầu thủ khách.

Phần Lan chưa bao giờ được xem là đối trọng của Italia, ngay cả khi đoàn quân áo thiên thanh sa sút nhất. Thống kê cho thấy, 5 trận đối đầu trong quá khứ, Italia duy trì thành tích toàn thắng và thậm chí còn chưa để Phần Lan chọc thủng lưới lần nào. Với sự vượt trội ở thành tích đối đầu cùng dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, Italia đang rất tự tin hành quân tới Phần Lan đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được nhà cái niêm yết ở mức 0:3/4 với Italia là đội cửa trên. Chỉ cần thắng cách biệt 1 bàn, Italia sẽ mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Phần Lan đang sở hữu phong độ khá ấn tượng với mạch 4 trận thắng liên tiếp. Chưa kể, trong đội hình họ đang sở hữu chân sút làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh là Teemu Pukki.

Thông tin tỷ lệ kèo Phần Lan vs Italia:

Thông tin đối đầu Phần Lan vs Italia:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Phần Lan toàn thua mà không ghi được bàn thắng nào.

Thống kê phong độ Phần Lan vs Italia:

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Italia:

Phần Lan: Hrádecký, Granlund, Toivio, Arajuuri, Uronen, Robin Lod, Schüller, Soiri, Lappalainen, Tuominen, Pukki.

Italia: Donnarumma, Florenzi, Bonucci, Romagnoli, Palmieri, Pellegrini, Jorginho, Barella, Bernardeschi, Belotti, El Shaarawy.

Dự đoán Phần Lan vs Italia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Phần Lan +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Phần Lan 1-1 Italia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo