x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHÁP VS HÀ LAN, 01H45 NGÀY 10/9: NIỀM TIN NHÀ VÔ ĐỊCH

10:09 | 09/09/2018

Nhận định bóng đá Pháp vs Hà Lan, 01h45 ngày 10/9, vòng bảng UEFA Nations League. Nhà ĐKVĐ World Cup Pháp đã hòa Đức trong trận ra quân không có lý do gì để họ đánh rơi điểm trước một Hà Lan đã già cỗi.

Vòng loại World Cup 2018, Pháp và Hà Lan nằm chung bảng A cùng Thụy Điển, Bulgaria, Luxembourg và Belarus. Trong trận đối đầu ở lượt về đầu tháng 9 cũng trên sân Stade de France, các cầu thủ Pháp đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 để tiến gần hơn tới tấm vé đi thẳng tới Nga. Trận thua đó cũng gián tiếp khiến Hà Lan lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thời điểm đó, Pháp cũng chấp kèo châu Á 0:1 giống như ở trận đấu đêm nay. Và kết quả 4-0 đã phản ánh chính xác khoảng cách giữa hai nền bóng đá. Trong khi Pháp đang có một thế hệ vàng thì Hà Lan rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng.

Ở vào thời điểm hiện tại, Hà Lan đang trong cuộc cách mạng với Ronald Koeman. Tuy nhiên, việc lớp kế cận không có ngôi sao nào thực sự chất lượng khiến bóng đá Hà Lan vẫn bị nghi ngờ rất nhiều về khả năng thành công và tìm lại vị thế ông lớn của mình, dù rằng dưới thời Koeman họ phần nào chơi khởi sắc hơn. Những kết quả khả quan trước những thủ lớn như Anh (thua 0-1), Bồ Đào Nha (thắng 3-0) hay Italia (hòa 1-1) có thể làm NHM yên tâm phần nào.

Làm nóng rồi, tăng tốc thôi!

“Chúng tôi như những cậu học sinh vừa trở lại năm học sau kỳ nghỉ Hè”, HLV Deschamps “tóm tắt” về trận hòa 0-0 của Pháp với Đức mới đây. Vị “thuyền trưởng” Les Bleus không giấu giếm phong độ chưa như ý của các học trò. So với ở VCK World Cup 2018, Pháp chưa tìm lại 100% sức mạnh, sự gắn kết tại trận đấu ở Allianz Arena. 

90 phút trước người Đức là màn làm nóng cần thiết để cỗ máy hủy chiến thắng tái khởi động. Trước Đức, Griezmann chỉ một lần tạo cơ hội đẹp cho Mbappe. Cần nhắc lại ở trận chung kết World Cup 2018 với Croatia, Griezmann hai lần dọn cỗ cho Mbappe và ngược lại cũng 2 lần được đồng đội trẻ đặt vào thế thuận lợi. Mối liên kết Griezmann - Mbappe là mấu chốt trong các đợt lên bóng của Pháp. Họ đã phải “tìm hiểu” lại nhau ở trận gặp Đức. Và tới cuộc thư hùng với Hà Lan, rất có thể cặp bài trùng này sẽ thăng hoa.

Dù là Đức hay Hà Lan, Deschamps sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Vẫn là bộ mặt lầm lì, thận trọng và có phần mưu mô của đội bóng áo lam. Nhưng trong buổi lễ giới thiệu cúp vàng World Cup với khán giả Stade de France, Deschamps muốn nhìn thấy nhiều hơn sự hứng khởi trong lối đá. Đó là lý do mà Thomas Lemar được đá chính đêm nay thay Blaise Matuidi. Tiền vệ của Atletico sẽ tiếp thêm sức sống trong các đợt lên bóng bởi lối chơi giàu đột biến. Lemar sẽ chơi bên cánh trái, ngay sát Griezmann và phía trên Lucas Hernandez, những đồng đội ở Atletico. Deschamps kỳ vọng vào sự ăn ý của bộ ba Atletico sẽ tạo ra cú đấm mạnh vào hàng thủ đối phương.

Ngoài ra chưa kể bước vào trận đấu đêm nay, Pháp được trở lại Stade de France và chắc chắn họ đặt rất nhiều quyết tâm trong việc giành chiến thắng. Trước là để cạnh tranh vị trí đầu bảng, sau là để buổi lễ giới thiệu cúp vàng World Cup 2018 với khán giả nhà thêm phần long trọng và hoành tráng. Với lớp cầu thủ tài năng và tràn đầy khát khao, tôi tin một chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng cho Les Bleus.

Sẽ không bất ngờ nếu Pháp giành trọn 3 điểm trước Hà Lan yếu hơn mọi mặt. Nhưng ngay cả thất bại cũng là một bài học quý giá cho đội bóng còn non kinh nghiệm của Koeman.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu gần nhất, Pháp có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

BÊN LỀ

Pháp dè chừng hiệp 2. Chạm trán Hà Lan, Pháp cần cảnh giác cao độ trong hiệp 2. Thống kê chỉ ra cả 5 bàn thắng gần đây mà Hà Lan có được trong các cuộc đối đầu Pháp đều đến sau giờ nghỉ giải lao. Thói quen ghi bàn trong hiệp 2 của Hà Lan cũng thể hiện rõ nét trong 3 trận vừa qua. Cả 4 bàn thắng mà đội bóng áo da cam thực hiện vào lưới Peru, Italia và Slovakia đều đến trong hiệp 2.

HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp): “Trở về Stade de France, chúng tôi phải làm được nhiều hơn những gì đã thể hiện trước Đức. Hà Lan là đội bóng trẻ, giàu sức mạnh và tinh thần. Chúng tôi phải chơi với 100% sức lực.

HLV Ronald Koeman (ĐT Hà Lan): “Pháp là nhà vô địch World Cup. Khi bạn muốn tiến bộ, bạn phải đối đầu những đối thủ ở đẳng cấp cao nhất. Hà Lan yếu hơn nhưng chúng tôi tin sẽ làm khó được Pháp trận này”.

- Pháp thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.

- Hà Lan thắng 7 hòa 1 thua 2/10 trận gần đây theo châu Á.

- Pháp thắng 6 thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

- Hà Lan thắng 5 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.

- Pháp thắng 5 thua 1/6 lần chạm trán gần đây với Hà Lan theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Pháp (4-4-2): Areola; Umtiti, Varane, Mendy, Pavard; Pogba, Kante, Matuidi, Mbappe; Giroud, Griezmann.

Hà Lan (3-4-3): Cillessen; Blind, Van Dijk, Ligt; Wijnaldum, Strootman, Janmaat, Aanholt; Kluivert, Babel, Depay.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pháp -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Pháp 4 - 2 Hà Lan

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo