x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHILADELPHIA VS NEW YORK RED BULLS, 06H30 NGÀY 26/8: KỊCH BẢN TÁI DIỄN

23:25 | 25/08/2020

Nhận định Philadelphia vs New York Red Bulls, 06h30 ngày 26/8, MLS 2020, sân Subaru Park. Chuyến làm khách gần nhất của New York Red Bulls họ cũng được chấp kèo +1/4 và cũng cầm chân đội chủ nhà 1-1. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở màn chạm trán này.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên thể thể thức thi đấu thay đổi so với những mùa giải trước. Sau giai đoạn thi đấu khép kín, khi ấy giải đấu được đổi tên thành "MLS is Back", bây giờ MLS lại trở về với thể thức bình thường. Các đội sẽ được chia theo 2 khu vực miền Đông và miền Tây và sẽ gặp nhau theo thể thực lượt đi - về. Điểm số chung của các đội sẽ được cộng dồn từ giai đoạn vòng bảng của "MLS is Back" với các trận đấu đấu theo thể thức hiện tại. 

Trước thời điểm đại dịch Covid-19 chưa hoành hành, Philadelphia đã có 2 trận đấu với thành tích 1 thua, 1 hòa. Ở giai đoạn vòng bảng "MLS is Back", đội bóng này thi đấu thực sự ấn tượng với 2 chiến thắng, 1 trận hòa để giành vé vào tới vòng bán kết trước khi nhận thất bại trước Portland Timbers.

Sau khi kết thúc giai đoạn "MLS is Back", các cầu thủ Philadelphia không còn duy trì được sự ổn định, khi bị New England cầm hòa ở vòng đấu gần nhất. Tính ra, đến thời điểm hiện tại các cầu thủ chủ nhà đã có 6 trận đấu với 2 chiến thắng, 1 thất bại và 3 trận hòa, giành được 9 điểm và đứng thứ 5 trên BXH miền Đông.

Với New York Red Bulls, đội khách có thể thi đấu không tốt tại "MLS is Back", khi sớm bị loại từ vòng bảng sau 2 thất bại và 1 trận thắng. Tuy nhiên, tại giải nhà nghề Mỹ họ lại chơi khá tốt. Giai đoạn đầu mùa New York Red Bulls bất bại với 1 chiến thắng, 1 trận hòa. Khi mùa giải trở lại, đội bóng này đánh bại đội bóng láng giềng New York City. Với 10 điểm hiện có, New York Red Bulls đang đứng thứ 3 trên BXH miền Đông, tạm hơn Philadelphia 1 điểm.

Bước vào trận đấu đêm nay, với ưu thế sân nhà Philadelphia được đánh giá nhỉnh hơn với mức chấp 0:1/4. Đây là mức chấp xuất hiện ở lần gần nhất Philadelphia tiếp đón New York Red Bulls trên sân nhà và hai đội mang đến một bữa tiệc bàn thắng với 6 pha lập công chia đều cho cả hai. Chưa kể, chuyến làm khách gần nhất của New York Red Bulls họ cũng được chấp kèo tương tự và cũng cầm chân đội chủ nhà 1-1. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở màn chạm trán này.

Hang công New York Red Bulls đang thi đấu tương đối kém cỏi, khi tịt ngòi ở 2/3 trận gần đây. Tính xa hơn, 4 trận gần nhất các chân sút chủ nhà chỉ ghi được 2 bàn thắng. Theo thống kê, 5 trận đã đấu của đội khách cũng đều có không quá 2 bàn thắng. Với Philadelphia, 3/5 trận gần đây của đội chủ nhà cũng đều có dưới 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Philadelphia vs New York Red Bulls:

Thành tích đối đầu Philadelphia vs New York Red Bulls:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Philadelphia thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

Dự đoán Philadelphia vs New York Red Bulls:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn New York Red Bulls +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Philadelphia 1-1 New York Red Bulls

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo