x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHỐ HIẾN VS THANH HÓA, 17H00 NGÀY 25/5: ĐÒI LẠI MÓN NỢ

09:52 | 25/05/2020

Nhận định Phố Hiến vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 25/5, vòng 1 Cúp QG, sân PVF. Có lợi thế sân nhà, đây là cơ hội tốt để Phố Hiến đòi lại món nợ để thua ở trận play-off thăng hạng.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Phố Hiến là CLB mới được thành lập vào năm 2018 và hiện đang chơi ở giải hạng nhất quốc gia (V-League 2). Xét đẳng cấp và truyền thống lịch sử, dĩ nhiên họ không thể sánh với Thanh Hóa, đội bóng đang chơi ở V-League. Vì vậy, ở trận đấu chiều nay thuộc vòng 1 cúp QG, dù có ưu thế sân nhà, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh cũng chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0.

Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của Phố Hiến với kèo chấp này. Không phải ngẫu nhiên mà ở mốc tỷ lệ 0:0, điểm ăn của đội chủ nhà đang có xu hướng giảm mạnh. Sẽ không bất ngờ nếu trước giờ bóng lăn, kèo chấp được đẩy lên mốc 0:1/4.

Dù mới thành lập nhưng Phố Hiến được đánh giá khá cao với lò đào tạo trẻ PVF. Ở giải hạng nhất mùa trước, đội bóng này thi đấu rất ấn tượng khi về đích thứ 2. Ở trận play-off thăng hạng, họ gặp chính Thanh Hóa và để thua với tỷ số 0-1. Trận đấu đó diễn ra tại Vinh (Nghệ An). Còn chiều nay, Phố Hiến được chơi trên sân nhà. Đây là cơ hội tốt để thầy trò Hứa Hiền Vinh đòi lại món nợ cũ.

Giải hạng nhất 2020 chưa khai màn nhưng Phố Hiến đã tham dự 8 trận giao hữu. Dù giành kết quả không tốt (chỉ thắng 1 trận) nhưng có thể thấy thầy trò Hứa Hiền Vinh đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho mùa giải mới. Điểm tựa sân nhà chính là chìa khóa để Phố Hiến đặt mục tiêu giành chiến thắng. Nên nhớ, trong 9 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ chỉ 2 lần thất bại (thắng 4, hòa 3, thua 2).

Trong khi đó, Thanh Hóa lại khởi đầu không tốt ở V-League mùa này. Ở 2 vòng mở màn hồi tháng 3, đội bóng xứ Thanh đều thất bại và chưa thể ghi bàn. Từ đó tới nay, thầy trò Fabio Lopez chưa tham dự trận giao hữu nào.

Điểm yếu của Thanh Hóa là phong độ thiếu ổn định khi rời xa sân nhà. Thống kê chỉ ra rằng trong 8 trận sân khách gần nhất, họ đã để thua tới 6 trận. Đây là 1 trong những lý do khiến Thanh Hóa suýt phải chia tay V-League sau mùa giải 2019. Vì vậy, ở trận đấu này, Phố Hiến được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2 nhưng khả năng nổ tài là không cao. Phố Hiến được đánh giá cao với đội hình trẻ nhưng họ không sở hữu ngoại binh nào trong đội hình. Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng mở màn V-League. Thống kê chỉ ra rằng 6/7 trận gần nhất của Thanh Hóa chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Phố Hiến vs Thanh Hóa:

 

Thông tin đối đầu Phố Hiến vs Thanh Hóa:

- Ở trận play-off hồi tháng 10 năm ngoái, Thanh Hóa đã vượt qua Phố Hiến với tỷ số 1-0.

Thống kê phong độ Phố Hiến vs Thanh Hóa:

Đội hình dự kiến Phố Hiến vs Thanh Hóa:

Phố Hiến: Thanh Tùng, Huỳnh Sang, Bảo Ngọc, Văn Hòa, Văn Đạt, Lâm Thuận, Công Đến, Quốc Nhật, Xuân Dương, Đức Thông, Văn Hùng.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Ewonde, Văn Đại, Balic, Thái Bình, Ngọc Nam, Hữu Dũng, Hoàng Dương, Đình Tùng, Samson, Tanda.

Dự đoán Phố Hiến vs Thanh Hóa:

Lựa chọn tốt nhất: Phố Hiến cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Phố Hiến 1-0 Thanh Hóa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo