x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTLAND TIMBERS VS LA GALAXY, 10H00 NGÀY 20/6: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:44 | 19/06/2019

Nhận định Portland Timbers vs LA Galaxy, 10h00 ngày 20/6, vòng 1/8 US Open Cup, sân Providence Park. Ở cuộc đụng độ tới đây, Portland Timbers sẽ được chơi tại sân nhà, mặc dù không quá xuất sắc, thế nhưng cần biết rằng ở 11 trận gần nhất được chơi tại địa chỉ này, họ đã thắng tới 8 và hòa 2.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Ở vòng 4 Cúp Mỹ vừa rồi, mặc dù phải làm khách của Seattle Sounders, thế nhưng Portland Timbers đã chơi tốt qua đó giành chiến thắng 2-1 và có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Ở vòng này, thầy trò HLV Giovanni Savarese sẽ chạm trán với LA Galaxy, mặc dù đối thủ là rất khó chịu, thế nhưng với những gì đang có, cơ hội chiến thắng cho Portland Timbers vẫn là rất lớn.

Điều đầu tiên phải nói đến chính là chuỗi phong độ thi đấu khá ổn định của thầy trò HLV Giovanni Savarese trong thời gian vừa qua khi đã bất bại tới 6/8 trận, trong đó có tới 5 chiến thắng. Điều đáng nói ở đây chính là việc Portland Timbers đã phải chơi tới 7 trong số 8 trận đó trên sân khách, chính vì thế kết quả như vậy là rất đáng khen ngợi.

Ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Giovanni Savarese sẽ được chơi tại Providence Park, mặc dù không quá xuất sắc, thế nhưng cần biết rằng ở 11 trận gần nhất được chơi tại địa chỉ này, họ đã thắng tới 8 và hòa 2. Chưa kể, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón LA Galaxy tại Providence Park, Portland Timbers cũng đã bất bại và có tới 2 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, LA Galaxy đã khá may mắn ở vòng 4 Cúp Mỹ vừa qua khi chỉ tiếp đón đối thủ hạng dưới là Orange County, và không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV Schelotto đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 và có mặt ở vòng 1/8 tới đây. Tuy nhiên, thử thách lần này sẽ là khó khăn hơn rất nhiều khi LA Galaxy phải làm khách trên sân của Portland Timbers.

Điều mang đến sự tự tin lớn nhất cho thầy trò HLV Schelotto ở cuộc đụng độ tới đây chính là chuỗi phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua, cụ thể ở 4 trận gần nhất, họ đã giành tới 3 chiến thắng. Bên cạnh đó, thành tích sân khách trong thời gian gần đây của LA Galaxy cũng khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa rồi.

Mặc dù vậy, như đã nói ở trên, làm khách của Portland Timbers không phải là điều dễ dàng cho thầy trò HLV Schelotto. Điều này cũng đã được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đụng độ tới đây, LA Galaxy bị chấp tới 3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên biết rằng, ở lần gần nhất làm khách tại  Providence Park, LA Galaxy cũng chỉ bị chấp hòa.

Hơn nữa, trong bối cảnh hiện tại, phong độ của Portland Timbers cũng không đến nỗi quá đáng sợ, và bản thân LA Galaxy cũng có điểm tựa từ màn trình diễn tích cực thời gian gần đây. Chính vì thế, mức kèo như đã được niêm yết rõ ràng là tín hiệu không mấy lạc quan cho vị khách đến từ California ở trận đấu tới đây.

Ở 1 phương diện khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang được đánh giá khá tích cực ở trận đấu tới đây. Điều này cũng là có cơ sở khi những trận đấu gần đây của 2 đội thường chứng kiến khá nhiều bàn thắng được ghi, cũng như việc hàng thủ của cả 2 cũng không thực sự xuất sắc, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 24 lần đụng độ gần đây, Portland Timbers đã thắng 8, còn LA Galaxy thắng 10.

- 2 lần đối đầu gần nhất ở Cúp Mỹ, mỗi đội đã có 1 chiến thắng.

- 11 lần chạm trán gần đây trên sân của Portland Timbers, LA Galaxy đã thắng 3, còn lại hòa 3 và thua tới 5.

- Lần gần nhất Portland Timbers tiếp đón LA Galaxy cũng là 1 trận đấu ở Cúp Mỹ, đó chính là trận đấu ở vòng 1/8 mùa trước và đội chủ nhà đã có chiến thắng 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Portland Timbers: Clark, Moreira, Mabiala, Cascante, Valentin, Blanco, Chara, Váleri, Fernandez, Zambrano, Ebobisse.

LA Galaxy: Bingham, Araujo, Steres, Polenta, Romney, Kitchen, Corona, Alvarez, Alessandrini, Boateng, Ibrahimovic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Portland Timbers (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Portland Timbers 3-1 LA Galaxy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo