x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTO VS MARITIMO, 03H30 NGÀY 11/6: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

10:31 | 10/06/2020

Nhận định Porto vs Maritimo, 03h30 ngày 11/6, vòng 26 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Dragao. Đang không có được phong độ thật sự tốt trong 2 trận đấu vừa qua, sẽ khó để đặt niềm tin vào 1 chiến thắng tưng bừng cho Porto.

 

TLCA: 0:2

TX: 3

Không những không thể tận dụng được thời cơ để nới rộng khoảng cách với đối thủ, Porto còn gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Famalicao, qua đó để Benfica san bằng cách biệt về điểm số và vượt mặt trên BXH. Hiện tại, với 60 điểm sau 25 vòng đấu, thầy trò HLV Sergio Conceicao đã tụt xuống vị trí thứ 2 do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Tuy vậy thì với việc mùa giải còn tới 9 vòng đấu nữa mới kết thúc, cơ hội vô địch vẫn rất rộng mở với Porto. Ngay như vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ dưới cơ là Maritimo, thầy trò HLV Sergio Conceicao đang có cơ hội lớn để tiếp tục cuộc đua của mình. Và với lợi thế sân nhà, niềm tin ấy lại càng được củng cố hơn.

Cần biết rằng, tại Dragao từ đầu mùa đến nay, Porto đã thắng tới 10 và chỉ thua 1 sau 12 trận, riêng cả 10 lần tiếp đón Maritimo gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ cũng đã toàn thắng. Chưa kể ở hiện tại, đối thủ mà họ phải tiếp đón cũng đang có rất nhiều vấn đề. Ngoài việc đang ở vị trí trái ngược trên BXH khi đứng tận thứ 15 với chỉ 25 điểm sau 25 vòng đấu, phong độ của Maritimo cũng đang rất đáng ngại.

Cụ thể như ở vòng đấu vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà nhưng họ cũng để đối thủ không quá mạnh là Setubal cầm hoà 1-1, ở 3 vòng trước đó họ thậm chí đều đã phải nhận thất bại. Trên sân khách, tình hình cũng chẳng khá hơn là bao khi cả 5 vòng gần nhất thầy trò HLV Jose Gomes đều đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua 2.

Với tình thế như vậy, cơ hội giành chiến thắng của Porto lại càng lớn hơn, tuy nhiên trên phương điện đầu tư, đây chưa hẳn đã là cái tên đáng tin cậy. Điều này xuất phát từ việc trên sàn giao dịch châu Á, Porto chỉ được xếp ở tỷ lệ -2 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với mã khách. Ngoài việc thấp hơn những lần tiếp đón đối thủ này gần đây, mức kèo trên cũng không thể hiện hết ưu thế của đội bóng này.

Trong tình cảnh như vậy, sẽ khó để đặt niềm tin vào 1 chiến thắng tưng bừng cho thầy trò HLV Sergio Conceicao ở trận đấu tới.

Ở trong hoàn cảnh mà mức chấp của Porto đã lên tới -2, việc kèo tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 3 hoà là không cao. Trên thực tế, màn trình diễn của hàng công 2 đội trong quãng thời gian vừa rồi là khá bất ổn, chưa kể kết quả đối đầu trong quá khứ cũng thường có không nhiều bàn thắng được ghi. Vì thế, sẽ khó trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Porto vs Maritimo:

Thành tích đối đầu Porto vs Maritimo:

- 38 lần đụng độ gần đây, Porto đã thắng 23, trong khi Maritimo chỉ thắng 6.

- Trên sân nhà, Porto đã thắng tới 16 và chỉ thua 1 ở 18 lần tiếp đón Maritimo vừa rồi.

- 10/12 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thua kèo châu.

- 4/5 lần chạm trán gần đây, Porto đã thắng trước Maritimo.

- Lượt đi vừa rồi, 2 đội hoà 1-1 trên sân của Maritimo.

Thống kê phong độ Porto vs Maritimo:

Thông tin lực lượng Porto vs Maritimo:

Porto: Alex Telles trở lại sau án treo giò, Ivan Marcano vẫn ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Shoya Nakajima vắng mặt vì lý do cá nhân.

Maritimo: Jorge Correa và Rodrigo Pinho vắng mặt vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Porto vs Maritimo:

Dự đoán Porto vs Maritimo:

Lựa chọn tốt nhất: Maritimo (+2) cả trận và Xỉu (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Porto 1-0 Maritimo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo