x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH POTROS UAEM VS SAN LUIS, 09H00 NGÀY 04/9: KHÓ CÓ BẤT NGỜ

00:20 | 04/09/2019

Nhận định Potros UAEM vs San Luis, 09h00 ngày 04/9, bảng 8 Cúp QG Mexico, sân Alberto Chivo Cordoba. Thật khó trông chờ vào điều gì đó khác biệt từ Potros UAEM ở trận đấu tới khi phong độ của đội bóng này là không thực sự thuyết phục.

Kết thúc giai đoạn lượt đi với 2 trận toàn thua, Potros UAEM đang đứng cuối tại bảng 8, Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura 2019 mà chưa có được điểm nào. Mặc dù vậy, với việc cả 2 đối thủ đứng trên là San Luis và Pumas UNAM cũng chỉ đang có 4 điểm, cơ hội để thầy trò HLV David Rangel giành vé đi tiếp, thậm chí là bằng suất trực tiếp là vẫn còn.

Để làm được điều ấy, Potros UAEM cần phải toàn thắng cả 2 trận còn lại và cũng phải hy vọng 2 đối thủ đứng trên cầm chân nhau. Tuy nhiên, đó chỉ là những tính toán về lý thuyết, còn trên thực tế, cơ hội để thầy trò HLV David Rangel trước 2 đối thủ này đã là điều chẳng dễ dàng gì. Ở lượt đấu tới đây, Potros UAEM sẽ có cuộc chạm trán với San Luis.

So với Pumas UNAM, đây rõ ràng là thử thách nhẹ nhàng hơn cho Potros UAEM khi đối thủ mùa trước vẫn còn chơi chung ở giải Hạng 2 Mexico và mới thăng hạng từ mùa này. Không những thế, ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV David Rangel cũng được chơi trên sân nhà, nơi họ đã bất bại ở 8/9 trận gần đây, trong đó 2/3 trận gần nhất là những chiến thắng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thật khó trông chờ vào điều gì đó khác biệt từ Potros UAEM khi phong độ của đội bóng này là không thực sự thuyết phục, cụ thể như ở 5 trận gần nhất, họ chỉ biết đến hoà và thua. Chưa kể, những lần đụng độ với San Luis trước đây, kết quả mà đội chủ sân Universitario Alberto "Chivo" Córdoba có được là không mấy thuyết phục.

Trái lại, bên kia chiến tuyến, dù mới có lần đầu tiên lên chơi ở giải VĐQG Mexico, thế nhưng San Luis lại đang tạo ra khá nhiều bất ngờ khi không những không phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mà thậm chí còn đang nằm trong tốp đầu với vị trí thứ 10 trên BXH với 11 điểm sau 7 vòng đấu, chỉ kém nhóm đủ điều kiện dự VCK cuối giai đoạn Apertura 2019 là tốp 8 đúng 1 điểm.

Ở Cúp QG Mexico, lúc này với 4 đểm có được sau 2 vòng đấu, San Luis cũng đang dẫn đầu tại Bảng 8 dù bằng điểm nhưng lại hơn về hiệu số bàn thắng bại. Và 1 chiến thắng trước Pumas UNAM sẽ củng cố thêm hy vọng đi tiếp của thầy trò HLV Alfonso Sosa. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không quá khó khăn khi ở thời điểm hiện tại, những ưu thế mà San Luis đang có trong tay là rất lớn.

Cụ thể lúc này, phong độ của thầy trò HLV Alfonso Sosa là khá ấn tượng với mạch 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 2 chiến thắng, riêng trên sân khách, họ cũng giành điểm tối đa ở 2 trận gần nhất. Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức tỷ lệ chính ở cuộc đọ sức tới đây chưa được đưa ra, thế nhưng xét theo cách niêm yết từ kèo châu Âu, khả năng kèo hoà được thua sẽ được chọn cho trận đấu này. 

Nếu so với điều kiện của 2 đội hiện tại, mức kèo này là khá thấp so với vị thế của San Luis, tuy nhiên cần biết rằng, ở thời cả 2 lần chạm trán gần nhất trên sân của Potros UAEM, đây cũng là mức kèo được niêm yết. Hơn nữa, ở hoàn cảnh hiện tại, San Luis cũng không phải chịu áp lực chiến thắng quá lớn, vì thế mức kèo này cũng không đến nỗi quá tệ dành cho họ.

Ở 1 diễn biến khác, phong độ từ hàng công của 2 đội trong thời gian gần đây là khá tích cực, bên cạnh đó những cuộc đụng độ trước đó cũng thường diễn ra khá cởi mở và có khá nhiều bàn thắng được ghi, những yếu tố này đang khiến cho khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sực tới đây tái diễn là không nhỏ, vì vậy mốc trên sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Potros UAEM vs San Luis:

Thành tích đối đầu Potros UAEM vs San Luis:

- 5 lần đụng độ gần đây, Potros UAEM đã thắng 1, còn lại thua tới 3 trước San Luis.

- Trên sân của Potros UAEM, San Luis đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần viếng thăm gần nhất.

- Ở trận lượt đi vòng bảng Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura 2019 hồi đầu tháng 8 vừa rồi, San Luis đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Dự đoán Potros UAEM vs San Luis:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Potros UAEM 1-2 San Luis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo