x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PRESTON NORTH END VS FULHAM, 02H45 NGÀY 11/12: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

17:00 | 10/12/2019

Nhận định Preston North End vs Fulham, 02h45 ngày 11/12, vòng 21 hạng nhất Anh, sân Deepdale. Dù Preston North End có lợi thế sân nhà nhưng đối thủ Fulham lại không hề dễ chơi, bằng chứng là việc bất bại ở 7/8 chuyến xa nhà từ đầu mùa.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Thất bại 0-2 trên sân của QPR ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Preston North End trong quãng thời gian vừa qua, đáng lo hơn, kết quả này đã đẩy thầy trò HLV Alex Neil đánh mất lợi thế trong cuộc chiến giành vé dự vòng play-offs thăng hạng khi bị đẩy ra khỏi tốp 6 xuống vị trí thứ 7 với 31 điểm sau 20 vòng đấu.

Mặc dù vậy, với khoảng cách chỉ là 1 điểm, cơ hội để Preston North End bứt phá vẫn còn nhiều nhất là khi mùa giải mới trôi qua được 1/3, quan trọng là họ cần cải thiện thành tích bết bát vừa rồi. Và ở vòng đấu tới đây, với việc được trở về sân nhà Deepdale trong cuộc tiếp đón Fulham, thầy trò HLV Alex Neil đang có cơ hội lớn để thực hiện điều đó.

Cần biết rằng, trong số 4 thất bại vừa rồi của Preston North End, có tới 3 trận họ phải chơi trên sân khách, còn trên sân nhà từ đầu mùa, màn trình diễn của thầy trò HLV Alex Neil từ đầu mùa là khá tích cực khi bất bại tới 9 trong tổng số 10 vòng đấu, trong đó thậm chí còn thắng tới 7. Vì thế việc Preston được kỳ vọng cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, Fulham không phải đối thủ dễ chơi chút nào, nên nhớ ở thời điểm hiện tại họ thậm chí còn có vị trí tốt hơn Preston trên BXH, cụ thể là đứng thứ 3 với 35 điểm sau 20 vòng đấu. Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Scott Parker cũng được đánh giá là ấn tượng khi đã giành tới 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần đây.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích bất bại ở 7/8 chuyến xa nhà từ đầu mùa, trong đó toàn thắng ở cả 2 trận gần nhất. Chưa kể tại Deepdale, Fulham cũng đang duy trì được thành tích đối đầu hết sức ấn tượng khi toàn thắng ở cả 3 lần viếng thăm cuối cùng. Rõ ràng, với những thông số chuyên môn như vậy, thầy trò HLV Scott Parker đang tỏ ra hoàn toàn lấn lướt đối thủ.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại vẫn đem đến những hy vọng cho đội chủ sân Deepdale khi ở cuộc đọ sức tới đây, Fulham chỉ được xếp ở mức chấp 1/4 cùng điểm bỏ. Cần biết rằng, so với những lần viếng thăm trước đó, mức chấp này không quá nổi bật và xét theo tình thế hiện tại nó cũng không thể hiện được vị thế của thầy trò HLV Scott Parker. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù trong những lần đụng độ gần đây, thường xuyên xuất hiện nhiều pha lập công, nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 ở lần đối đầu này, và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn cho cửa Tài, thế nhưng khả năng bùng nổ của trận đấu vẫn đang cần phải cân nhắc khi mà phong độ hàng công hiện tại không thực sự ổn định, nhất là với Preston North End. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Preston North End vs Fulham:

Thành tích đối đầu Preston North End vs Fulham:

- 66 lần đụng độ gần đây, Preston North End đã thắng 24 trận, trong khi Fullham thắng tới 20.

- Tại giải Hạng Nhất Anh, 2 đội đã gặp nhau 6 lần, Fullham đã thắng 4 và hoà 2.

- Trên sân nhà, Preston North End đã toàn thua ở 3 lần tiếp đón Fullham gần nhất.

- Mùa gặp nhau cuối cùng ở giải Hạng Nhất Anh, 2 đội hoà 2-2 trên sân của Fullham ở giải lượt đi, lượt về Fullham thắng 2-1 trên sân của Preston North End.

Thông tin lực lượng Preston North End vs Fulham:

Preston North End: Louis Moult, Patrick Bauer, Ben Davies, Darnell Fisher và Paul Gallagher không thể góp mặt vì chấn thương.

Fulham: Không có sự phục vụ của Le Marchand, Harry Arter và Cordova-Reid vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Preston North End vs Fulham:

Dự đoán Preston North End vs Fulham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Preston North End 1-1 Fulham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo