x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSG VS REIMS, 02H00 NGÀY 26/9: CỦNG CỐ NGÔI ĐẦU

09:29 | 25/09/2019

Nhận định PSG vs Reims, 02h00 ngày 26/9, vòng 7 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải đụng độ đội bóng không quá mạnh là Reims, đây là cơ hội để PSG tiếp tục củng cố cho ngôi đầu của mình.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Lyon ở vòng đấu cuối tuần qua đã giúp cho PSG tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH giải VĐQG Pháp với 15 điểm sau 6 vòng đấu cùng khoảng cách 3 điểm so với đối thủ đang đứng thứ 2 là Angers. Trong bối cảnh gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự, kết quả này được đánh giá là khá ấn tượng với thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Ở vòng đấu tới đây, PSG sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng không quá mạnh là Reims, đây chính là cơ hội để PSG tiếp tục củng cố cho ngôi đầu của mình. Xét về thực lực, rõ ràng đội chủ sân Parc des Princes đang hoàn toàn tỏ ra áp đảo so với đối thủ phía bên kia chiến tuyến, vì vậy chiến thắng là điều khó mà thoát khỏi tay họ.

Vấn đề của PSG chỉ là liệu họ sẽ thắng theo cách nào mà thôi, nhất là trong bối cảnh 1 loạt các trụ cột vẫn vắng mặt vì chấn thương, bên cạnh đó là việc phải trải qua lịch thi đấu khá dày đặc 3 trận/ngày cũng chính là những lý do khiến thầy trò HLV Thomas Tuchel bị nghi ngờ ở cuộc đụng độ tới đây. Tuy vậy, ở hoàn cảnh hiện tại, vẫn có những cơ sở để tin tưởng vào đội bóng này.

Cụ thể nhất chính là việc họ sẽ được chơi tại Parc des Princes, nơi mà hiện tại thầy trò HLV Thomas Tuchel đang giữ thành tích toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất. Bên cạnh đó, dù thiếu khá nhiều trụ cột, nhưng lực lượng của PSG vẫn tỏ ra áp đảo so với đổi thủ, đặc biệt là với riêng Neymar khi ngôi sao người Brazil đang rất quyết tâm chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình sau cú đào thoát bất thành hè vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, 8 điểm sau 6 vòng đấu là 1 kết quả không quá tồi với thực lực của Reims, thậm chí trước chuyến hành quân đến Parc des Princes, nhiều người cũng đã tỏ ra hết sức cảnh giác với đội bóng này khi biết rằng hồi đầu mùa họ đã cho 1 đội bóng hàng đầu nước Pháp khác là Marseille phải nhận thất bại 0-2 ngay tại Velodrome. 

Tuy vậy, trên thực tế thì trình độ của PSG vẫn là quá vượt trội so với phần còn lại của giải VĐQG Pháp và Reims cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt hơn, trong bối cảnh gặp nhiều bất lợi, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -2 1/4 cũng đã cho thấy những đánh giá tích cực từ giới điều khiển thị trường.

Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Reims, PSG cũng chỉ được xếp ở mức tỷ lệ tương tự, thế nhưng điều kiện của đội bóng này ở hoàn cảnh đó là tốt hơn hiện tại rất nhiều. Chính vì thế, với những diễn biến trên thị trường cùng những ưu thế còn lại, vẫn có thể kỳ vọng vào 1 chiến thắng tưng bừng cho đội chủ sân Parc des Princes ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết lên tới 3 1/2, thế nhưng chưa hẳn sẽ xuất hiện nhiều kịch bản tưng bừng lưới rung khi biết rằng, Reims không phải đội bóng có hàng công quá chất lượng nhất là trong bối cảnh phải chơi trên sân khách, còn PSG cũng đang cho thấy sự chắc chắn của mình, đặc biệt là trên sân nhà. Vì vậy mốc đưới được đánh giá là lựa chọn an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá PSG vs Reims:

Thành tích đối đầu PSG vs Reims:

- 10 lần đụng độ gần đây, PSG đã thắng 6. Trong khi Reims chỉ thắng 2.

- PSG đã toàn thắng ở cả 5 lần tiếp đón Reims gần nhất.

- Mùa trước, PSG đã thắng 4-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Reims thắng lại 3-1.

Thông tin lực lượng PSG vs Reims:

PSG: Verratti dính án treo giò; Draxler và Kehrer vẫn chưa thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Mbappe, Cavani và Dagba đang trong quá trình bình phục nên chưa chắc chắn ra sân ở trận này.

Reims: Arber Zeneli vắng mặt vì chấn thương; trong khi Tristan Dingome vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến PSG vs Reims:

Dự đoán PSG vs Reims:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: PSG 3-0 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo