x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSG VS STRASBOURG, 22H30 NGÀY 14/9: TỰ TIN THẮNG TRẬN

00:14 | 14/09/2019

Nhận định PSG vs Strasbourg, 22h30 ngày 14/9, vòng 5 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Với sự trở lại của Neymar, Mbappe và Cavani, PSG càng hứa hẹn hơn vào khả năng thắng thuyết phục khi tiếp đón Strasbourg trên sân nhà.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Giai đoạn đầu mùa giải Ligue 1, PSG đối mặt với bê bối lới phía hậu trường khi ngôi sao số 1 của CLB là Neymar liên tục công khai muốn trở lại Barcelona. Sau nhiều nỗ lực và có cả chiêu trò, PSG cuối cùng cũng buộc Neymar phải ở lại sân Công viên các Hoàng tử thêm ít nhất một nửa mùa giải nữa.

Theo xác nhận của PSG, Neymar được đăng ký thi đấu ở cuộc so tài với Strasbourg ở vòng 5. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Neymar có toàn tâm toàn ý cống hiến cho PSG? Theo giới chuyên gia, ngôi sao người Brazil buộc phải thi đấu chỉn chu để giữ phong độ, hơn thế việc tỏa sáng cá nhân cũng là tốt cho anh trên nhiều phương diện. Nếu Neymar thi đấu không tốt, những đội bóng muốn co anh như Barca, Real Madid hay Juventus buộc phải cân nhắc.

Còn về việc liệu Neymar có thể thi đấu tốt khi đây mới là lần đầu tiên anh được đăng ký ở Ligue 1 2019/20, người hâm mộ cũng không cần phải lo lắng. Bởi Neymar đã sớm chứng tỏ được đẳng cấp bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ngay lần đầu trở lại trong màu áo ĐT Brazil ở trận hòa 2-2 trước Colombia hôm 7/9 vừa qua. Có Neymar trong đội hình, sức mạnh của PSG sẽ tăng lên gấp bội.

Thêm một tin vui cho đội bóng thành Paris ở vòng 5 này là hai tiền đạo Kylian Mbappe và Edinson Cavani đã tập luyện trở lại, sẵn sàng tái xuất sau chấn thương. Khi cả Neymar, Mbappe, Cavani đều vắng mặt, PSG vẫn dễ dàng đánh bại Toulouse 4-0, thắng Metz 2-0 và toàn thắng theo kèo châu Á. Vậy nên ở trận tiếp đón Strasbourg sắp tới trên sân nhà, PSG càng hứa hẹn hơn vào khả năng thắng thuyết phục.

Strasbourg giai đoạn đầu mùa này thi đấu tệ, sau 4 trận mới giành được 4 điểm, xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Mùa giải trước, với lối đá máu lửa, Strasbourg đã liên tiếp tạo nên những bất ngờ, họ cầm hòa PSG ở cả 2 trận đối đầu. Tuy nhiên, việc được chấp tới +2 theo kèo châu Á ở chuyến làm khách sắp tới trên sân Công viên các Hoàng tử sớm cho thấy khả năng có điểm của Strasbourg là rất ít ỏi.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá PSG vs Strasbourg:

Thông tin đối đầu PSG vs Strasbourg:

- PSG thắng 10, hòa 4, thua 2 trên 16 trận đối đầu trước đây.

- Trên sân nhà, PSG thắng 7, hòa 1 trên 8 lần tiếp đón Strasbourg trước đây.

Thông tin lực lượng PSG vs Strasbourg:

PSG: Julian Draxler và Thilo Kehrer vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Kylian Mbappe và Edinson Cavani còn bỏ ngỏ, Neymar có tên trong danh sách đăng ký.

Strasbourg: Kevin Zohi và Anthony Caci vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Youssouf Fofana còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg:

Dự đoán PSG vs Strasbourg:

Lựa chọn tốt nhất: PSG -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSG 4-1 Strasbourg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo