x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUEBLA VS JUAREZ, 08H00 NGÀY 23/1: PHONG ĐỘ TỆ HẠI

23:40 | 22/01/2019

Nhận định Puebla vs Juarez, 08h00 ngày 23/1, Bảng 2 Cúp QG Mexico, sân Cuauhtémoc. Dù được đánh giá cao hơn nhờ đang chơi ở giải VĐQG Mexico nhưng với phong độ thảm hại trong thời gian qua, không nhiều người tin chủ nhà Puebla có thể giành 3 điểm trước Juarez.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Ở 1 bảng đấu với đối thủ là 2 đội đang chơi ở giải Hạng 2 Mexico, Puebla với vị thế của đại diện đang chơi ở giải VĐQG Mexico dĩ nhiên là cái tên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi ngay lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Enrique Meza đã bất ngờ để thua 2-3 trước Tampico Madero.

Lúc này tại Bảng 2 - Cúp QG Mexico giai đoạn Clausura 2019, Puebla đang tạm thời đứng cuối BXH khi chưa có được điểm nào. Dẫu vậy, cơ hội để thầy trò HLV Enrique Meza cạnh tranh tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 vẫn là rất nhiều khi còn tới 3 lượt trận nữa mới kết thúc vòng bảng. Và cơ hội sẽ đến ở ngay lượt trận tới đây khi Puebla được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Juarez.

Rõ ràng, ngoài vị thế của 1 đội bóng đang chơi trên hạng, lại có được lợi thế về mặt sân bãi, việc Puebla được đánh giá cao ở trận đấu tới đây không phải điều gì quá ngạc nhiên. Thế nhưng, để giành trọn 3 điểm hay không thì lại là câu chuyện khác khi mà ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn của thầy trò HLV Enrique Meza là không mấy tích cực.

Cụ thể, lần cuối cùng Puebla giành trọn điểm số tối đa đã từ cuối tháng 10/2018, còn 7 trận liên tiếp vừa qua, họ chỉ biết đến hòa và thua. Hơn nữa, dù nói là có lợi thế sân nhà, thế nhưng với 7 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, chẳng mấy ai dám hy vọng thầy trò HLV Enrique Meza sẽ phát huy được đẳng cấp và vị thế của mình.

Hơn nữa, mặc dù đối thủ tới đây của Puebla chỉ là đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Mexico, thế nhưng nếu nhìn vào những gì đã thể hiện thời gian qua, Juarez mới thực sự là cái đội mang đến hy vọng khi 4 trận gần đây, họ đã thắng tới 3 và chỉ thua 1. Và lúc này tại Bảng 2 giai đoạn Clausura 2019 – Cúp QG Mexico, Juarez cũng đang dẫn đầu sau chiến thắng tới 3-0 trước Tampico Madero.

Không những thế, sự lo lắng dành cho Puebla cũng đến từ trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này, mức kèo chấp mà đội chủ sân Cuauhtemoc có được chỉ là -1/2 cùng điểm ăn thấp cho đội khác. So với những lần tiếp đón Juarez trước đây, mức kèo này rõ ràng là đang cho thấy sự thất thế của thầy trò HLV Enrique Meza. Và với những diễn biến như vậy, thật khó để đặt niềm tin vào Puebla ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng không được đánh giá cao, điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng phong độ ghi bàn thời gian gần đây của Puebla là khá tệ, trong khi với thế cửa dưới lại phải chơi trên sân khách, cũng khó mà hy vọng vào sự cởi mở từ Juarez. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau sau 9 năm.

- 4 lần chạm trán gần đây, Juarez đã giành tới 3 chiến thắng, trong khi Puebla chỉ có 1.

- Juarez cũng đã toàn thắng ở 2 lần cuối cùng làm khách trên sân của Puebla.

- 3 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội khách.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juarez (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Puebla 0-0 Juarez 

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo