x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QATAR VS UAE, 21H00 NGÀY 29/01: CHỦ NHÀ DỪNG BƯỚC

10:37 | 29/01/2019

Nhận định Qatar vs UAE, 21h00 ngày 29/01, bán kết Asian Cup 2019, sân Mohammad Bin Zayed. Dù đã đánh bại ĐKVĐ Australia để bước vào tứ kết, nhưng trước một Qatar đã thể hiện sức mạnh khi toàn thắng cả 5 trận đã qua, nhiều khả năng chủ nhà UAE sẽ phải dừng bước.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Việc UAE và Qatar “hẹn hò” nhau ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng xuất sắc nhất là kịch bản nằm ngoài dự đoán của số đông NHM cũng như giới chuyên môn. Bởi ở nhánh đấu này, Hàn Quốc và Australia mới là những cái tên được đánh giá cao nhất. Thế nhưng, cách đây ít ngày, 2 ông lớn nói trên đã bị UAE và Qatar loại bỏ.

Trở lại với trận đấu tối nay. Qatar là cái tên được bố trí sắm vai cửa trên với tỷ lệ chấp 0:1/4. Thoạt nhìn, tỷ lệ trên có phần vô lý, vì không chỉ là tác nhân khiến Australia trở thành nhà cựu vô địch, UAE còn sắm vai chủ nhà. Chưa hết, trên BXH FIFA, UAE còn đứng trên Qatar tới 14 bậc (79 so với 93). Thế nhưng, xem xét một cách kỹ lưỡng, việc nhà cái đánh giá cao Qatar hoàn toàn có lý do.

Dù cùng góp mặt ở vòng bán kết, nhưng những gì mà thầy trò Alberto Zaccheroni thể hiện cho đến lúc này chưa thực sự thuyết phục. Ngoài 2 khúc khải hoàn trước một Australia không còn Tim Cahill, Mile Jedinak, đồng thời mất Aaron Mooy vì chấn thương, và một Ấn Độ yếu hơn rất nhiều, UAE đã bị Bahrain, Thái Lan và Kyrgyztan cầm hòa.

Thực tế, hành trình vào bán kết của UAE cũng nhận được những ưu ái của trọng tài. Đơn cử như trong trận mở màn gặp Bahrain, nếu không có quả 11 mét gây tranh cãi, đội bóng dưới quyền HLV Zaccheroni đã phải nếm mùi thất bại. Khi ấy, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với đội bóng xếp hạng 79 thế giới.

Trong khi đó, sức mạnh của Qatar với đội hình giàu triển vọng đã được thể hiện rất rõ qua thành tích toàn thắng cả 5 trận và chưa để lọt lưới bàn nào, đồng thời xé lưới đối phương 12 lần. Riêng chân sút Almoez Ali đã có 7 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nên nhớ, để có lần góp mặt tại bán kết một kỳ Asian Cup, Qatar đã bỏ lại sau lưng không ít cái tên có số má như Saudi Arabia, Iraq và đặc biệt là Hàn Quốc.

Niềm tin dành cho Qatar càng được củng cố, khi họ là đội duy nhất toàn thắng 100% số trận theo TLCA, bất kể sắm vai cửa trên hay cửa dưới. Trong khi đó, UAE đã 3 lần đẩy giới đầu tư vào cửa tử. Nếu tính cả loạt trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019, thầy trò Zaccheroni vấp ngã trước “ràn cản” handicap 6/9 trận và qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 27 trận, UAE thắng 9, hòa 6, thua 12.

- Tại Asian Cup, UAE thắng 2, thua 2. 

- 5 trận được áp TLCA, UAE bất bại, với thắng 4, hòa 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Qatar: Đầy đủ lực lượng.

UAE: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Qatar: Al Sheeb; Khoukhi, Correia, Al Hajri, Hatem, Salem, Salman, Hisham, Al Heidos, Almoez Ali, Akram Afif.

UAE: Saeed; Al Saadi, Al Balooshi, Ismail, Juma, Al Balushi, Al Ahmadi, Al Ahmadi, Al Mekhaini, Mahdi, Hajeri.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Qatar -1/4

DỰ ĐOÁN: Qatar 1-0 UAE

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo