x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QUẢNG NINH VS NAM ĐỊNH, 18H00 NGÀY 06/07: YẾU ĐIỂM LÀM KHÁCH

09:48 | 06/07/2020

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định, 18h00 ngày 06/07, vòng 8 V-League, sân Cẩm Phả. Vấn đề của Nam Định chính là tâm lý yếu kém mỗi khi rời xa tổ ấm của mình. Trong cả 6 trận sân khách gần nhất tại V-League, Nam Định đều thất bại.

 

Sau 7 vòng đấu, Quảng Ninh đang có 10 điểm và đứng thứ 8 trên BXH. Dù vậy thì họ cũng chỉ kém đối thủ dẫn đầu có 4 điểm, cách biệt không quá lớn. Sở dĩ có điều này bởi V-League 2020 có sự phân cấp rất nhỏ, và nhà ĐKVĐ Hà Nội FC cũng gặp rất nhiều vấn đề nên không có kịch bản đội dẫn đầu bỏ xa các đối thủ phía sau như CLB thủ đô làm được ở những mùa trước.

Do giải đấu chỉ đá 1 lượt rồi sau đó chia làm 2 nhóm: tranh chức vô địch, tránh xuống hạng nên mục tiêu với những CLB có thực lực là lọt vào top 8 (nhóm vào tranh chức vô địch). Quảng Ninh đang nằm trong khu vực này và lẽ dĩ nhiên là đội bóng đất Mỏ không muốn bị đá văng khỏi vị trí hiện tại.

Trong khi ấy, Nam Định cần nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn thời gian tới. CLB thành Nam cùng với Quảng Nam là 2 đội bị đánh giá thấp ở V-League năm nay và hiện đôi bên cũng chia nhau 2 vị trí cuối bảng. Khoảng cách với các đối thủ phía trên vẫn chưa quá lớn, và thầy trò Phạm Hồng Phú vẫn còn nhiều cơ hội.

Tuy nhiên ở chuyến làm khách tại Cẩm Phả ngày hôm nay, Nam Định bị giới chuyên môn đánh giá rất thấp. Nhìn vào bảng tỷ lệ châu Âu phía dưới, có thể thấy Quảng Ninh sẽ chấp vào khoảng 3/4 trận này, đó là tỷ lệ khả quan với đội chủ nhà. Những gì mà Quảng Ninh trình diễn thời gian qua là khá ổn, với 3/4 trận thắng kèo gần đây.

Vấn đề của Nam Định chính là tâm lý yếu kém mỗi khi rời xa tổ ấm của mình. Trong cả 6 trận sân khách gần nhất tại V-League, Nam Định đều thất bại đồng thời thua chỉ số châu Á. Chính vì vậy, không nên tin tưởng vào đội bóng thành Nam dù rằng họ vừa gây bất ngờ với việc đè bẹp Sông Lam Nghệ An.

Kịch bản cởi mở đáng để chờ đợi ở cuộc chiến này, khi Quảng Ninh thường chơi tưng bừng trên sân nhà. Theo đó, 8/9 trận sân nhà mới nhất của Quảng Ninh đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Thêm nữa thì cả 3 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên cũng đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Quảng Ninh vs Nam Định:

Thành tích đối đầu Quảng Ninh vs Nam Định:

- 8 lần đụng độ trước đây thì mỗi bên có cho mình 2 trận thắng.

Đội hình dự kiến Quảng Ninh vs Nam Định:

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro, Văn Việt, Xuân Tú, Hồng Quân, Hai Long, Nguyên Sa, Fagan, Lynch.

Nam Định: Xuân Việt, Agbaji, Mạnh Cường, Thiago, Văn Trường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Xuân Quyết, Merlo, Rafaelson.

Dự đoán Quảng Ninh vs Nam Định:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Quảng Ninh cả trận

DỰ ĐOÁN: Quảng Ninh 3-1 Nam Định

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo