x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QUẢNG NINH VS NAM ĐỊNH, 18H00 NGÀY 30/5: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

14:19 | 30/05/2020

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định, 18h00 ngày 30/5, vòng 1/8 Cúp QG, sân Cẩm Phả. Chiến thắng đầy thuyết phục trước HAGL ở vòng 1 đủ mang lại sự hưng phấn cho Nam Định ở trận làm khách chiều tối nay.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Nhờ về đích thứ 3 ở V-League mùa trước nên Quảng Ninh được đặc cách tham dự cúp QG mùa này từ vòng 2 (vòng 1/8). Không chỉ vậy, đội bóng đất mỏ còn được chơi trên sân nhà Cẩm Phả. Đối thủ của thầy trò Phan Thanh Hùng ở vòng 16 đội là Nam Định. Trong 4 màn chạm trán Nam Định gần nhất ở V-League, Quảng Ninh đều bất bại (thắng 1, hòa 3).

Với nhiều ưu thế trong tay, Quảng Ninh được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2. Điều đáng mừng với thầy trò Phan Thanh Hùng là sân Cẩm Phả sẽ mở cửa đón CĐV vào sân. Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn nhận định đây là thử thách khó khăn với đội bóng đất mỏ.

Thực tế, kể từ khi V-League tạm hoãn vì đại dịch, Quảng Ninh không tham dự trận giao hữu nào. Ở mùa giải này, thầy trò Phan Thanh Hùng còn phải phân sức cho đấu trường AFC Cup. Xét tương quan lực lượng, Quảng Ninh nhỉnh hơn hẳn Nam Định nhưng quãng nghỉ khá dài vừa qua có thể ảnh hưởng lớn tới phong độ của đội bóng đất mỏ.

Trong khi đó, để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu, Nam Định đã tham dự 3 trận giao hữu và đều ca khúc khải hoàn trước Phố Hiến (2 trận) và Hải Phòng. Nhờ sự chuẩn bị tốt, thầy trò Nguyễn Văn Dũng đã dễ dàng đánh bại HAGL 2-0 ở vòng 1 cúp QG. Đó là trận đấu mà đội bóng thành Nam đã thể hiện lối chơi đầy sức mạnh và cân bằng giữa công và thủ.

Tính cả chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đó tại V-League 2020, Nam Định đang duy trì mạch 5 trận toàn thắng. Nó đủ mang lại sự hưng phấn cho thầy trò Nguyễn Văn Dũng ở trận làm khách chiều tối nay. Ngoài đội hình trẻ giàu sức chiến đấu, Nam Định còn bổ sung nhiều ngoại binh chất lượng, trong đó đáng kể nhất là tiền đạo Đỗ Merlo (Đà Nẵng).

Hồi tháng 1, Nam Định cũng đã có 1 trận giao hữu tại sân Cẩm Phả. Khi ấy, họ bị chấp sâu với tỉ lệ 0:1 nhưng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Còn nếu tính ở các trận đấu chính thức, đội bóng thành Nam đang duy trì mạch 3 trận bất bại trước Quảng Ninh. Những thống kê đó cho thấy đây là thử thách không dễ dàng với thầy trò Phan Thanh Hùng.

Tại sân nhà Cẩm Phả, Quảng Ninh luôn trình diễn lối chơi tấn công cởi mở. Tuy nhiên, khả năng nổ tài ở trận đấu tối nay là không cao bởi Nam Định vốn chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu. Ở trận đấu thuộc vòng 1 cúp QG, họ đã giữ sạch lưới trước HAGL và giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Với cách chơi này, Nam Định có thể gây khó khăn cho Quảng Ninh ở trận đấu tối nay. Nên nhớ, cả 4 màn đụng độ chính thức gần nhất giữa 2 đội ở V-League đều chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Quảng Ninh vs Nam Định:

Thông tin đối đầu Quảng Ninh vs Nam Định:

- Không tính giao hữu, Quảng Ninh bất bại trong 4 màn chạm trán Nam Định gần nhất (thắng 1, hòa 3).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán Quảng Ninh vs Nam Định:

Lựa chọn tốt nhất: Nam Định cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Quảng Ninh 0-1 Nam Định

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 Al Nahda (OMA) VS AL Ahed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo