x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QUẢNG NINH VS THANH HÓA, 17H00 NGÀY 6/3: THẮNG LỢI ĐẦU TAY

00:08 | 06/03/2019

Nhận định Quảng Ninh vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 6/3, vòng 3 V-League 2019, sân Cẩm Phả. Ở vòng 3, Than Quảng Ninh tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và hứa hẹn sẽ có thắng lợi đầu tay trước một Thanh Hóa đã tan đàn xẻ nghé từ trước thềm mùa giải.

Than Quảng Ninh đã khởi đầu mùa giải một cách đầy thảm họa với thất bại 0-5 trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đến vòng đấu thứ 2, dù được trở lại sân nhà Cẩm Phả nhưng Nghiêm Xuân Tú và đồng đội vẫn tiếp tục gây thất vọng, để đội khách Sông Lam Nghệ An cầm hòa không bàn thắng sau 90 phút.

Dẫu vậy, đại đa số người hâm mộ đất Mỏ vẫn tin rằng, vạn sự khởi đầu nan và đội bóng con cưng của họ sẽ sớm trở lại. Đội hình Than Quang Ninh vẫn còn đó Vua kiến tạo V-League 2018 Nghiêm Xuân Tú (17 pha dọn cỗ), những cầu thủ nổi danh như Mạc Hồng Quân, Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào... Ba tân binh Lastro Neven (trung vệ, từng thi đấu tại Europa League 2018), tiền đạo Hermann (Bờ Biển Ngà), tiền đạo Dieylani (Senegal) cũng hứa hẹn gia tăng đáng kể sức mạnh cho đội chủ sân Cẩm Phả.

Than Quảng Ninh thua Hà Nội FC bởi đối thủ quá mạnh. Còn ở trận hòa 0-0 trước SLNA, giới chuyên môn đã thực sự cảm thấy tiếc nuối cho đoàn quân dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng. Đội bóng xứ Nghệ thi đấu quá rát và quyết liệt khiến lối chơi tấn công của Than Quảng Ninh không thể phát huy được hết hiệu quả.

Tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng 3, Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ có thắng lợi đầu tay trước một Thanh Hóa đã tan đàn xẻ nghé từ trước thềm mùa giải. Nhà tài trợ FLC rút lui, Thanh Hóa về lại sở TDTT, một loạt trụ cột như Thanh Thắng, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng và đặc biệt là đội trưởng Omar đã dứt áo ra đi. 

Mục tiêu của Thanh Hóa ở V-League mùa này chỉ là trụ hạng. Họ đã cầm hòa Bình Dương ở vòng mở màn nhưng khi đó, đội bóng đất Thủ Dầu Một gặp tổn thất lực lượng, lại vừa phải căng sức đá Siêu Cúp. Vòng 2, trước tân binh Viettel, Thanh Hóa chiến đấu cật lực nhưng vẫn không thể giành điểm, nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Mùa giải trước, Thanh Hóa từng đánh bại Than Quảng Ninh 3-1 ngay trên sân Cẩm Phả. Nhưng lúc này, gió đã xoay chiều, đội hình CLB xứ Thanh không còn đủ lực để hứa hẹn có thể cầm chân đội bóng vùng Mỏ, chứ đừng nói là chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá: (Đang cập nhật)

Thông tin đối đầu:

- Than Quảng Ninh thắng 3, hòa 2, thua 7 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Trong 9 trận đối đầu gần đây, 7 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Nhật Minh, Hoa Hùng, Thanh Hào, Huy Cường, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Vinicius.

Thanh Hóa: Bửu Ngọc; Văn Nam, Trọng Hùng, Monday, Văn Thắng, Hữu Dũng, Tiến Thành, Minh Tùng, Tambe Ndip, Rimario.

Lựa chọn tốt nhất: Than Quảng Ninh cả trận

DỰ ĐOÁN: Than Quảng Ninh 2-1 Thanh Hóa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo