x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RACING CLUB VS RIVER PLATE, 08H10 NGÀY 05/3: TIN TƯỞNG KÈO TRÊN

00:02 | 05/03/2021

Nhận định Racing Club vs River Plate, 08h10 ngày 05/3, Siêu cúp Argentina, sân Unico de Santiago del Estero. Mức kèo -1/2 của River Plate được đánh giá khá cao, thế nên thầy trò HLV Marcelo Gallardo đang được xem như cái tên đáng kỳ vọng hơn ở trận đấu tới.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các giải đấu của bóng đá Argentin đã phải thay đổi khá nhiều từ thể thức đến lịch thi đấu. Cũng trong ảnh hưởng như vậy, trận Siêu cúp QG Argentina 2020 đã phải dời đến tận đầu năm nay mới có thể diễn ra, và 2 cái tên được xác định là Racing Club - đội vô địch giải VĐQG và River Plate - đội vô địch Cúp QG của cùng mùa giải 2019/20.

Xét về trình độ, River Plate được đánh giá cao hơn so với đối thủ và với những gì đội bóng này đã thể hiện trong quãng thời gian gần đây, sự tin vậy lại càng nhân lên. Cụ thể ở cả 2 trận gần nhất, họ đều đã giành được chiến thắng, qua đó có được khởi đầu tương đối tích cực ở giải VĐQG Argentina mùa này với 6 điểm sau 3 vòng đấu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Racing Club lại không có được những kết quả tốt giống như River Plate khi đang có 1 khởi đầu khá nghèo nàn với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận dù các đối thủ mà họ vừa chạm trán là không quá mạnh. Hơn nữa, có 1 yếu tố khiến cho những nghi ngại với thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi trở nên lớn hơn, đó là việc phải rời xa El Cilindro.

Cần biết rằng, trong quãng thời gian qua, Racing Club đã thể hiện khá tích cực tại EL Cilindro, trái lại khi phải rời xa sân đấu này, họ đã chơi không tốt, cụ thể ở cả 7 trận gần nhất đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 4. Trái lại, River Plate lại thể hiện khá tốt khi rời xa El Monumental, cụ thể ở 13 trận gần đây đã thắng tới 9 và chỉ để thua 2.

Trong điều kiện trận Siêu cúp sắp tới sẽ diễn ra tại Unico de Santiago del Estero, sân vận động QG Argentina mới, yếu tố xa nhà chắc chắn sẽ có tác động và River Plate đang là những người được kỳ vọng lớn hơn. Trên sàn giao dịch châu Á, điều đó cũng được thể hiện qua việc thầy trò HLV Marcelo Gallardo được xếp ở kèo -1/2.

Cần biết rằng, ở 2 lần chạm trán Racing Club gần nhất, River Plate cũng chỉ 1 lần chấp tới mức này trong điều kiện được chơi tại El Monumental, chính vì vậy, mức kèo như hiện tại đang được đánh giá khá cao. Và kết hợp những đặc điểm đã thể hiện từ chuyên môn, thầy trò HLV Marcelo Gallardo đang được xem như cái tên đáng kỳ vọng hơn ở trận đấu tới.

Với tỷ lệ bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không nhiều. Trên thực tế, không quá bất ngờ với nhận định này bởi tính chất của trận đấu tới rõ ràng là rất quan trọng nên sẽ khó để cả 2 lựa chọn lối chơi cởi mở, chưa kể những lần đụng độ trước đây cũng thường xuất hiện ít bàn thắng được ghi. Vậy nên, mốc dưới được xem như lựa chọn an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Racing Club vs River Plate:

Thành tích đối đầu Racing Club vs River Plate:

- 10 lần đụng độ gần đây, Racing Club đã thắng 3, trong khi Rỉver Plate đã thắng tới 5.

- Cả 3 lần đụng độ gần đây, Racing Club đã toàn thua trước River Plate.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á cả 3 lần đụng độ gần nhất.

Đội hình dự kiến Racing Club vs River Plate:

Racing Club: Arias, Sigali, Orban, Melgarejo, Dominguez, Miranda, Rojas, Fabricio, Reniero, Copetti, Chancalay.

River Plate: Armani, Pinola, Angileri, Diaz, Rojas, Vigo, Perez, Carrascal, De La Cruz, Suarez, Borre.

Dự đoán Racing Club vs River Plate:

Lựa chọn tốt nhất: River Plate (-1/2) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Racing Club 0-1 River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo