x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RANGERS VS KILMARNOCK, 22H00 NGÀY 26/12: TIẾP TỤC BÁM ĐUỔI

15:08 | 26/12/2019

Nhận định Rangers vs Kilmarnock, 22h00 ngày 26/12, vòng 20 VĐQG Scotland, sân Ibrox. Kém đội đầu bảng Celtic 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, Rangers chắc chắn sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Kilmarnock để hy vọng bám đuổi đại kình địch trong cuộc đua vô địch.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3

Rangers đang thi đấu ngày càng tiến bộ dưới thời của HLV Steven Gerrard. Họ đã lần đầu tiên sau gần 10 năm lọt vào vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên tại đấu trường quốc nội Ranges vẫn chưa thể nào vượt qua được cái bóng quá lớn tới từ đại kình địch Celtic.

Mới đây nhất, Rangers đã để thua Celtic ở chung kết cúp Liên đoàn Scotland. Trong khi đó ở giải Ngoại hạng Scotland, đoàn quân HLV Gerrard cũng đang thất thế trong cuộc đua vô địch. Hiện tại Rangers đang đứng thứ 2 với 44 điểm, kém Celtic 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Đây là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp, khi mà mùa giải vẫn còn một nửa chặng đường nữa mới hạ màn.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Kilmarnock lúc này đang ở vị trí khá an toàn (thứ 5 trên BXH) với 23 điểm. Cơ hội cạnh tranh nhóm dẫn đầu hay suất dự cúp châu Âu là bất khả thi đối với đội khách, nhiệm vụ của Kilmarnock lúc này có lẽ chỉ nỗ lực thi đấu để đảm bảo việc không rơi xuống nửa sau BXH.

Phong độ của Kilmarnock trước khi bước vào trận đấu đêm nay là không thực sự tốt với mạch 3 trận gần nhất toàn thua mà không ghi nổi bàn thắng nào. Tính xa hơn, đội khách không thắng 5 trận gần nhất, đồng thời thua kèo châu Á 4 trong số đó. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào Kilmarnock đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Rangers chấp tới 0:2 1/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng vượt kèo của Rangers. Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng Rangers không thắng kèo ở 2 trận chấp đối phương từ 2 bàn trở lên ở mùa giải này.

Thông tin tỷ lệ Rangers vs Kilmarnock:

Thông tin đối đầu Rangers vs Kilmarnock:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Rangers thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Rangers vs Kilmarnock:

Dự đoán Rangers vs Kilmarnock:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kilmarnock +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rangers 2-0 Kilmarnock

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo