x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS ATLETICO MADRID, 02H00 NGÀY 14/8: NGỰA Ô DỪNG BƯỚC

10:18 | 13/08/2020

Nhận định RB Leipzig vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 14/8, tứ kết Champions League, sân José Alvalade. Được đánh giá cao hơn và áp đảo về mặt kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu, Atletico Madrid được dự đoán sẽ khiến RB Leipzig dừng cuộc phiêu lưu ở vòng tứ kết.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Trong 1 mùa giải với đầy rẫy những thăng trầm với những xáo trộn về nhân sự cùng phong độ không ổn định, Atletico Madrid vẫn khẳng định được vị thế của 1 đội bóng sừng sỏ ở đấu trường châu Âu. Trải qua vòng bảng với vị trí thứ 2 ở bảng D, lá thăm may rủi đã đưa thầy trò HLV Diego Simeone đến cuộc đụng độ với nhà ĐKVĐ Liverpool ở vòng 1/8.

Và ở đó người ta đã được chứng kiến cú lật đổ ngoạn mục của Los Rojiblancos khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, sau đó kết liễu nhà vua ngay tại thánh địa Anfiled bằng chiến thắng 3-2 sau 120 phút thi đấu trong điều kiện bị dẫn trước. Với chiến thắng này, đại diện của xứ đấu bò đã có mặt ở Tứ kết và đối thủ của họ đã được xác định là RB Leipzig.

Với thử thách này, đa phần đều đang tin tưởng vào 1 chiến thắng cho thầy trò HLV Diego Simeone để góp mặt vào vòng 4 đội khi mà họ đang tỏ ra trên cơ đối thủ về nhiều mặt. Chỉ tính riêng về kinh nghiệm chinh chiến cũng như thành tích đạt được ở đấu trường châu lục, Atletico Madrid đã áo đảo hoàn toàn đại diện của nước Đức.

Về mặt chuyên môn, phong độ ổn định ở giai đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 với mạch 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 7 chiến thắng cũng góp phần củng cố thêm sự kỳ vọng cho thầy trò HLV Diego Simeone. Chưa kể là kết quả đối đầu với các CLB Đức gần đây của Atletico Madrid cũng khá tốt khi thắng tới 4, hoà 1 và thua 3 ở 8 trận gần nhất.

Tuy vậy thì cần lưu ý rằng, đây đã là vòng Tứ kết, và với 1 đấu trường như UEFA Champions League vẫn không có điều gì là chắc chắn, chỉ có 1 điều chắc chắn duy nhất là các đội bóng góp mặt ở vòng đấu này đều không phải hạng tầm thường. Và ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của Atletico Madrid cũng đang thể hiện được điều ấy.

Cụ thể trong hoàn cảnh này, mặc dù đây mới là lần thứ 2 góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, thế nhưng RB Leipzig cũng đã gây ấn tượng khi kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng G, với những người khó tính, kết quả này có lẽ chưa đủ sức nặng tạo dựng niềm tin cho đại diện nước Đức khi các đối thủ mà họ chạm trán không đến mức quá đáng sợ là Benfica, Lyon và Zenit.

Nhận định RB Leipzig vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 14/8: Ngựa ô dừng bước
Atletico Madrid vẫn khẳng định được vị thế của 1 đội bóng sừng sỏ ở đấu trường châu Âu

Tuy nhiên thì với chiến tích tạo ra ở vòng 1/8 khi giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận trước đương kim Á quân Tottenham với tổng tỷ số 4-0, chắc chẳn đánh giá cho thầy trò HLV Julien Nagelsmann từ nhóm này đã phải thay đổi. Cũng chính vì vậy mà niềm tin vào khả năng tạo bất ngờ từ RB Leipzig ở vòng đầu tiếp theo không phải là không có cơ sở.

Điều đáng lo ngại lớn nhất với RB Leipzig lúc này có lẽ đến từ màn trình diễn không thực sự thuyết phục ở giai đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch vừa rồi khi họ chỉ thắng được 4 trong tổng số 9 trận cuối của giải VĐQG Đức. Và ở trận đấu giao hữu trước khi di chuyển sang Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận Tứ kết tới đây, thầy trò HLV Nagelsmann cũng chỉ có trận hoà 1-1 trước Wolfsburg.

Cuối cùng, Atletico sẽ không gặp vấn đề gì lớn về lực lượng. NHM đã được thở phào nhẹ nhõm khi 2 cầu thủ của họ vừa được phát hiện mắc Covid-19 không phải ngôi sao quan trọng. Trong khi đó, so với hành trình nổi loạn ở đầu mùa này, thì ngoài phong độ sa sút, Leipzig còn không có chân sút số một Timo Werner bởi ngôi sao này đã “đào tẩu” sang Chelsea.

Đêm nay, Atletico sẽ đánh bại Leipzig một cách thuyết phục, để chứng tỏ rằng họ xứng đáng và hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này.

Nhìn vào thực tế, có quá nhiều lý do để giới mộ điệu đặt cửa cho thế trận chặt chẽ ở cuộc đụng độ này. Với Atletico Madird thì đã quá rõ, lối chơi phòng thủ đang được coi là sở trường của đội bóng này, trong khi về phía RB Leipzig, việc việc phải gặp đối thủ mạnh hơn cũng khiến hy vọng cho hàng công của đội bóng này là không nhiều. Thêm vào đó, với tính chất chỉ thi đấu 1 trận, lại thêm việc đây mới là lần đầu gặp nhau, sự thận trọng là điều chắc chắn mà cả 2 đang hướng tới.

Thông tin tỷ lệ RB Leipzig vs Atletico Madrid:

tỷ lệ RB Leipzig vs Atletico Madrid

Chìa khóa thắng kèo RB Leipzig vs Atletico Madrid:

- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 3 và thua 3 ở 6 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Leipzig thua cả 4 trận vừa qua.

- 7/8 trận gần đây của Leipzig và 4/6 trận vừa qua của Atletico đều có tỷ số tổng chẵn.

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Atletico Madrid:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- RB Leipzig cũng chưa từng chạm trán đại diện nào của Tây Ban Nha ở đấu trường châu Âu.

- Atletico Madrid từng có 44 lần đụng độ các đại diện của Đức, họ đã thắng 21, hoà 7 và thua 16.

- Ở vòng đấu loại trực tiếp, Atletico đều đã giành chiến thắng chung cuộc ở cả 5 lần đụng độ các đội bóng Đức.

Thống kê phong độ RB Leipzig vs Atletico Madrid:

phong độ RB Leipzig vs Atletico Madrid

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Atletico Madrid:

RB Leipzig: Konate vắng mặt vì chấn thương;  Hugo Novoa được gọi bổ sung từ đội trẻ trong khi Ethan Ampadu, Frederik Jäkel, Timo Werner và Hannes Wolf không có tên trong danh sách đăng ký.

Atletico Madrid: Vrsaljko và Correa không có mặt ở Bồ Đào Nha vì nhiễm Covid-19; Partey đang bị nghi ngờ về khả năng góp mặt ở trận này.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Atletico Madrid:

đội hình RB Leipzig vs Atletico Madrid

Dự đoán RB Leipzig vs Atletico Madrid:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 0-2 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo