x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS BAYERN MUNICH, 01H00 NGÀY 26/5: HÙM XÁM GẶP KHÓ

09:36 | 25/05/2019

Nhận định RB Leipzig vs Bayern Munich, 01h00 ngày 26/5, chung kết cúp QG Đức, sân Olympiastadion. Với lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, RB Leipzig chắc chắn biết cách gây khó dễ cho hàng thủ vốn có nhiều bất ổn của Bayern.

TLCA: 1:0

TX: 3

Đây là năm thứ 2 liên tiếp HLV Niko Kovac có mặt ở trận chung kết cúp quốc gia Đức. Cách đây 1 năm ông cùng Eintracht Frankfurt đánh bại Bayern với tỷ số 3-1 để đăng quang ngôi vô địch. Sau chiến tích đó, chiến lược gia người Croatia chuyển sang dẫn dắt chính Bayern và ở mùa giải này đang giúp Hùm xám tiếp tục có mặt ở chung kết cúp quốc gia Đức.

Một năm có mặt tại Bayern nhìn chung Kovac chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Nếu như không có việc Dortmund tự bắn vào chân trong cuộc đua vô địch thì đội chủ sân Allianz Arena khó lòng có thể bảo vệ thành công ngôi vương, trong khi tại sân chơi Champions League, họ sớm dừng chân ngay ở tứ kết.

Sức ép đè nặng lên Kovac, bởi nhiệm vụ của ông lúc này là nỗ lực giành cúp quốc gia Đức, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội. Chỉ có như thế chiếc ghế của ông mới không bị ảnh hưởng. Thế nhưng, để có thể đánh bại được đối thủ RB Leipzig ở trận đấu đêm nay là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với thầy trò Kovac.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, người cũng đang được Bayern liên hệ nếu sa thải Kovac, RB Leipzig đang khẳng định được tên tuổi của mình. Với tuổi đời non trẻ (chuẩn bị kỷ niệm 10 năm thành lập), nhưng RB Leipzig liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu Bundesliga vài năm trở lại đây và năm nay đứng thứ 3. Tại cúp quốc gia Đức, đây là lần đầu tiên RB Leipzig có mặt ở chung kết và chắc chắn họ cũng đặt rất nhiều quyết tâm để giành chiến thắng.

Xét về thực lực, RB Leipzig yếu hơn Bayern, nhưng lối đá của họ vô cùng khó chịu. HLV Rangnick sở hữu những cá nhân biết tạo đột biến như Timo Werner hay Yussuf Poulsen, tiền đạo đã ghi tới 19 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. Với lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, RB Leipzig chắc chắn biết cách gây khó dễ cho hàng thủ vốn có nhiều bất ổn của Bayern.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận tỷ lệ Bayern là cửa trên với mức chấp 0:1, tỷ lệ khá phổ biến mỗi khi 2 đội chạm trán nhau. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 2 lần gần nhất xuất hiện kèo này, Hùm xám đều khiến các nhà đầu tư ôm hận, trong đó có 1 thất bại (tại Bundesliga) và 1 trận hòa (tại cúp quốc gia Đức). Trận chung kết đêm nay kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn và 2 đội có thể kéo nhau tới loạt đá penalty.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Bayern thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bayern: Neuer và James vắng mặt vì chấn thương.

RB Leipzig: Lực lượng đầy đủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 1-1 Bayern Munich (Bayern thắng trong loạt 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo