x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS HOFFENHEIM, 21H30 NGÀY 07/12: TẠM CHIẾM NGÔI ĐẦU

10:07 | 07/12/2019

Nhận định RB Leipzig vs Hoffenheim, 21h30 ngày 07/12, vòng 14 VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. RB Leipzig sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng khi được chơi trên sân nhà để đón tiếp Hoffenheim.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

Sau hơn 1/3 chặng đường, không phải Bayern hay Dortmund mà chính Gladbach mới là đội dẫn đầu Bundesliga thời điểm này. Theo ngay phía sau là RB Leipzig và họ chỉ kém Gladbach 1 điểm. Vòng này, khi Gladbach có cuộc đụng độ khó khăn với Hùm xám Bayern thì RB Leipzig có cơ hội chiếm ngôi đầu khi được chơi trên sân nhà để đón tiếp Hoffenheim.

Về cơ bản, Hoffenheim không phải đội bóng yếu, nhưng tính ổn định là điều CLB này còn thiếu. Sau chuỗi trận thăng hoa, Hoffenheim bất ngờ thảm bại 1-5 trên sân nhà trước Mainz – CLB bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều. Kế đó, khi tinh thần sa sút, Hoffenheim tiếp tục để đội bóng dưới cơ Fortuna Dusseldorf cầm chân ngay trên sân nhà.

Cả 2 trận mà người viết vừa đề cập, Hoffenheim đều gây thất vọng khi thua chỉ số châu Á. Với RB Leipzig, họ cũng thua kèo 2 trận gần đây nhưng về cơ bản họ vẫn giữ được thành tích bất bại. Tính ra thì đã 7 trận liên tiếp các học trò của Nagelsmann không thua, và họ thắng 6 trận trong số đó cùng việc vượt chỉ số châu Á 5 lần.

Ở cuộc chiến ngày hôm nay, RB Leipzig được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao với kèo chấp 1 1/4. Đây là mức handicap cao nhất trong lịch sử khi đôi bên đụng độ, nó cho thấy vị thế của RB Leipzig thời điểm này đã rất khác. Kèo chấp đó trước đối thủ từng thắng cả Bayern tại Allianz Arena rõ ràng là rất cao.

Với cách đánh giá như vậy từ giới cầm cân nảy mực thì người viết tin rằng RB Leipzig là lựa chọn sáng giá ở trận cầu ngày hôm nay. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao ở trận này khi RB Leipzig cho thấy sự hiệu quả trên mặt trận tấn công và chính họ chứ không phải Bayern hay Dortmund mới là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất thời điểm này.

Thông tin tỷ lệ RB Leipzig vs Hoffenheim:

Thông tin đối đầu RB Leipzig vs Hoffenheim:

- Trong 7 lần đụng độ trước đây, RB Leipzig thắng 3, hòa 2 và thua 2 trận.

- Mùa trước RB Leipzig thắng lượt đi ngay trên sân của Hoffenheim nhưng chỉ có kết quả hòa ở lượt về.

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Hoffenheim:

RB Leipzig: Konaté, Willi Orban, Mukiele và Kevin Kampl chấn thương. Halstenberg, Upamecano, Tyler Adams, Hannes Wolf và Yussuf Poulsen bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hoffenheim: Belfodil chấn thương; Rudy bị treo giò trong khi Kevin Vogt, Hübner, Bebou và Zuber không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Hoffenheim:

Dự đoán RB Leipzig vs Hoffenheim:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 3-1 RB Leipzig 

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo