x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS WOLFSBURG, 21H00 NGÀY 30/7: THỬ SỨC TÂN BINH

09:47 | 30/07/2020

Nhận định RB Leipzig vs Wolfsburg, 21h00 ngày 30/7, giao hữu CLB, sân Red Bull Arena. Trận giao hữu với Wolfsburg sắp tới, RB Leipzig hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho các tân binh nên khả năng giành chiến thắng của họ không mấy hứa hẹn.

 

Kết thúc chiến dịch Bundesliga 2019/20, RB Leipzig cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 66 điểm sau 34 trận. RB Leipzig được những đối thủ ngưỡng mộ bởi những thành công rực rỡ cả ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục. Tại Champions League, RB Leipzig đã giành vé vào tứ kết và có cuộc đối đầu với Atletico Madrid vào ngày 14/8 tới.

Tuy nhiên cảnh báo về những khó khăn mà RB Leipzig phải đối mặt trong tương lai đã sớm xuất hiện. Bởi lẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, RB Leipzig đã bán cầu thủ xuất sắc nhất của mình là Timo Werner cho Chelsea để thu về 53 triệu euro. Werrner ghi 28 bàn, kiến tạo 8 lần tại giải VĐQG Đức 2019/20.

Tính đến thời điểm hiện tại, RB Leipzig đã chiêu mộ được 3 tân binh gồm Hee-chan Hwang (RB Salzburg), Josep Martínez (Las Palmas), Benjamin Henrichs (Monaco). Cùng với đó họ cũng đôn 2 cầu thủ từ tuyến trẻ lên đội 1 là Tim Schreiber và Dennis Borkowski. Nhưng nhìn chung, những gương mặt mới này đều không mấy hứa hẹn vào khả năng sớm bắt nhịp để tỏa sáng.

Trận giao hữu với Wolfsburg sắp tới, RB Leipzig hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho các tân binh nên khả năng giành chiến thắng của họ không mấy hứa hẹn. Tại giải VĐQG Đức mùa giải vừa rồi, kể cả khi tung ra sân đội hìn mạnh nhất, RB Leipzig cũng bị Wolfsburg cầm hòa cả 2 trận đối đầu (hòa 1-1 trên sân nhà, hòa 0-0 trên sân khách).

Lần gần nhất tiếp đón Wolfburg trên sân nhà, RB Leipzig chấp -1 theo kèo châu Á. Lần tái đấu sắp tới giữa hai đội kèo châu Á tính đến tối 29/7 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Nhưng dựa vào các chỉ số 1x2 trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng Wolfsburg chỉ được chấp khoảng +1/2 theo handicap cả trận. Điều đó sớm cho thấy cửa dưới là kênh đầu tư sáng nước.

Trong vòng 11 trận đối đầu gần đây giữa RB Leipzig vs Wolfsburg, 9 trận khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Trận đấu sắp tới RB Leipzig lại không còn sự phục vụ của chân sút số 1 Timo Werner nên khả năng ghi bàn của họ càng bị nghi ngờ. Wolfsburg lại luôn thi đấu thận trọng trước các đội cửa trên nên kịch bản có nhiều bàn thắng càng khó sáng nước.

Thông tin tỷ lệ RB Leipzig vs Wolfsburg:

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Wolfsburg:

- Wolfsburg thắng thắng 3, hòa 3, thua 6 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- 9 trên 11 trận đối đầu gần đây khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công.

Thống kê phong độ RB Leipzig vs Wolfsburg:

Dự đoán RB Leipzig vs Wolfsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 1-1 Wolfsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo