x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL ESTELI VS JUVENTUS MANAGUA, 08H00 NGÀY 09/4: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

23:42 | 08/04/2020

Nhận định Real Esteli vs Juventus Managua, 08h00 ngày 09/4, vòng 15 VĐQG Nicaragua, sân Independencia. Dù có vị thế của nhà ĐKVĐ, lại được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn, thế nhưng Real Esteli vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Sau giai đoạn thi đấu khá tích cực từ đầu tháng 3, Real Esteli đang có dấu hiệu hụt hơi ở những vòng đấu gần đây. Cụ thể ở cả 2 trận vừa rồi, thầy trò HLV Hover Flores đều không thể giành được chiến thắng, bắt đầu từ trận hoà 1-1 trên sân của Managua và mới đây là nhận thất bại 0-1 trước Walter Ferretti.

Với kết quả này, Real Esteli đã tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua ở tốp đầu khi bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên BXH với 27 điểm sau 14 vòng đấu và bị Managua FC qua mặt cũng như tạo ra khoảng cách 3 điểm. Ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Juventus Managua, thầy trò HLV Holver Flores đang đứng trước cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng.

Đây là điều hoàn toàn khả thi bởi thực tế thì dù không có được kết quả tốt ở 2 vòng vừa rồi nhưng cần biết rằng đó đều là những trận mà Real Esteli phải chơi trên sân khách, trái lại ở tổ ấm của mình, họ đang duy trì thành tích khá ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp vừa rồi cũng như việc đã từng toàn thắng ở cả 6 lần tiếp đón Juventus Managua chính thức gần nhấtl.

Không những thế ở phía bên kia chiến tuyến, Juventus Managua rõ ràng là không thể so sánh được với HLV Holver Flores, đơn giản ngay như vị trí trên BXH khi đội bóng này đang đứng tận thứ 7 với 16 điểm sau 14 vòng đấu. Hơn nữa, về phong độ, thầy trò Hector Medina cũng đang ở vào tình trạng tương tự như Real Esteli.

Cụ thể lúc này, Juventus cũng đang chơi tốt trên sân nhà với mạch 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng, thế nhưng trên sân khách họ đã để thua tới 5 và chỉ có được 2 kết quả hoà sau 7 vòng đấu từ đầu giai đoạn Clausura đến nay. Chính vì vậy, những tín hiệu lạc quan về chuyên môn cho đội bóng này ở vòng đấu tới đang là rất mong manh.

Tuy nhiên, không vì thế mà Real Esteli đã thực sự đáng tin ở cuộc đọ sức tới đây, điều này bắt nguồn từ sàn giao dịch châu Á khi họ chủ được xếp ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Rõ ràng với vị thế của nhà ĐKVĐ, lại được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, mức chấp kể trên vẫn chưa thể hiện hết ưu thế của thầy trò HLV Holver Flores, vì vậy sẽ khó để đặt niềm tin cho cho họ.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù Real Esteli đang hàng công chơi tốt trên sân nhà, còn Juventus Managua lại sở hữu hàng thủ khá lỏng lẻo, bên cạnh đó là kết quả đầy cởi mở khi 2 đội đối đầu trên sân của Real Esteli gần đây, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 đang bị đánh giá là không cao. Vì thế, sẽ khó để trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức này. 

Thông tin tỷ lệ Real Esteli vs Juventus Managua:

Thành tích đối đầu Real Esteli vs Juventus Managua:

- 15 lần đụng độ gần đây, Real Esteli đã thắng 10, trong khi Juventus Managua chỉ thắng 3.

- 6 lần tiếp đón Juventus Managua chính thức gần nhất, Real Esteli đã toàn thắng.

- Lượt đi giai đoạn Clausura 2020 vừa rồi, 2 đội đã hoà 0-0 trên sân của Juventus Managua.

Dự đoán Real Esteli vs Juventus Managua:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus Managua (+1) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Esteli 1-1 Juventus Managua

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo