x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS BARCELONA, 03H00 NGÀY 28/2: CHỦ NHÀ LO LẮNG

11:53 | 27/02/2019

Nhận định Real Madrid vs Barcelona, 03h00 ngày 28/2, bán kết lượt về Cúp Nhà vua TBN, sân Santiago Bernabeu. Ở trận Siêu kinh điển lần thứ 274 trong lịch sử, những lo lắng đang được giành cho Real Madrid khi họ đang thể hiện 1 bộ mặt thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây.

TLCA: 0:0

TX: 3

Trận hòa 1-1 ở trận lượt đi ngay tại Camp Nou đã mang đến lợi thế rất lớn cho Real Madrid trước trận lượt về Bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với “đại kình địch” Barcelona. Trong lần tái đấu tới đây, thầy trò HLV Solari chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng tại Santinago Bernabeu là sẽ có vé vào chung kết.

Tuy nhiên, để làm được điều đó hay không lại là chuyện khác, bởi lẽ so với trận hòa ở lượt đi, thời điểm mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có phong độ rất cao thì hiện tại họ lại đang thể hiện 1 bộ mặt thiếu thuyết phục. Cụ thể, cuối tuần qua, Real Madrid đã phải chật vật mới có 3 điểm trên sân của Levante với những tranh cãi xoay quanh quyết định của trọng tài.

Ở trận đấu tới đây, sân nhà đang được xem như lợi thế lớn nhất của Real Madrid, tuy nhiên với trận thua 1-2 trước 1 đại diện từ Catalan khác là Girona ở vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha mới đây đang thực sự khiến cho những nghi ngại với thầy trò HLV Solari tăng lên. Đấy là chưa kể kết quả ở những lần tiếp đón Barcelona gần đây, Real Madrid cũng không nhận được kết quả tích cực cụ thể đã thua 3/4 trận gần nhất.

Bên phía đối diện, mặc dù cũng chẳng ấn tượng hơn là bao, thế nhưng chiến thắng tưng bừng tới 4-2 ngay trên sân của Sevilla cuối tuần vừa rồi đã mang đến những tín hiệu hết sức lạc quan cho Barcelona. Kết quả này cũng đã góp phần giúp cho thầy trò HLV Valverde tiếp tục củng cố ngôi đầu ở giải VĐQG Tây Ban Nha với khoảng cách 7 điểm so với đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid.

Không những thế, so với việc giữa tuần sau Real Madrid phải chạm trán với Ajax tại Champions League thì Barcelona đang thoải mái hơn nhiều khi 2 tuần nữa họ mới phải chinh chiến ở đấu trường châu Âu. Trong bối cảnh mà 2 đội liên tiếp gặp nhau ở Cúp Nhà vua và giải VĐQG Tây Ban Nha chỉ trong vòng 4 ngày, lịch thi đấu đang có phần bất lợi hơn với Real Madrid.

Ở trận Siêu kinh điển lần thứ 274 trong lịch sử tới đây, những lo lắng cho đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đang được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi tỷ lệ được niêm yết chỉ là hòa được thua kèm theo mức lợi nhuận bỏ sâu và chênh lệch so với Barcelona. Chưa nói sâu xa, chỉ riêng việc đá trên sân nhà mà bị xếp ở kèo như vậy đã cho thấy sự thất thế của Real Madrid.

Bên cạnh đó, những con số thống kê cũng chỉ ra rằng, ở 11 lần gần nhất tiếp đón Barcelona với mức kèo tương tự, Real Madrid đã để thua tới 7, còn lại chỉ thắng 3 và hòa 1, trong đó lần gần nhất họ đã thua tới 0-4. Rõ ràng, với những gì đang diễn ra, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang trở nên không đáng tin cậy ở cuộc đụng độ lần này.
 
Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu cũng là khá lớn. Thực tế thì việc bị cầm hòa có bàn thắng tại Camp Nou khiến cho Barcelona buộc phải chơi tấn công ở trận này, trong khi bên phía đối diện, sự chắc chắn của Real Madrid cũng đang bị đặt trong những nghi vấn, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là trận Siêu kinh điển thứ 274 trong lịch sử, 273 lần gặp nhau trước đó, Real Madrid thắng 99, trong khi Barcelona thắng  tới 113.

- Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cả 2 đã chạm trán 34 lần, Barcelona đã thắng 14, trong khi Real Madrid chỉ thắng 12.

- 10 lần đối đầu cuối cùng, Real Madrid đã thắng 3, hòa 3 và thua 4 trước Barcelona.

- Real Madrid chỉ thắng 4, còn lại hòa 1 và thua tới 5 ở 10 chuyến tiếp đón Barcelona gần nhất.

- Barcelona chỉ thua 1, còn lại thắng tới 3 ở 4 lần cuối cùng làm khách tại Santiago Bernabeu.

- 5 lần gần nhất đụng độ tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã thắng 2, hòa 3 trước Barcelona.

- Ở lượt đi vừa rồi tại Camp Nou, 2 đội đã hòa 1-1, Lucas Vazquez là người mở điểm cho Real Madrid, sau đó Malcom gỡ hòa cho Barcelona.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Chỉ có Marcos Llorente và Isco chưa chắc chắn khả năng ra sân, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Barcelona: Rafinha và Jasper vắng mặt vì chấn thương; trong khi Lenglet, Arthur và Vermaelen chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2-3 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo