x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS CELTA VIGO, 22H15 NGÀY 16/3: RA MẮT TƯNG BỪNG

11:38 | 16/03/2019

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo, 22h15 ngày 16/3, vòng 28 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabéu. Dù để thua liên tiếp 4 trận tại sân nhà Bernabeu, nhưng vơí sự quay trở lại của Zidane, Real được hy vọng sẽ có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Celta Vigo.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/2

Bị kình địch Barcelona bỏ xa với khoảng cách 12 điểm, Real Madrid coi như đã hết hi vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga. Họ cũng đã dừng bước ở cúp nhà Vua và Champions League. Tất cả là quá đủ để Chủ tịch Florentino Perez phải ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Santiago Solari.

Điều bất ngờ hơn cả, Real Madrid đã tái bổ nhiệm HLV Zidane, người từng rất thành công ở sân Bernabeu với 3 chức vô địch Champions League. Với tài điều quân và tầm ảnh hưởng lớn, Zizou được kì vọng sẽ mang lại sức sống mới cho đoàn quân áo trắng.

Ở trận ra mắt đêm nay, nhà cầm quân người Pháp hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt bởi đối thủ của Real Madrid chỉ là Celta Vigo, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách lớn giữa 2 đội đã thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi Kền kền được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:2. Đây là tỷ lệ từng xuất hiện trong 2 màn so tài gần nhất giữa 2 đội tại sân Bernabeu.

Real Madrid bước vào trận đấu này với nhiều hoài nghi sau khi để thua liên tiếp 4 trận tại sân nhà Bernabeu. Nhưng với cách định giá của nhà cái, giới đầu tư có thể tin tưởng màn ra mắt tưng bừng của Zidane. Chắc chắn ở trận đấu này, các cầu thủ của Kền kền sẽ phải thể hiện khả năng tốt nhất để bảo đảm suất đá chính.

Do đã từng dẫn dắt Real Madrid nên Zidane có thể không mất nhiều thời gian để bắt nhịp và mang lại cảm hứng cho các ngôi sao. Cơ hội của đội bóng Hoàng gia là rất lớn bởi Celta Vigo đang lâm vào cuộc khủng hoảng (chỉ thắng 1/12 vòng đấu gần nhất).

Tính tới hết vòng 27, Celta Vigo đã phải nhận tới 45 bàn thua, chỉ ít hơn 2 CLB là Vallecano và Levante (48 bàn). Chưa kể, ở trận đấu đêm nay, HLV Fran Escribá còn mất chân sút chủ lực là Iago Aspas. Thống kê chỉ ra rằng trong 6 chuyến làm khách gần nhất ở Bernabeu, Celta Vigo toàn thua, trong đó có 5 trận nhận thất bại với cách biệt ít nhất 2 bàn. Vì vậy, khó có thể kì vọng bất ngờ cho các vị khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi La Liga mùa này, Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trên sân của Celta Vigo.

- Real Madrid bất bại trong 9 cuộc chạm trán Celta Vigo gần nhất ở La Liga (thắng 8, hòa 1), trong đó có 7 trận thắng kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Vắng Dani Carvajal, Lucas Vazquez và Vinicius Junior (chấn thương); Khả năng ra sân của Marcos Llorente còn bỏ ngỏ.

Celta Vigo: Vắng Iago Aspas (chấn thương) và Hugo Mallo (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 4-0 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo