x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL SALT LAKE VS SEATTLE SOUNDERS, 09H00 NGÀY 15/8: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:21 | 15/08/2019

Nhận định Real Salt Lake vs Seattle Sounders, 09h00 ngày 15/8, MLS 2019, sân Rio Tinto. Trên sân nhà, Real Salt Lake đang duy trì được phong độ khá ấn tượng khi bất bại trong 7 vòng đấu gần nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Kansas City ở vòng đấu vừa rồi đã cho thấy những dấu hiệu dần đi vào ổn định của Real Salt Lake khi đây đã là trận bất bại thứ 5 và cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ trong quãng thời gian vừa qua. Quan trọng hơn, kết quả này cũng đưa họ chen chân vào nhóm dự VCK cuối mùa.

Cụ thể lúc này, sau 24 vòng đấu, thầy trò HLV Freddy Juarez đã có được 37 điểm và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Bờ Tây của giải Nhà Nghề Mỹ. Tuy nhiên, với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 7, Real Salt Lake vẫn rất cần sự tập trung ở những vòng đấu tiếp theo nếu không muốn các đối thủ qua mặt.

Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Freddy Juarez sẽ có cuộc đụng độ với Seattle Sounders, đây được đánh giá là đối thủ không hề dễ chịu và hiện cũng đang có vị trí tốt hơn trên BXH, thế nhưng với những gì đã thể hiện thời gian vừa qua, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Real Salt Lake. Hơn nữa, điều quan trọng là ở trận này, thầy trò HLV Freddy Juarez còn được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, tại Rio Tinto, thầy trò HLV Freddy Juarez đang duy trì được phong độ khá ấn tượng, cụ thể ở 7 vòng đấu gần nhất tại giải Nhà Nghề Mỹ, họ đều đã bất bại, thậm chí trong đó còn giành tới 6 chiến thắng. Cũng ở sân bóng này, Real Salt Lake đã toàn thắng trong cả 7 lần tiếp đón Seattle Sounders ở giải đấu cao nhất xứ cờ hoa.

Bên kia chiến tuyến, như đã nói ở trên lúc này Seattle Sounders đang có được vị trí tốt hơn so với đội chủ sân Rio Tino, cụ thể là đứng thứ 2 trên BXH Bờ Tây với 39 điểm sau 24 vòng đấu. Tuy nhiên xét về phong độ, thầy trò HLV Brian Schmetzer lại khiến không ít người lo lắng, cụ thể ở 4 vòng đấu gần đây, họ đã thua tới 2 và chỉ có 1 chiến thắng.

Ưu thế của Seattle Sounders trước chuyến hành quân đến Rio Tinto tới đây có lẽ là 2 chiến thắng liên tiếp mà họ có được khi chơi trên sân khách vừa qua. Tuy nhiên, không khó để nhận ra các đối thủ mà thầy trò HLV Brian Schmetzer giành chiến thắng đều không quá mạnh, so với Real Salt Lake còn yếu hơn nhiều, chính vì thế, ưu thế đó xem ra cũng không thể hiện được nhiều.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Real Salt Lake được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Xét theo tình hình thực tế của 2 đội, đây là mức chấp khá hợp lý giành cho đội chủ sân Rio Tito, thậm chí còn cho thấy sự ủng hộ khi so với lần tiếp đón Seattle Sounders gần nhất họ cũng chỉ chấp 1/4. Chính vì vậy, Real Salt Lake sẽ là cái tên đáng để đặt niềm tin hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng trong bối cảnh mà hàng công của 2 đội đang thể hiện khá tốt trong thời gian vừa qua, lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4, khả năng cuộc đụng độ lần này diễn ra cởi mở với nhiều pha lập công là không hề nhỏ, vì thế cửa Tài sẽ là lựa chọn phù hợp.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 32 lần đụng độ gần đây, Real Salt Lake đã thắng 12, trong khi Seattle Sounders chỉ thắng 14.

- 10 lần đọ sức gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, mỗi đội đã có 5 chiến thắng.

- 16 lần đụng độ gần đây tại giải Nhà Nghề Mỹ đều kết thúc mà không có tỷ số hoà, trong đó cũng có tới 15 trận kết thúc với chiến thắng giành cho đội chủ nhà.

- Real Salt Lake đã toàn thắng cả 7 lần tiếp đón Seattle Sounders gần đây.

- Seattle Sounders chỉ thắng 1, còn lại thua 3 ở 4 lần đụng độ gần nhất với Real Salt Lake.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Salt Lake: Jordan Allen và Tony Beltran không thể có mặt ở trận này vì chấn thương. 

Seattle Sounders: Will Bruin và Gustav Svensson vắng mặt vì chấn thương; trong khi Victor Rodriguez, Brad Smith, Kelvin Leerdam và Raul Ruidiaz vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Salt Lake (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Salt Lake 2-1 Seattle Sounders

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo