x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REIMS VS LYON, 01H45 NGÀY 18/8: ĐỘI KHÁCH CHIẾM ƯU

08:33 | 17/08/2018

Nhận định bóng đá  Reims vs Lyon, 1h45 ngày 18/08, vòng 2 Ligue 1, sân Stade Auguste-Delaune II. Từng gây bất ngờ trước Lyon ở nhiều trận đấu trong quá khứ ở những mùa trước, Reims rất tự tin tiếp đón đội khách trên sân nhà Stade Auguste-Delaune II.

Lyon đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 ở vòng 1 Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, thắng lợi đó không quá ấn tượng khi đối thủ của Sư tử sông Rhone chỉ là đội khách Amiens. So với Lyon, màn trình diễn của Reims ở vòng mở màn ấn tượng hơn nhiều. Dù phải hành quân đến Nice nhưng Reims đã xuất sắc giành 3 điểm tối đa bằng pha lập công duy nhất của Moussa ngay phút thứ 2 của trận đấu.

HLV Bruno Genesio đã chuẩn bị rất kỹ cho Lyon bước vào mùa bóng mới, đặc biệt là vấn đề thể lực. Còn nhớ mùa trước, một số trụ cột của Mãnh sư chấn thương căng cơ thường xuyên và bị đuối sức ở giai đoạn nước rút, khiến họ bỏ lỡ cú băng về đích theo thói quen và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 Ligue 1. Bài học xương máu ấy đã giúp HLV Genesio quyết tâm hơn trong việc nâng cao thể lực cho các cầu thủ ở mùa này. Ngoài ra, hầu hết các trụ cột đồng ý ở lại sân Groupama mùa này giúp cho Lyon có một đội hình tối ưu ổn định; có thể cạnh tranh sòng phẳng với những Marseille, Monaco hay PSG cho 1 vị trí trong Top 3. Nếu Fekir không ra sân ngay từ đầu, Memphis Depay sẽ đảm nhận vai trò hộ công để hỗ trợ tấn công cho bộ đôi Bertrand Traore và Martin Terrier.

Stade Reims trở thành tân binh giải đấu sau khi vô địch Ligue 2 mùa giải trước. Họ có một sự chuẩn bị tương đối tốt trước thềm mùa giải mới. Chân sút số hai Theoson Siebatcheu đã ra đi trong mùa hè, nhưng Reims đã tìm được sự thay thế mang tên Suk Hyun Jun từ Troyes,. Tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc được kỳ vọng là sẽ tỏa sáng dưới tay của huấn luyện viên David Guion như cái cách anh nổ súng trong màu áo Vitoria Setubal. Reims chỉ thua 2 trong số 7 trận đấu giao hữu vừa qua. Những màn trình diễn trước Lille, Cercle Brugge hay Dijon thực sự rất thuyết phục. Pablo Chavarria tiếp tục cho thấy mình xứng đáng là chủ công của đội nhà khi lập cú đúp vào lưới của Dijon và sẵn sàng làm điều tương tự trước Nice.

Reims thi đấu trên sân nhà rất tốt. 8 lần tiếp khách gần đây đội bóng này thắng 6, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Trong khi đó Lyon vừa thua liên tiếp 2 trận sân khách cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Thời điểm hiện tại Lyon vẫn chưa có đội hình tốt nhất bởi Anthony Lopes bị treo giò, trong khi Nabil Fekir và Marcal lại chưa đủ thể lực để thi đấu.

Với người hâm mộ châu Á, Lyon mới là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Bởi dù bất lợi về mọi mặt, Lyon vẫn chấp tới -3/4 theo kèo châu Á. Cần biết rằng trong 3 chuyến làm khách trước đây đến sân của Reims, Lyon chỉ chấp -1/4 và -1/2 theo kèo châu Á cả trận.

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Reims thắng 3, thua 6 trên 9 trận đối đầu Lyon trước đây.

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 18/20 trận vừa qua của Reims và 16/20 chuyến làm khách gần đây của Lyon có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 8/9 trận sân nhà gần nhất của Reims cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Reims: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Lyon: Anthony Lopes bị treo giò, Nabil Fekir và Marcal chưa đủ thể lực để thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: Reims 1 - 2 Lyon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo