x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RENNES VS LYON, 02H45 NGÀY 8/11

13:52 | 07/11/2021

Nhận định Rennes vs Lyon, 02h45 ngày 8/11 - Vòng 13 VĐQG Pháp, sân Roazhon Park. Phong độ ấn tượng cùng lợi thế sân nhà Rennes hoàn toàn có thể đánh bại được Lyon ở trận đấu hôm nay.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Quãng thời gian từ cuối tháng 8 đến trung tuần tháng 9 chứng kiến màn trình diễn rất nghèo nàn của Rennes, khi họ trải qua mạch 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận tới 4 thất bại. Tuy nhiên, từ cuối tháng 9 tới nay đang chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của các cầu thủ chủ nhà.

Theo thống kê, Rennes bất bại 9 trận đấu, trong đó có tới 7 chiến thắng và 2 trận hòa trên mọi đấu trường mà mình tham dự. Đáng chú ý, trong mạch trận thăng hoa này Rennes trở thành đội duy nhất tại Ligue 1 đến thời điểm hiện tại đánh bại ông lớn PSG. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Rennes đã giành vé vào vòng knock-out Conference League, đồng thời vươn lên thứ 5 trên BXH Ligue 1.

Bên phần sân đối diện, Lyon cũng chẳng hề kém cạnh Rennes. Các cầu thủ khách đang duy trì thành tích giành chiến thắng ở 4/5 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường. Ở Europa League, Lyon toàn thắng cả 4 trận và đã giành vé vào vòng 1/16. Tại Ligue 1, đội khách đang đứng thứ 6, ngay phía sau Rennes với cùng điểm số. Màn thư hùng đêm nay bởi thế mang tính chất rất quan trọng.

Lợi thế dành cho Rennes là việc họ được chơi trên sân nhà, nơi đội bóng này đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp gần đây toàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào, trong khi hàng công ghi 10 bàn. Với Lyon, sân khách lại đang mang tới những lo lắng nhất định dành cho NHM, khi họ chỉ thắng 1/4 trận đấu gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu Rennes được "ngồi chung mâm" với Lyon, cho thấy vị thế của đội bóng này được cải thiện rất nhiều. Với phong độ lên cao trên sân nhà, chuyên gia soi kèo tin vào một chiến thắng dành cho Rennes.

Thông tin tỷ lệ kèo Rennes vs Lyon:

Thành tích đối đầu Rennes vs Lyon:

10 trận đối đầu gần nhất, Rennes thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

Thông tin lực lượng Rennes vs Lyon:

Rennes: Martin nhận án treo giò. Doku, Gelin chấn thương

Lyon: Kadewere nhận án treo giò. Keita, Dembele, Pintor, Reine-Adelaide chấn thương

Đội hình dự kiến Rennes vs Lyon:

Dự đoán Rennes vs Lyon:

Lựa chọn tốt nhất: Rennes -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo