x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RIGA VS DUNDALK, 23H30 NGÀY 17/7: TẬN DỤNG ƯU THẾ

10:18 | 17/07/2019

Nhận định Riga vs Dundalk, 23h30 ngày 17/7, vòng sơ loại 1 Champions League, sân RTU. Có được trận hoà trên sân của Dundalk ở lượt đi, Riga đang nắm lợi thế trong cuộc cạnh trnh tấm vé đi tiếp, điều quan trọng là họ cần tận dụng tốt ưu thế sân nhà trong lần tái đấu này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Gây bất ngờ khi có được trận hoà 0-0 trên sân của Dundalk ở trận Lượt đi vòng loại thứ nhất UEFA Champions League, Riga đang có nhiều ưu thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu tiếp theo, nhất là khi ở trận lượt về tới đây, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Điều quan trọng là họ cần tận dụng tốt lợi thế của mình.

Ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Riga rõ ràng đang khiến cho giới mộ điệu cảm thấy an tâm vào khả năng họ sẽ tận dụng tốt những ưu thế của mình. Cụ thể, về phong độ chùng, cuối tuần qua, thầy trò HLV Mihails Konevs đã có chiến thắng tưng bừng tới 6-0 trên sân của Super Nova ở Cúp QG Latvia, qua đó có được tâm lý vô cùng hưng phấn trước trận đấu này.

Bên cạnh đó, nếu xét phong độ chung, nhà ĐKVĐ Latvia cũng đang đem đến nhiều hy vọng nhờ mạch 7/8 trận bất bại gần đây, trong đó có tới 5 là những chiến thắng. Đặc biệt ở trận đấu tới, khi được chơi trên sân nhà, với thành tích thắng 5 và hoà 2 ở 8 trận gần nhất, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Mihails Konevs là hoàn toàn có cơ sở.

Bên phía Duldalk, với vị thế được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà, thế nhưng việc chỉ giành được 1 điểm rõ ràng là kết quả khiến không ít người phải thất vọng. Mặc dù vậy, kết quả hoà 0-0 cũng chưa đến mức là quá tệ và cơ hội để nhà ĐKVĐ CH Ireland giành vé đi tiếp vẫn là rất lớn. Hơn nữa, điều đó còn được thể hiện qua phong độ khá ổn định của đội bóng này trong thời gian qua.

Cụ thể, thầy trò HLV Vinny Perth đang duy trì được phong độ đầy ấn tượng với mạch 17 trận bất bại vừa qua, trong đó có tới 14 chiến thắng. Riêng trên sân khách, họ đã thắng tới 6 và hoà 1 ở 7 trận gần nhất. Kèm theo đó, nhiều người cũng hy vọng vào bản lĩnh và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu sẽ giúp cho Dundalk tạo ra sự khác biệt trước 1 Riga đầy non trẻ.

Tuy nhiên, việc trên sàn giao dịch châu Á, Riga được niêm yết ở mức chấp hoà đang khiến cho những người ủng hộ Dundalk phải thực sự chùn chân ở trận này. Cần biết rằng, trên mọi khía cạnh, đại diện CH Ireland đang chiếm ưu thế lớn trước Riga ở trận đấu tới đây, thế nhưng với cách ra kèo như trên, rõ ràng đã có những hy vọng nhất định cho đại diện Latvia, ở hoàn cảnh này, có thể đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, ở tình thế mà cả 2 đều cần phải thắng để đi tiếp, các phương án tấn công vẫn sẽ được chú trọng ở trận này, đặc biệt là với Dundalk khi họ sẽ được hưởng lợi nhiều nếu có bàn trên sân của Riga. Tuy nhiên, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, xem ra hy vọng tưng bừng lưới rung của trận đấu đang tỏ ra không thực sự đáng tin ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận hoà 0-0 ở lượt đi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Riga: Ozols, Petersons, Cernomordijs, Prenga, Rugins, Saric, Visnakovs, Laizans, Bopesu, Roger, Debelko.

Dundalk: Rogers, Jarvis, Cleary, Hoare, Gannon, McGrath, Shields, Mountney, McEleney, Hoban, Duffy.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Riga 1-0 Dundalk

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo