x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RIVER PLATE VS BINACIONAL, 05H15 NGÀY 12/3: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

00:09 | 12/03/2020

Nhận định River Plate vs Binacional, 05h15 ngày 12/3, bảng D Copa Libertadorese, sân El Monumental. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ và chơi trên sân nhà, thế nhưng không đồng nghĩa rằng River Plate có thể dễ dàng tạo ra chiến thắng hủy diệt trước Binacional.

 

TLCA: 0:2 3/4

TX: 3 1/2

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Binacional góp mặt ở vòng bảng Copa Libertadores. Vì vậy, đội bóng của Peru không được đánh giá cao ở bảng D, bảng đấu có sự góp mặt của 3 CLB khác là Sao Paulo, LDU Quito và River Plate. Ở lượt trận thứ 2, Binacional phải gặp River Plate, đội bóng được đánh giá vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm.

Trong quá khứ, River Plate từng 4 lần vô địch Copa Libertadores và được đánh giá là 1 trong những ứng viên cho ngôi vị quán quân năm nay. Cộng với điểm tựa sân nhà, không bất ngờ khi đội bóng của Argentina được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 3/4. Thầy trò Flabio Torres rất cần 3 điểm ở trận đấu này bởi ở lượt mở màn, họ đã bất ngờ để thua LDU Quito 0-3.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng River Plate có thể dễ dàng tạo ra chiến thắng hủy diệt trước Binacional. Ở giải VĐQG Argentina, thầy trò Flabio Torres đang bám rất sát kình địch Boca Juniors trong cuộc đua vô địch. Nhưng hiện tại, họ không có được phong độ như ý. Sau trận thua LDU Quito ở Copa Libertadores, River Plate tiếp tục gây thất vọng khi bị Atletico Tucuman cầm hòa dù được đánh giá cao với tỷ lệ 1 1/4:0.

Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, River Plate gây thất vọng lớn khi chỉ thắng kèo ở 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1, thua 4). Chuỗi trận này cho thấy đội bóng của HLV Flabio Torres đang gặp vấn đề lớn ở hàng tấn công. Lần gần nhất "dòng sông bạc" ghi quá 2 bàn là trận gặp Nacional Montevideo hồi đầu tháng 1. Nhưng khi ấy, họ lại bị cầm hòa với tỷ số 4-4.

Sân nhà là lợi thế lớn của River Plate. Nhưng tại đây, thầy trò Flabio Torres cũng không mang lại sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á. Tính ra, trong 11 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội bóng của Argentina đã có tới 8 trận thua kèo.

Còn với Binacional, dù thiếu kinh nghiệm trong lần đầu dự Copa Libertadores nhưng họ lại xuất sắc đánh bại Sao Paulo với tỷ số 2-1 ở trận ra quân. Sau đó, đội bóng của HLV Marcelo Gallardo tiếp tục đánh bại Sport Boys với tỷ số 3-1 ở giải quốc nội. Tính ra, Binacional đang duy trì mạch 5 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1).
Với phong độ ấn tượng và sự hưng phấn sau trận thắng Sao Paulo, Binacional hoàn toàn có thể gây khó khăn cho River Plate ở trận đấu thứ 2 vòng bảng. Giới đầu tư châu Á có thể tin tưởng đội bóng của Peru bởi đây là tập thể rất giàu thể lực và có lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ River Plate vs Binacional:

Thành tích đối đầu River Plate vs Binacional:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Dự đoán River Plate vs Binacional:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Binacional cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: River Plate 2-1 Binacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo