x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RIVER PLATE VS COLON, 07H00 NGÀY 12/4: THU HẸP CÁCH BIỆT

00:00 | 12/04/2021

Nhận định River Plate vs Colon, 07h00 ngày 12/4, vòng 9 - bảng A - VĐQG Argentina, sân El Monumental. 1 chiến thắng sẽ giúp cho River Plate tiếp tục duy trì thế cạnh tranh hay có thể thu hẹp khoảng cách với chính Colon.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Mặc dù đã thi đấu khởi sắc ở những vòng đấu gần đây với 2 chiến thắng và 2 hoà sau 4 trận, thế nhưng River Plate vẫn chưa thể bứt phá trên BXH khi vẫn đang đứng ở ngoài tốp 4 của bảng A, cụ thể là vị trí thứ 6 với chỉ 8 điểm sau 12 vòng đấu. Mặc dù vậy thì với khoảng cách chỉ là 2 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá, cơ hội để thầy trò HLV Marcelo Gallardo bứt phá vẫn là rất lớn.

Ở vòng đấu tới đây, River Plate sẽ trạm chán với Colon, đội bóng đang dẫn đầu tại bảng A với 20 điểm sau 8 vòng đấu, 1 chiến thắng sẽ giúp cho Dòng sông bạc tiếp tục duy trì thế cạnh tranh hay có thể thu hẹp khoảng cách để bứt phá. Dĩ nhiên là thử thách sẽ không hề dễ dàng, kể cả khi họ được chơi trên sân nhà, bởi lẽ màn trình diễn tại El Monumental thời gian qua cũng không thực sự ấn tượng.

Cụ thể ở 5 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Marcelo Gallardo chỉ có 2 chiến thắng, còn lại thua 2 và hoà 1. Đáng nói hơn khi phía bên kia chiến tuyến, đối thủ chắc chắn không hề dễ chịu bởi để có được vị trí dẫn đầu như vậy chắc chắn cũng phải là 1 màn trình diễn ấn tượng và cụ thể là ở 8 vòng đấu gần nhất, họ đã thắng tới 6 và chỉ hoà 2.

Đặc biệt hơn khi trên sân khách, Colon còn đang duy trì chuỗi trận ấn tượng hơn khi toàn thắng sau cả 4 trận từ đầu mùa, đó là lý do khiến người hâm mộ của Dòng sông bạc càng thêm lo lắng. Tuy nhiên, dẫu là khó khăn như vậy nhưng hy vọng chưa hẳn đã hết với thầy trò HLV Marcelo Gallardo, điều này đang diễn ra trên sàn giao dịch châu Á khi nhà cái vẫn xếp họ ở kèo chấp lên tới -1.

Mặc dù thấp hơn so với lần gần nhất tiếp đón đối thủ, thế nhưng xét trong bối cảnh ở hiện tại, mức chấp như vậy là tích cực hơn nhiều so với điều kiện của họ. Chính vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Marcelo Gallardo ở trận đấu tới.

Với phong độ nghèo nàn mà hàng công 2 đội đã thể hiện thời gian qua, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không nhiều. Tuy nhiên trên thị trường, mức kèo được niêm yết ở mức 2 1/2 không phải là quá thấp, chính vì vậy vẫn có hy vọng cho kịch bản tưng bừng ở lần đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ River Plate vs Colon:

Thành tích đối đầu River Plate vs Colon:

- 10 lần đụng độ gần đây, River Plate đã thắng 3, trong khi Colon thắng tới 4.

- Trên sân nhà, River Plate đã thắng cả 2 lần tiếp đón Colon vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 5 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán River Plate vs Colon:

Lựa chọn tốt nhất: River Plate (-1) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: River Plate 3-1 Colon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo