x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROMANIA VS SERBIA, 20H00 NGÀY 14/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

15:03 | 14/10/2018

Nhận định bóng đá Romania vs Serbia, 20h00 ngày 14/10, bảng 4 League C Nations League, sân National Arena. Tại sân nhà, Romania là đội bóng vô cùng khó chơi khi đã từng đánh bại nhiều đối thủ khó nhằn như Chile, Thổ Nhĩ Kỳ hay Thụy Điển.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/4

Trong nhiều năm trở lại đây, bóng đá Romania gần như chững lại vì thiếu những nhân tố đột biến. Thành tích gần nhất của họ là đoạt vé tham dự VCK EURO 2016 khi giải đấu tăng số đội tham dự lên 24. Trên BXH FIFA gần nhất, Romania xếp hạng 27, hơn 8 bậc so với Serbia. Tuy vậy, trên thực tế, Serbia được đánh giá cao hơn hẳn nhờ đội hình gồm nhiều tài năng sáng giá.

Ở trận lượt đi, Serbia từng được nhà cái đánh giá rất cao với tỷ lệ 0:1. Ở trận lượt về đêm nay, Serbia vẫn ở thế cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Đây là tỷ lệ hợp lý bởi Serbia đang dẫn đầu bảng 4 League C UEFA Nations League với 7 điểm (thắng 2, hòa 1). Họ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho suất thăng hạng ở bảng đấu này.

Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng Serbia có thể dễ dàng giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Bucharest tối nay. Nên nhớ, sau 3 trận đấu ở UEFA Nations League, Romania chưa phải nhận thất bại nào (thắng 1, hòa 2). Với 5 điểm, họ đang xếp ngay phía sau Serbia.

Trận hòa 2-2 trên sân Serbia ở trận lượt đi cho thấy Romania là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Nhìn xa hơn, ở 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Cosmin Contra chỉ để thua duy nhất 1 trận (gặp Hà Lan). Trong 11 trận đấu này, họ có tới 9 trận thắng tỷ lệ châu Á.

Tại sân nhà, Romania càng khó chơi hơn (chỉ thua 1/8 trận gần nhất). Tại đây, họ từng đánh bại nhiều đối thủ khó nhằn như Chile, Thổ Nhĩ Kỳ hay Thụy Điển. Về nhân sự, Romania thiếu vắng một số nhân tố như Vlad Chiriches, Constantin Budescu, Mihai Pintilii, Eric Bicfalvi, Florin Andone (chấn thương), Alexandru Chipciu và Paul Anton (treo giò). Tuy vậy, những sự mất mát này không ảnh hưởng quá lớn tới đấu pháp thiên về phòng ngự của HLV Cosmin Contra.

Điều đáng ngại cho Serbia là ở trận đấu này, họ cũng mất một số trụ cột vì chấn thương như Aleksandar Kolarov, Adem Ljajic, Nemanja Matic hay Nenad Krsticic. Ở UEFA Nations League, Serbia chưa để thua nhưng đã có 2 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng (gặp Romania và Lithuania).

Với những lý do đó, Romania xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư. Cặp đấu này cũng không hứa hẹn kịch bản tưng bừng bởi đây là trận đấu quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới cuộc chiến giành vé thăng hạng của cả 2 đội.

BẢNG XẾP HẠNG:

THÔNG TIN TỶ LỆ:

- KHÔNG QUÁ 2 BÀN: 8/10 trận sân khách gần đây của Serbia và 4/5 trận sân nhà gần nhất của Romania đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Nhất định cuộc so tài đêm nay cũng sẽ khép lại chỉ với không quá 2 lần lưới rung. 

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Romania thắng kèo 2/3 trận gần nhất.

- Serbia thua kèo 4/5 trận gần nhất.

- Romania bất bại trong 7 trận gần nhất.

- Serbia chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

- Trong 4 trận đá sân nhà gần nhất, có 3 trận Romania không thủng lưới.

- Serbia đã bất bại 4 trận liên tiếp trên sân khách.

- Romania đã bất bại 7 trận gần đây nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Serbia.

- Serbia bất bại trong 3 cuộc chạm trán Romania gần nhất từ năm 2009 tới nay (thắng 2, hòa 1).

- Cả 3 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Romania: Vắng Vlad Chiriches, Constantin Budescu, Mihai Pintilii, Eric Bicfalvi, Florin Andone (chấn thương), Alexandru Chipciu và Paul Anton (treo giò).

Serbia: Vắng Aleksandar Kolarov, Adem Ljajic, Nemanja Matic, Nenad Krsticic (chấn thương), Matija Nastasic, Dusan Basta, Luka Milivojevic, Marko Grujic (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Romania (4-2-3-1): Tatarusanu - Manea, Tamas, Sapunaru, Bancu - Baluta, Marin - Maxim, Stanciu, Mitrita - Tucudean.

Serbia (4-2-3-1): Dmitrovic - Rukavina, Veljkovic, Milenkovic, Rodic - Milinkovic-Savic, Maksimovic - Gacinovic, Tadic, Zivkovic - Mitrovic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Romania cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Romania 1-0 Serbia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 28
01h00 Al Fateh VS Al Raed
01h00 Al Shabab (KSA) VS Abha
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo