x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROSARIO CENTRAL VS COLON, 07H10 NGÀY 17/3: QUÁ KHỨ ỦNG HỘ

23:51 | 16/03/2020

Nhận định Rosario Central vs Colon, 07h10 ngày 17/3, bảng B Argentina Super Liga Cup, sân Dr. Lisandro de la Torre. Dù đang bất lợi hoàn toàn về chuyên môn nhưng những kết quả đối đầu trong quá khứ lại có xu hướng ủng hộ cho Colon ở cuộc đọ sức tới đây.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Tại giải VĐQG Argentina ở mùa giải vừa rồi, Rosario Central đã thi đấu khá thuyết phục và đã chính thức có vé dự Copa Sudamericana mùa sau khi kết thúc ở vị trí thứ 9 với 36 điểm sau 23 vòng đấu. Và cũng với màn trình diễn khá tích cực như vậy, người hâm mộ của thầy trò HLV Diego Cocca cũng đang rất kỳ vọng vào những kết quả tốt hơn cho đội nhà ở sân chơi Super Liga Cup tới đây.

Ở giải đấu này năm nay, Rosario Central được xếp vào bảng B với khá nhiều đối thủ khó chịu, tuy vậy thì với tính chất cạnh tranh không quá căng thẳng, cơ hội tiến sâu của họ là vẫn rất lớn. Ngay như ở lượt trận mở màn tới đây, họ sẽ có cơ hội giành những điểm số đầu tiên khi có cuộc chạm trán đối thủ không quá mạnh là Colon.

Không chỉ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, với màn trình diễn vừa thể hiện ở giải VĐQG Argentina vừa rồi, Rosario Central cũng được đánh giá cao cho khả năng tạo khác biệt ở cuộc đọ sức sắp tới. Đặc biệt là khi ở trận này,  thầy trò HLV Diego Cocca còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 6 trận gần nhất, họ đều đã giành chiến thắng.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, Colon vừa trải qua 1 mùa giải đầy khó khăn khi chỉ kết thúc ở vị trí áp chót trên BXH, và hiện tại họ cũng đang nằm trong nhóm 3 đội sẽ phải xuống hạng mùa tới. Hy vọng cứu cánh lớn nhất cho thầy trò HLV Pablo Lavallen cũng chính là giải đấu này, khi mùa giải năm nay, thành tích tại Super Liga Cup được xét để tính hệ số xuống hạng, hính vì vậy, quyết tâm của họ đang là rất lớn.

Tuy nhiên, để làm được điều đó hay không lại là chuyện khác khi mà bản thân phong độ hiện tại của họ đang khá tệ và nhất ngay trước cuộc đọ sức với Rosario Central, hy vọng dành cho Colon lại trở nên mong mạnh khi nhìn vào kết quả thi đấu của họ thời gian qua với chỉ vỏn vẹn 3 kết quả hoà, còn lại để thua tới 8/10 trận vừa rồi.

Không những thế, thành tích thi đấu sân khách của thầy trò HLV Pablo Lavallen còn tệ hơn khi để thua tới 10 và chỉ có 1 chiến thắng sau cả 11 vòng đấu vừa rồi của giải VĐQG Argentina, vì vậy cuộc đụng độ sắp tới đang được đánh giá sẽ rất khó khăn với Colon. Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng đã chấm dứt với họ.

Trên thực tế dù đang bất lợi hoàn toàn về chuyên môn nhưng những kết quả đối đầu trong quá khứ lại có xu hướng ủng hộ cho Colon ở cuộc đọ sức tới đây khi mà ở cả 15 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Argentina, họ mới chỉ để thua 1, riêng tại sân Gigante de Arroyito, họ đã bất bại trong cả 8 lần viếng tăm gần nhất, thậm chí còn thắng tới 4.

Không những thế, với việc trên sàn giao dịch châu Á Rosario Central chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn bỏ khá sâu cũng đem đến hy bọng cho Colon khi biết rằng mức chấp này cũng không có gì quá nổi bật so với những lần đụng độ vừa rồi tại Gigante de Arroyito, và cũng không tương xứng với vị thế của thầy trò HLV Diego Cocca ở hiện tại. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội khách ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những kết quả thi đấu gần đây của 2 đội thường chứng kiến khá nhiều bàn thắng được ghi bởi lối chơi có phần không thực sự chắc chắn, thế nhưng ở cuộc đọ sức sắp tới, e rằng sẽ khó để kịch bản tưng bừng xảy ra khi mà vốn dĩ những cuộc đụng độ giữa 2 đội thường ít khi xuất hiện nhiều pha lập công và mức tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn hợp lý hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Rosario Central vs Colon:

Thành tích đối đầu Rosario Central vs Colon:

- 23 lần đụng độ gần đây, Rosario Central đã thắng 4, trong khi Colon thắng tới 10.

- Trên sân nhà, Rosario Central đã không thắng ở cả 8 lần cuối cùng tiếp đón Colon, thậm chí còn thua tới 4.

- 5/6 lần chạm trán gần nhất đã kết thúc mà không phân thắng bại.

- 8 lần đọ sức gần đây, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

- 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Colon ở giải VĐQG Argentina mùa vừa rồi.

Đội hình dự kiến Rosario Central vs Colon:

Dự đoán Rosario Central vs Colon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colon (+3/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Rosario Central 1-1 Colon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo