x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROSENBORG VS CELTIC, 00H55 NGÀY 30/11: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

09:53 | 29/11/2018

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Celtic, 00h55 ngày 30/11, Bảng B – UEFA Europa League, sân Lerkendal. Celtic hiện đang đứng thứ 3 trên BXH khi bằng điểm với Leipzig nhưng kém hơn về hiệu số. Vì vậy, nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp, nhiệm vụ của Celtic là phải thắng trong chuyến làm khách của Rosenborg.

TLCA: 3/4:0

TL O/U: 2 3/4

Cục diện bảng B – UEFA Europa League đang chứng phong độ ấn tượng của RB Salzburg khi đội bóng này đã toàn thắng sau cả 4 lượt trận, dẫn đầu trên BXH và đã chắc chắn có vé đi tiếp. Trong khi đó, RB Leipzig và Celtic đang lần lượt đứng sau với cùng 6 điểm, còn Rosenborg đứng cuối khi chưa có được điểm nào.

Lúc này, mặc dù đang có cùng 6 điểm như RB Leipzig, thế nhưng Celtic đang có phần bất lợi hơn trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp còn lại khi họ đang kém về chỉ số phụ. Nếu muốn có mặt ở vòng knock-out, đại diện Scotland buộc phải thắng cả 2 lượt trận cuối, đồng thời họ cũng phải hy vọng đối thủ chính RB Leipzig sảy chân. 

Để cụ thể hóa mục tiêu ấy, điều đầu tiên Celtic phải làm là giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán với Rosenborg ở lượt trận tới đây. Mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, cơ hội để thầy trò HLV Brendan Rodgers giành điểm tối đa là nằm trong tầm tay, nhất là khi họ cũng đang có phong độ tốt với 5 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 6 trận vừa qua.

Bên cạnh đó, Celtic cũng đang nhận được sự ủng hộ trên sàn giao dịch châu Á khi họ được niêm yết ở mức chấp -1 cùng thang điểm ăn đang khá cân bằng. Nên nhớ rằng, 2 lần gần nhất làm khách tại Lerkendal, mức chấp cao nhất mà Celtic có được chỉ là -1/4. Chính vì thế, với mức tỷ lệ như ở trận đấu tới đây, những hy vọng dành cho đại diện Scotland là không hề nhỏ.

Không những thế, sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Brendan Rodgers cũng đến từ chính đối thủ của họ khi Rosenborg đã có màn trình diễn nghèo nàn sau 4 trận vòng bảng mà kết quả là việc họ chưa có nổi lấy 1 điểm và đã gần như không còn cơ hội đi tiếp. Trong bối cảnh ấy, rõ ràng là động lực thi đấu của đại diện Na Uy ở trận đấu tới đây đang rất bị nghi ngờ.

Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng nếu nhìn vào những con số thống kê về thành tích của Rosenborg theo kèo châu Á trong thời gian gần đây, rõ ràng là thầy trò Rini Coolen không tạo được chút niềm tin nào khi họ đã để thua ở 5/6 trận vừa rồi, trong đó bao gồm cả 2 thất bại tại Europa League vừa qua. Chính vì thế, Rosenborg sẽ không phải địa chỉ đầu tư an toàn ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng ở trận này được niêm yết ở mức 2 3/4 nhưng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng vẫn đang bị nghi ngờ. Trên thực tế thì với việc 2 đội đều có hàng công chơi khá tệ sau 4 lượt trận vòng bảng vừa qua, hơn nữa kết quả của những lần chạm trán gần đây cũng đều diễn ra với ít bàn thắng được ghi, vì thế cơ sở để hy vọng cho kịch bản cởi mở ở trận này rõ ràng là không nhiều. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Rosenborg chỉ thắng 1/9 cuộc chạm trán trước đó với Celtic, còn lại hòa 2 và thua 6.
- 4 lần tiếp đón Celtic trước đây, Rosenborg thắng 1, hòa 1 và thua 2.

- Ở vòng sơ loại thứ 2 UEFA Champions League mùa này, 2 đội cũng đã gặp nhau, Celtic thắng 3-1 ở lượt đi trên sân nhà, sau đó ở trận lượt về tại Lerkendal, 2 đội hòa 0-0.

- Trận lượt đi vừa rồi, Celtic đã giành chiến thắng 1-0.

- Celtic mới chỉ 1 lần làm khách trên sân của 1 đại diện Na Uy trước đây là trận đấu với Molde ở lượt đi vòng bảng  UEFA Europa League, kết quả đại diện Scotland thua 1-3.

- Lần duy nhất Rosenborg tiếp đón 1 đại diện Scotland trước đây là cuộc tiếp đón St Johnstone ở lượt đi vòng sơ loại thứ 2 UEFA Europa League 2013/14, họ đã thua 0-1 sau đó bị loại với tổng tỷ số 1-2.

- Celtic chỉ thắng 2/44 chuyến xa nhà từ trước tới nay tại đấu trường châu Âu (hòa 11, thua 31).

- Kể từ khi đổi tên ở mùa 2009/10, Celtic chưa từng thắng trên sân khách tại Europa League (hòa 8, thua 8).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Rosenborg 0-2 Celtic

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo