x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SÀI GÒN VS TP. HỒ CHÍ MINH, 19H15 NGÀY 19/10: DERBY CĂNG THẲNG

10:25 | 19/10/2020

Nhận định Sài Gòn vs TP. Hồ Chí Minh, 19h15 ngày 19/10, vòng 3 V-League, sân Thống Nhất. Ở vòng đấu tới đây, khó khăn sẽ đến khi Sài Gòn phải chạm trán với đối thủ khó chịu là TP Hồ Chí Minh trong trận Derby của thành phố mang tên Bác.

Thất bại tới 1-3 trên sân của Bình Dương ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Sài Gòn đánh mất lợi thế trong cuộc chiến giành ngôi đầu ở mùa giải năm nay. Lúc này, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH tổng với 27 điểm sau 15 vòng đấu và để cho Viettel qua mặt, đồng thời tạo ra khoảng cách 1 điểm.

Mặc dù cơ hội vẫn còn, thế nhưng mọi chuyện đã không còn dễ dàng, và ở vòng đấu tới đây, khó khăn lại đến khi Sài Gòn phải chạm trán với đối thủ khó chịu là TP Hồ Chí Minh trong trận Derby của thành phố mang tên Bác. Với việc trận đấu sẽ diễn ra tại Thống Nhất, yếu tố sân bãi ở cuộc đọ sức này được xem như không mang nhiều giá trị và thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang mất đi 1 lợi thế của mình.

Mặc dù vậy thì may mắn cho Sài Gòn khi trái với phong độ ấn tượng khi thắng tới 3 và hoà 1 ở 4 trận gần nhất, thì cũng tại sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh lại không làm được điều đó khi biết rằng ở 4 trận gần đây họ chỉ thắng 1, còn lại để thua tới 3. Không những thế, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Jung Hae-Seong đang cho thấy dấu hiệu buông xuôi ở V-League năm nay.

Điều này được thể hiện qua phong độ nghèo nàn khi liên tiếp cả 3 vòng đấu vừa rồi họ đã phải nhận thất bại, đáng lưu ý khi cả 2 trận thua gần nhất đều trước các đối thủ trực tiếp là Hà Nội và Viettel. Điều khiến người ta nghĩ TP Hồ Chí Minh buông xuôi lúc này chính là việc họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 với chỉ 20 điểm sau 15 trận và đã kém đội dẫn đầu tới 8 điểm.

Và trong hoàn cảnh như vậy, sự tin tưởng cho thầy trò HLV Jung Hae-Seong ở trận Derby tới đây là hết sức mong manh, điều đó cũng được phản ánh trên phương diện đầu tư khi lúc này dù nhà cái châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính thức, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, Sài Gòn được nhiều khả năng sẽ được xếp ở kèo -1/2. 

Cần biết rằng, ở những lần đụng độ gần đây, việc họ được xếp chiếu trên đã là rất khó chứ chưa nói đến chấp sâu như vậy. Vì thế, Sài Gòn đang được xem là cái tên đáng tin hơn ở trận này.

Những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội đã thường xuyên diễn ra theo kịch bản tưng bừng bàn thắng, tuy nhiên với tính chất căng thẳng hơn khi có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, sẽ khó để trông đợi vào khả năng bùng nổ ấy. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin cho 1 thế trận chặt chẽ ở cuộc đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ Sài Gòn vs TP. Hồ Chí Minh:

Thành tích đối đầu Sài Gòn vs TP. Hồ Chí Minh:

- 14 lần đụng độ gần đây, Sài Gòn đã thắng 5, trong khi Thành Phố Hồ Chí Minh thắng 6.

- Giai đoạn 1 mùa này, Sài Gòn đã thắng 1-0 khi cả 2 chạm trán ở Thống Nhất.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/8 lần đụng độ chính thức vừa rồi.

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs TP. Hồ Chí Minh:

Sài Gòn: Văn Phong, Ahn, Thành Tín, Văn Ngọ, Quốc Long, Văn Triền, Minh Trung, Tấn Tài, Quốc Phương, Geovane, Pedro .

TP. Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Viết Phú, Đình Khương, Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Văn Thành, Ngọc Đức, Rodriguez, Ortiz.

Dự đoán Sài Gòn vs TP. Hồ Chí Minh:

Lựa chọn tốt nhất: Sài Gòn cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Sài Gòn 1-0 TP. Hồ Chí Minh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo