x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAINT ETIENNE VS NICE, 01H00 NGÀY 05/12: TIẾP ĐÀ KHỞI SẮC

10:30 | 04/12/2019

Nhận định Saint Etienne vs Nice, 01h00 ngày 05/12, vòng 16 VĐQG Pháp, sân Geoffroy-Guichard. Chuỗi phong độ có phần khởi sắc vừa rồi với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 4 vòng đấu đã phần nào đem đến hy vọng cho Nice.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Việc phải chia sức cho đấu trường Europa League đã khiến cho Saint Etienne không thể tập trung cho sân chơi trong nước mà cụ thể là giải VĐQG Pháp trong quãng thời gian vừa qua. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi tính đến thời điểm này của mùa giải, sau 15 vòng đấu, thầy trò HLVClaude Puel mới chỉ có được 22 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH.

Hiện tại, với việc đã chính thức bị loại khỏi sân chơi châu lục, Saint Etienne đã có thể  dồn sức cho mặt trận quốc nội mà trước mắt sẽ là thu hẹp khoảng cách 3 điểm với tốp 4. Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Claude Puel sẽ có cơ hội thực hiện điều đó khi chỉ phải chạm trán Nice – đội bóng đang đứng sau họ 4 bậc cùng khoảng cách 2 điểm trên BXH.

Với lợi thế sân nhà, cơ hội giành 3 điểm của Saint Etienne lại càng được củng cố hơn khi biết rằng tại Geoffroy-Guichard, thầy trò HLV Claude Puel đã thắng 2 và hoà 2 ở 4 vòng đấu gần đây, chưa kể kết quả toàn thắng ở 2 lần tiếp đón Nice gần nhất. Tuy nhiên, cũng đã xuất hiện những lo ngại với Saint Etienne, cụ thể ở đây là phong độ không thực sự ấn tượng khi toàn hoà và thua ở 3 trận vừa rồi.

Bên cạnh đó, ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đang yếu thế hơn về mặt vị trí trên BXH, cùng điểm kết quả thi đấu kém cỏi trên sân khách trong thời gian qua khi để thua liên tiếp cả 6 trận gần nhất, thế nhưng chuỗi phong độ có phần khởi sắc vừa rồi với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 4 vòng đấu đã phần nào đem đến hy vọng cho Nice.

Trên sàn giao dịch châu Á, với việc Saint Etienne chỉ được niêm yết ở mức chấp 1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch cũng đã tiếp thêm niềm tin cho Nice ở cuộc đọ sức tới đây. Ngoài việc không thể hiện được những ưu thế đang có trước đối thủ thì việc đội chủ sân Geoffroy-Guichard tỏ ra khá vô duyên ở mức kèo này khi tiếp đón Nice trước đây, cụ thể là thua 4/5 trận, rõ ràng đây được đánh giá là thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Claude Puel.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đã cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này là có cơ sở khi phong độ hàng công 2 đội trong thời gian qua là không thực sự tốt, bên cạnh đó là kết quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì thế mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Saint Etienne vs Nice:

Thành tích đối đầu Saint Etienne vs Nice:

- 37 lần đụng độ gần đây, Saint Etienne đã thắng 14 trận, trong khi Nice thắng 16.

- Ở giải VĐQG Pháp, Nice đã thắng 5, hoà 2 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng chạm trán Saint Etienne.

- Trên sân của Saint Etienne, mỗi đội đã có 4 chiến thắng ở 9 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Pháp.

- Mùa trước, 2 đội hoà 1-1 trên sân của Nice ở lượt đi, lượt về Saint Etienne thắng 3-0 trên sân nhà.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 4/5 lần đụng độ gần đây.

Thông tin lực lượng Saint Etienne vs Nice:

Saint Etienne: Zaydou Youssouf vắng mặt vì án treo giò; trong khi Monnet-Paquet, Yohan Cabaye, Charles Abi, Wahbi Khazri và Debuchy cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

Nice: Patrick Burner trở lại sau án phạt nhưng đến lượt Dante vắng mặt vì lý do tương tự; Christophe Herelle và Andy Pelmard cũng dính chấn thương; còn Remi Walter chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Saint Etienne vs Nice:

Dự đoán Saint Etienne vs Nice:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận 

DỰ ĐOÁN: Saint Etienne 0-1 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo