x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAINT ETIENNE VS STRASBOURG, 01H00 NGÀY 14/2: TỰ TIN LÀM KHÁCH

09:04 | 13/02/2019

Nhận định Saint Etienne vs Strasbourg, 01h00 ngày 14/2, đá bù vòng 23 VĐQG Pháp, sân Geoffroy-Guichard. Dù phải làm khách đến Geoffroy-Guichard, thế nhưng nhìn vào thành tích thi đấu xa nhà từ đầu mùa của Strasbourg từ đầu mùa, có lẽ Saint Etienne cũng đang vô cùng e ngại.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Chỉ kiếm được 1 điểm ở 3 vòng đấu vừa qua, Saint Etienne đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa sau khi hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 37 điểm sau 23 vòng đấu. Tuy nhiên, với việc vẫn đang bằng điểm so với đội đứng thứ 4  là Montpellier và chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại đã tạo ra cơ hội không nhỏ để thầy trò HLV Jean-Louis Gasset bứt phá trên BXH.

Và cơ hội ấy đến ngay tới đây khi Saint Etienne được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Strasbourg ở trận đá bù vòng 23. Nên biết rằng từ đầu mùa, thầy trò HLV Jean-Louis Gasset đang sở hữu phong độ khá ấn tượng trên sân nhà khi đã thắng tới 8, hòa 2 và chỉ thua 1 sau 11 trận. Tuy nhiên, vấn đề lúc này của Saint Etienne chính là chuỗi trận thi đấu sa sút thời gian qua khi đã thua tới 3 và chỉ có 1 kết quả hòa sau 4 trận vừa rồi.

Không những thế, đối thủ mà Saint Etienne phải đối mặt lần này cũng chẳng hề dễ chịu, mặc dù đang chỉ có được vị trí thứ 9 trên BXH với 35 điểm sau 23 vòng đấu, thế nhưng phong độ của Strasbourg là rất đáng gờm. Cụ thể, thầy trò HLV Thierry Laurey đã bất bại ở 8/10 trận gần đây, riêng tại giải VĐQG Pháp, họ đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 5 vòng gần nhất.

Chưa dừng lại đó, dù phải làm khách đến Stade Geoffroy-Guichard, thế nhưng nhìn vào thành tích thi đấu xa nhà từ đầu mùa của thầy trò HLV Thierry Laurey, có lẽ Saint Etienne cũng đang trở nên vô cùng e ngại khi biết rằng 11 trận gần nhất, Strasbourg đã bất bại tới 8, riêng ở trong 4 vòng gần đây, họ cũng đã giành tới 3 chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Saint Etienne được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Nếu xét về phong độ hiện tại của 2 đội, đây là mức chấp được đánh giá là khá cao cho đội chủ sân Geoffroy-Guichard. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những lần tiếp đón Strasbourg gần đây, mức chấp này không quá nổi trội.

Hơn nữa, dù không có phong độ cao nhưng thầy trò HLV Jean-Louis Gasset vẫn còn đó lợi thế lớn từ sân nhà cũng như hơn về vị thế trên BXH, vì thế, ở góc độ này, kèo chấp như ở cuộc đối đầu tới đây cũng không cho thấy sự đánh giá đột biến với Saint Etienne. Cũng cần nói thêm, 4 lần tiếp đón Strasbourg trước đó, chỉ có 1 lần Saint Etienne thắng kèo châu Á, còn lại toàn thua.

Chính vì thế, dù cũng có những điểm tích cực cả trên phương diện chuyên môn, thế nhưng Saint Etienne vẫn khó để trở thành địa chỉ đáng tin cậy ở cuộc đụng độ tới đây, đặc biệt là khi Strasbourg lại đang sở hữu tỷ lệ thắng kèo trên sân khách tốt nhất ở giải VĐQG Pháp  với 81,82%, cũng như tỷ lệ thắng kèo chung cao thứ 2 với 65,22%.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng được chờ đợi ở trận này, nhất là khi biết rằng kết qủa thi đấu gần đây của 2 đội khá cởi mở với nhiều pha lập công, cũng như lần chạm trán gần nhất tại Geoffroy-Guichard đã có tới 4 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 11 lần đối đầu gần đây, mỗi đội đã thắng 3, còn lại 5 chiến thắng.

- 9 lần chạm trán gần nhất tại Ligue 1, Saint Etienne đã thắng 3, hòa 4 và thua 2 trước Strasbourg.

- 4 lần gần nhất tiếp đón Strasbourg, Saint Etienne chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua 1.

- Trận lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Strasbourg.

- 9 trận đối đầu gần nhất ở giải VĐQG Pháp, chỉ có 2 lần cửa trên thắng kèo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Saint Etienne: Yann M'Vila trở lại sau án treo giò nhưng đến lượt Romain Hamouma vắng mặt vì lý do tương tự.

Strasbourg: Không có sự phục vụ của Idriss Saadi, Jeremy Grimm, Jonas Martin và Lionel Carole vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Saint Etienne 1-2 Strasbourg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
01h00 RW Erfurt VS Greifswalder FC
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN NAM, VÒNG 26
01h00 Astoria Walldorf VS Homburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo