x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SALFORD CITY VS PORT VALE, 02H45 NGÀY 08/1: CHỦ NHÀ ĐÁNG TIN

17:18 | 07/01/2020

Nhận định Salford City vs Port Vale, 02h45 ngày 08/1, vòng 3 EFL Trophy, sân Peninsula. Dù không có được phong độ tốt trong thời gian qua, thế nhưng Salford City vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trước Port Vale.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Với phong độ tốt khi giành được 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 3 trận, những tưởng Salford City sẽ có được khởi đầu thuận lợi hơn ở những vòng đấu đầu tiên của năm mới 2020. Thế nhưng rốt cuộc, thầy trò HLV Graham Alexander lại gây thất vọng khi đã trải qua 2 trận đấu trong năm mới với kết quả toàn thua.

Không những thế, 2 trận thua vừa rồi cũng khiến Salford City tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH giải Hạng 2 Anh với 32 điểm sau 26 vòng đấu và đã bị nhóm đá play-offs thăng hạng tạo ra khoảng cách lên tới 9 điểm. Bên cạnh đó, cũng với sự sa sút bất ngờ ấy mà ở cuộc đọ sức với Port Vale trong khuôn khổ vòng 3 EFL Trophy tới đây, thầy trò HLV Graham Alexander đang bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng.

Trên thực tế, bản thân Salford City từ trước đó cũng đã bị đánh giá thấp hơn so với Port Vale khi họ mới chỉ đang có mùa đầu tiên chơi ở giải Hạng 3 Anh, trước đó họ đều chơi ở những hạng đấu thấp hơn. Và kết hợp với phong độ sa sút bất ngờ vừa rồi, việc thầy trò HLV Graham Alexander bị nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.

Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng vói thành tích nghèo nàn thời gian gần đây khi chỉ có 2 chiến thắng sau 8 trận, cũng khó mà trông đợi vào đội bóng này. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, dù không quá xuất sắc, thế nhưng Port Vale vẫn đang duy trì được sự ổn định cao hơn so với Salford.

Cụ thể ở 6 trận gần đây, họ đã bất bại tới 5, trận thua duy nhất là trước đối thủ rất mạnh - Man City ở Cúp FA. Không những thế, dù phải làm khách, thế nhưng với thành tích thắng 4, hoà 2 ở 8 trận gần đây, rõ ràng sự tin tưởng dành cho thầy trò HLV John Askey là lớn hơn rất nhiều. Và trên hết, như đã nói từ đầu, vị thế của Port Vale vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Salford.

Tuy vậy, điều phát sinh ở đây là trên sàn giao dịch châu Á, Salford vẫn được niêm yết ở mức chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cuộc đọ sức sắp tới. Mặc dù cũng chỉ bằng với lần tiếp đón Port Vale cách đây gần 3 tháng, nhưng rõ ràng trong hoàn cảnh như hiện tại, mức chấp này đang đem đến nhiều hy vọng hơn cho đội chủ sân The Peninsula. Chính vì vậy, vẫn có lý do để trông đợi vào bất ngờ ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, so với phong cách chơi có phần cởi mở của 2 đội thì mức tỷ lệ này là không quá cao, lại thêm việc điểm ăn đang duy trì ở mức rất thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức tới đây lại càng không được đánh giá cao. Và ở trường hợp này, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo Salford City vs Port Vale:

Thành tích đối đầu Salford City vs Port Vale:

- Trận hoà 1-1 ở lượt đi giải Hạng 3 Anh hồi trung tuần tháng 10 là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Salford City vs Port Vale:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Salford City 1-0 Port Vale

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
CÚP ROMANIA, VÒNG Ban Ket
00h30 Otelul Galati VS Universitaea Cluj
HẠNG 3 ĐAN MẠCH, VÒNG 24
00h00 Esbjerg FB VS Middelfart
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo