x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAMPDORIA VS FROSINONE, 21H00 NGÀY 10/2: KHÓ CÓ BẤT NGỜ

23:35 | 09/02/2019

Nhận định Sampdoria vs Frosinone, 21h00 ngày 10/2, vòng 23 VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Dù Frosinone rất quyết tâm trong cuộc chiến để trụ lại Serie A nhưng trong chuyến viếng thăm Luigi Ferraris đêm nay, thầy trò Marco Baroni khó lòng tạo ra bất ngờ.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Sau 22 vòng đấu, Frosinone mới chỉ có 13 điểm, đang đứng áp chót BXH Serie A. Với vốn liếng ít ỏi này, thầy trò Marco Baroni khó tránh khỏi viễn cảnh phải trở lại Serie B. Ở loạt trận thuộc vòng 23 đêm nay, Frosinone tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn khi phải làm khách trước Sampdoria, đội bóng đang xếp hạng 8 trên BXH.

Sự chênh lệch giữa 2 đội đã thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi Sampdoria được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1. Giới cầm cân nảy mực vẫn dành sự dè chừng nhất định với Frosinone bởi đội bóng này đã thắng tỷ lệ châu Á ở 10/15 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong chuyến viếng thăm Luigi Ferraris đêm nay, thầy trò Marco Baroni khó lòng tạo ra bất ngờ.

Thứ nhất, Sampdoria đang thể hiện phong độ rất thăng hoa theo tỷ lệ châu Á. Cụ thể, ở 9 vòng đấu gần nhất, họ đã có tới 8 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư. Tại sân nhà Luigi Ferraris, thầy trò Marco Giampaolo đang duy trì mạch 4 chiến thắng, ghi tới 12 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới.

Với 33 điểm trong tay, Sampdoria đang xếp hạng 8 nhưng chỉ kém 5 điểm so với nhóm dự Champions League mùa tới. Với quyết tâm đoạt vé dự cúp châu Âu, đội quân của HLV Marco Giampaolo chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm trước đối thủ đang vật lộn ở nhóm cuối bảng như Frosinone.

Bên kia chiến tuyến, dù rất nỗ lực nhưng Frosinone vẫn chưa tạo ra tia sáng hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng. Một trong những vấn đề lớn nhất của họ là hàng thủ thiếu chắc chắn. Sau 22 trận, Frosinone đã thủng lưới 43 lần. Trên sân khách, thầy trò Marco Baroni từng để thua đậm từ 3-4 bàn trước các đối thủ như Atalanta, Roma, Torino, Inter Milan hay Napoli.

Trước hàng công đã ghi tới 39 bàn như Sampdoria, xem ra Frosinone không có hy vọng tạo bất ngờ. Đừng quên rằng ở trận lượt đi, họ từng bị Sampdoria đè bẹp với tỷ số 5-0 ngay tại sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Sampdoria giành chiến thắng 5-0 trên sân của Frosinone.

- Sampdoria thắng 2/3 cuộc đụng độ Frosinone trước đây ở Serie A (thắng 2, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sampdoria: Vắng Gianluca Caprari, Edgar Barreto, Jacopo Sala (chấn thương) và Nicola Murru (treo giò).

Frosinone: Vắng Nicolo Brighenti, Federico Dionisi và Lorenzo Ariaudo (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Sampdoria 2-0 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo